วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน คู่ระหว่าง แอตเลติโก มาดริด พบ บาร์เซโลน่า

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟุตบอลลาลีกา สเปน นัดที่ 15 คู่ประจำดึกวันอาทิตย์ ในนัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง “ตราหมีแอตเลติโก มาดริด เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “เจ้าบุญทุ่มบาร์เซโลน่า โดยฟุตบอลคู่นี้จะทำการลงเตะกันในคืนวันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม 2562 เวลา 03.00 น.หรือเช้าวันจันทร์ที่ 2 ธันวาคม ที่สนาม ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่ กรุงมาดริด ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน “ตราหมีแอตเลติโก มาดริด ทีมอันดับที่ 4 ของตารางในขณะนี้ ผลงานในเกมลีกช่วง 5 นัดหลังยังเป็นทีมที่แพ้ยากเช่นเดิม ชนะ 2 เสมอ 3 ส่วนผลงานนัดล่าสุดที่ลงเล่นเป็นรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ที่บุกไปเยือนแพ้ “ม้าลายยูเวนตุส 1-0 สำหรับเกมในนัดนี้เฮดโค๊ช ดิเอโก ซิมิโอเน่ จะขาดผู้เล่นตัวหลักอยู่ 3 คน คือ ดีเอโก้ คอสต้า, สเตฟาน ซาวิช และโฮเซ่ คิเมเนซ

ฝ่ายทีมเยือน “เจ้าบุญทุ่มบาร์เซโลน่า จ่าฝูงของศึกลาลีกา สเปน ในปัจจุบัน ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในลีก 5 นัดหลังสุด ชนะ 4 แพ้ 1 ส่วนผลงานของทีมนัดล่าสุดเป็นเกมกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก สามารถเปิดบ้านเอาชนะผู้มาเยือนอย่าง “เสือเหลืองโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้ 3-1 สำหรับความพร้อมของผู้เล่นในนัดนี้ ทัพ “เจ้าบุญทุ่ม” มีนักเตะบาดเจ็บ 3 ราย คือ จอร์ดี้ อัลบา, เนลสัน เซเมโด้, อูซาเม เดมเบเล่ และมีนักเตะที่โดนแบนจากการสะสมใบเหลืองครบ 5 ใบ คือ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์

ทั้งสองทีมเพิ่งลงเล่นเกมหนักมาเมื่อกลางสัปดาห์ทั้งคู่ เจ้าบ้านยังเป็นทีมที่เสียประตูน้อยแพ้ยากเหมือนเดิม โดยตอนนี้เสียไปเพียง 9 ประตูเท่านั้น แต่แนวรุกที่มีความเฉียบคมเริ่มมีปัญหาในการเจาะประตูทีมคู่แข่ง ทำให้ระยะหลังทีมจึงหนักไปทางเสมอมากกว่าชนะ ส่วนทีมเยือนเกมรุกยิงประตูคู่แข่งเยอะที่สุดในลีก ยิ่งเมื่อลงเล่นในถิ่นของตนเองมั่นใจได้เลยว่ายิงทะลุแน่ๆ แต่กับการเล่นเป็นทีมเยือนยังมีคำถามอยู่เพราะยามออกไปเล่นนอกบ้านจะกลายเป็นทีมเล่นเน้นผลการแข่งขันทันที เกมนี้เป็นนัดที่ออกได้ทั้งสามหน้า สูสีแบบนี้มีโอกาสที่จะออกมาด้วยผลเสมอมากที่สุด

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แอตเลติโก มาดริด (4-4-2) : ยาน โอบลัค (GK) – คีแรน ทริปเปียร์เฟลิเป้มาริโอ เอร์โมโซ่เรนาน โลดี้ – บีโตโล่โกเก้ซาอูล ญีเกซโตมาร์ เลอมาร์ – อัลบาโร่ โมราต้าชูเอา เฟลิกซ์

บาร์เซโลน่า (4-3-3) : มาร์ค-อังเดร แตร์ สเตเก้น (GK) – เซอร์จี้ โรแบร์โต้เคราร์ด ปิเก้ซามูแอล อุมติตี้จูเนียร์ เฟียร์โป – อาร์ตูโร่ วิดัลเฟรงกี้ เดอ ยอง, อิวาน ราคิติช – ลิโอเนล เมสซี่อ็องตวน กรีซมันน์, หลุยส์ ซัวเรซ

ผลที่คาด แอตเลติโก มาดริด 1 – 1 บาร์เซโลน่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top