วิเคราะห์บอล อูราวะ เรด ไดมอนส์ vs โยโกฮาม่า เอฟซี ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

บทวิเคราะห์ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2020 นัดที่สามของฤดูกาล เกมกลางสัปดาห์ เป็นการโคจรมาเจอกันของ อูราวะ เรด ไดมอนส์ ทีมยักษ์หลับเปิดสนามเหย้า ไซตามะ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ โยโกฮาม่า เอฟซี โดยทั้งสองทีมจะลงเล่นกันในช่วงเย็นวันพุธที่ 10 มีนาคม เวลา 16:00 น. ที่เมืองไซตามะ จังหวัดไซตามะ ประเทศญี่ปุ่น

เจ้าถิ่น อูราวะ เรด ไดมอนส์ เปิดตัวกับซีซั่นใหม่ได้ไม่ค่อยน่าอภิรมย์เท่าใดนัก โดยเกมล่าสุดเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาบุกไปโดน ซางัน โทสุ กินนิ่ม 0-2 กลับบ้านมือเปล่าและเป็นการแพ้นัดแรกของฤดูกาลอีกด้วย ตอนนี้ยังมี 1 คะแนนจากการลงสนาม 2 นัด อยู่อันดับที่ 15 ของตาราง ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด โยสึเกะ คาชิวากิ ที่ติดโทษแบนและ ชินโซ โกโรกิ มีอาการบาดเจ็บรบกวน

ทีมเยือน โยโกฮาม่า เอฟซี เกมนัดที่แล้วพ่ายคาบ้านฉิวเฉียดให้กับ โออิตะ ทรินิตะ 1-2 โดยท้ายเกมโดนริบประตูคืนหลังจากเช็ควีเออาร์พบว่า โช อิโตะ ล้ำหน้าไปก่อน ทำให้พวกเขายังไร้คะแนนเท่าเดิมจาก 2 นัดที่ลงสนาม ตอนนี้อยู่อันดับที่ 20 ของตาราง เป็นการออกสตาร์ทซีซั่นใหม่ที่ย่ำแย่เอาการ ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนามจะขาด ฮารูกิ ซารูตะ และ ฮิเดโตะ ทาคาฮาชิ ที่กำลังพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองทีมยังหาชัยชนะนัดแรกในลีกไม่เจอ ฟอร์มการเล่นโดยรวมของทั้งคู่ยังดูไม่ค่อยกระเตื้องและยังมีความตะกุกตะกักพอสมควร น่าจะต้องใช้เวลาสักพักในการปรับแผนการเล่นและความคุ้นเคยในการลงวาดลวดลายบนฟลอร์หญ้า โดยเจ้าถิ่นปัญหาหลักๆ ตอนนี้ที่เห็นได้ชัดคือจังหวะสุดท้ายยังไม่เด็ดขาดพอ ยิงทิ้งยิงขว้างทำพลาดกันไปเองแต่ยังดีที่สามารถสร้างสรรค์เกมรุกได้อย่างต่อเนื่อง ส่วนทางทีมเยือนเกมรับเสียประตูง่ายไปเสียหน่อยดูเหมือนปัญหาตรงนี้จะยังแก้ไม่ตกตั้งแต่ซีซั่นก่อน นอกเหนือจากนั้นไม่มีอะไรต้องกังวลโดยเฉพาะเกมรุกยังสามารถใส่สกอร์ให้ทีมได้อยู่ รูปเกมนัดนี้คาดว่าทั้งคู่คงไม่มีใครยอมใครต่างกระหายสามแต้มกันทั้งคู่ ซึ่งผลการแข่งขันอาจมีความเป็นไปได้ที่จะกินกันไม่ลง คงจบลงด้วยผลเสมอแบบมีการทำประตูทั้งสองฝั่ง

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อูราวะ เรด ไดมอนส์ (4-2-3-1) : ชูซากุ นิชิคาวะ (GK)  โทโมยะ อูงะจินทาคุยะ อิวานามิโทโมอากิ มาคิโนะเรียวสุเกะ ยามานากะ  ไดกิ คาเนโกะยูกิ อาเบะ  ทัตสึยะ ทานากะโยชิโร่ โคอิซูมิโคยะ ยูรูกิ  เคนยู ซูกิโมโตะ

โยโกฮาม่า เอฟซี (4-2-3-1) : ยูจิ โรคุทัน (GK) – มาควินโญ่มาซาฮิโกะ อิโนฮะยูทาโร่ ฮาคามาตะโยตะ มาเอะจิมะ  ทัตสึกิ เซโกะโคเฮย์ เทซูกะ – เคจิโร่ โอกาวะโคสุเกะ ไซโตะยูสุเกะ มัตสึโอะ – เคลแบร์

ผลสกอร์ที่คาด : อูราวะ เรด ไดมอนส์ 1 – 1 โยโกฮาม่า เอฟซี

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top