วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส คู่ระหว่าง ลีลล์ พบ ดิฌง

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส นัดที่ 15 คู่ดึกประจำคืนวันเสาร์ ฟุตบอลนัดนี้จะเป็นคู่ระหว่าง “ตราหมา” ลีลล์ เปิดบ้านปะทะกับ ดิฌง โดยการแข่งขันนัดนี้จะลงเตะกันในวันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2562 เวลา 02.00 น. หรือเช้าวันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม สต๊าด ปิแอร์ โมรัว ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน “ตราหมา” ลีลล์ ทีมอันดับ 10 ของตารางในขณะนี้ ผลงานในลีก 5 นัดหลังสุดย่ำแย่อย่างหนักชนะเพียงเกมเดียวเท่านั้น โดยชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3 ทำให้อันดับที่ก่อนหน้านี้เกาะอยู่โซนหัวตารางถอยรูดมาอยู่ที่กลางตารางแล้ว ส่วนเกมนัดล่าสุดในรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เปิดบ้านแพ้ให้กับ อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม มา 0-2 สำหรับนักเตะภายในทีมที่มีอาการบาดเจ็บแทบจะไม่มีแข้งเจ็บเลย จะมีก็เพียง ทิโมธี เวอาห์ กองหน้าดาวรุ่งของทีมลงสนามไม่ได้เพียงคนเดียวเท่านั้น

ทีมเยือน ดิฌง ทีมอันดีบ 17 ของตาราง ในระยะหลังทีมเริ่มเก็บแต้มได้มากขึ้น ทำให้พวกเขาขยับอันดับขึ้นมา หนีโซนตกชั้นได้สำเร็จ โดยผลงานในลีก 5 นัดหลัง ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 เกมล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะแรนส์ 2-1 แนวรุกเริ่มกลับมายิงได้บ้างแล้ว แม้ตอนนี้จะยังเป็นทีมที่ยิงประตูน้อยที่สุดในลีกอยู่ก็ตาม ส่วนนักเตะภายในทีมไม่มีแข้งคนใดได้รับบาดเจ็บหรือโดนแบนเมื่อแต่รายเดียว

เจ้าบ้านถึงแม้ผลงานในช่วงหลังไม่ค่อยชนะใคร แต่ถ้าย้อนกลับไปดูจากสถิติการเล่นในบ้าน พวกเขาแข่งไป 7 นัด ชนะถึง 5 เสมอ 2 ยังไม่แพ้ให้กับทีมใดเลยในปีนี้ ส่วนทีมเยือนอย่าง ดิฌง ช่วงหลังดีขึ้นมาแต่ก็ยังมีแพ้บ้าง และการเล่นเป็นทีมเยือนก็ไม่ได้ดี ชนะ 1 เสมอ 1 และแพ้ 4 แนวรับของทั้งสองทีมพอๆกัน แต่แนวรุกของเจ้าถิ่นดูจะเหนือกว่าเยอะ นัดนี้เจ้าบ้านจะเล่นตามเสียงเชียร์คืนฟอร์มชนะได้ไม่ยาก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

ลีลล์ (3-4-1-2) : ไมค์ เมญอง (GK) – อดาม่า ซูมาโอโร่โชเซ่ ฟอนเต้กาเบรียล – เซคิ เซลิคแบ็งฌาแม็ง อ็องเดรบูบาการี่ ซูมาเร่โดมากอย บราดาริช – ยูซุฟ ยาซิซี่ – วิคเตอร์ โอซิมเฮนโลอิก เรมี่

ดิฌง (4-3-3) : อัลเฟร็ด โกมิส (GK) – โรแม็ง อมัลฟิตาโน่บรูโน่ เอคูเอเล่ ม็องก้าเวสเล่ย์ โลโตอาฮัมซ่า เมนดิล – ดีดิเย่ร์ เอ็นด็องฟลอร็องต์ บัลมงต์เอ็นโซ่ ลัวโอดิซ – ยอนเดร์ กาดิชมูนีร์ ชูเยียร์ฌูลิโอ ตาวาเรส

ผลที่คาด ลีลล์ 2 -0 ดิฌง

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top