วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ คู่ระหว่าง ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด พบ โกรนิงเก้น

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ นัดที่ 15 คู่ระหว่าง ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด ทีมในอันดับที่ 15 เปิดสนามต้อนรับการมาเยือนของ โกรนิงเก้น ทีมในอันดับที่ 9 ของตารางคะแนน โดยเกมคู่นี้จะลงฟาดแข้งกันในคืนวันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน เวลา 01.45 น. หรือเช้าวันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม (ตามเวลาประเทศไทย)

เจ้าบ้าน ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด มีผลงานที่ย่ำแย่ในเกมลีกฤดูกาลนี้ จาก 14 นัดที่ลงสนาม เก็บได้เพียง 12 แต้ม และอยู่ในอับดับที่ 15 ของตาราง ซึ่งการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ชนะ 2 นัด เสมอ 1 แพ้ 2 ถือว่ากำลังอยู่ในฟอร์มการเล่นที่ดิ่งลงสุดๆ สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นในเกมนี้จะขาด เวสเซล แดมเมอร์ส กัปตันทีม, เลอันโดร เฟอร์นันเดส และ ฌิบริล เดียเนสซี่ นอกเหนือจากนั้นสามารถลงสนามช่วยทีมได้ทุกคน

ทีมเยือน โกรนิงเก้น ทำผลงานในลีกฤดูกาลนี้ได้อย่างน่าจับตามองในซีซั่นนี้ แข่ง 14 นัด ในเวลานี้อยู่อันดับที่ 9 ของตารางคะแนน ซึ่งผลงานในการลงสนาม 5 นัดหลังสุดนั้น ไม่แพ้ใครเลย เก็บชัยชนะได้ถึง 2 นัด และเสมอ 3 นัด ถือว่าฟอร์มดีเลยทีเดียว สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นจะขาด รามอน-ปัสกาล ลุนด์ควิสท์ เพลย์เมคเกอร์ของทีมที่เจ็บข้อเท้า, ไมเคิล ไบรจ์ ปีกซ้ายที่ป่วย และ กาเบรียล กุ๊ดมุนด์สสัน ปีกขวาที่มีอาการบาดเจ็บที่ศีรษะ นอกนั้นสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกลงสนามได้ทั้งหมด

ด้านผลงานการแข่งขันถือว่า โกรนิงเก้น กำลังอยู่ในฟอร์มที่สุดยอดไร้พ่ายมา 5 นัดติด ส่วนทางกับฟอร์มของเจ้าบ้านที่ไว้ใจไม่ได้ แต่เชื่อว่านัดนี้ควรจะกลับสู่ฟอร์มการเล่นที่ควรจะเป็นได้แล้ว และ ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด ก็มีสถิติที่ไม่แพ้ใครในบ้านมา 5 นัดติดแล้วอาจจะมีทีเด็ดในนัดนี้ก็เป็นได้ แต่ถึงอย่างไรนัดนี้ก็คาดว่าทีมเยือนจะเอาชนะไปได้อย่างหวุดหวิดในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด (4-2-3-1) : อเล็กเซ โคเชเลฟ (GK) – คลินท์ เอสเสอร์มาร์ติน อังก้าบรานิสลาฟ นินยายจอร์จ ค็อกซ์ – ยอร์ริต สมีตส์เทสฟัลเดท เทเคีย – เฟลิกซ์ พัสส์ลัคมาร์ค เดียเมอร์ส์อามาดู ซิส – บัสซาลา แซมบู

โกรนิงเก้น (4-4-2) : เซอร์จิโอ ปาดต์ (GK) – เดโยไวซิโอ เซฟุคไมค์ เต เวียริคโก อิตาคุระยานโก วอร์มเมอร์แดม – อัจดิน ฮรูสติชอะซอร์ มาตูซีวาอาเหม็ด เอล แม็สซูดีโมฮาเหม็ด เอล ฮานดูรี่ – กัย ซีร์เฮอวส์โจเอล อโซโร

ผลที่คาด  ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด  1 – 2 โกรนิงเก้น

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top