วิเคราะห์บอล ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า vs คอนซาโดเร่ ซัปโปโร ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

บทวิเคราะห์ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2021 การแข่งขันนัดที่ 3 ของฤดูกาล เป็นการลงสนามดวลแข้งกันระหว่าง ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า เปิดสนาม เอดิออน สเตเดียม ฮิโรชิม่า ต้อนรับการมาเยือนของ คอนซาโดเร่ ซัปโปโร โดยทั้งสองทีมจะลงเล่นกันในช่วงเย็นของวันพุธที่ 10 มีนาคม เวลา 17:00 น. ที่จังหวัดฮิโรชิมะ ประเทศญี่ปุ่น

เจ้าบ้าน ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า เริ่มต้นฤดูใหม่มาด้วยฟอร์มการเล่นที่ยังไม่เข้าที่เข้าทางเท่าไหร่นัก เมื่อพวกเขายังไม่สามารถเก็บชัยชนะได้เลยมีอยู่เพียง 2 คะแนนเท่านั้นจากผลงานเสมอ เวกัลตะ เซนได 1-1 และเกมนัดล่าสุดที่บุกไปเสมอกับ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส แบบสนุก 3-3 ส่งผลให้อันดับบนตารางคะแนนช่วงแรกไม่ค่อยสวยต้องหล่นลงมารั้งอยู่ที่ 11 ของตารางคะแนน สำหรับสภาพความพร้อมของผู้เล่นภายในทีมจะขาด 2 ผู้เล่นในแผงหลังอย่าง ไรเนอร์ และ อากิระ อิบายาชิ

ทางด้านทีมเยือน คอนซาโดเร่ ซัปโปโร ออกสตาร์ทซีซั่นใหม่มาได้แบบสุดว้าวด้วยการเปิดบ้านไล่ถลุง โยโกฮาม่า เอฟซี ไม่เหลือชิ้นดี 5-1 แต่ดูเหมือนว่าเกมแรกจะยิงมากไปจนเติมกระสุนกันไม่ทัน ทำให้เกมนัดล่าสุดพวกเขาบุกไปพ่ายให้กับ นาโกย่า แกรมปัส แบบหวุดหวิด 0-1 จากผลงาน 2 เกมแรกทำให้ทีมดังจากฮอกไกโดเก็บมาได้ 3 คะแนน รั้งอยู่ที่ 8 ของลีกในเวลานี้ สำหรัสภาพความพร้อมล่าสุดของผู้เล่นภายในทีมถือว่ายังไม่ต้องมีอะไรให้ต้องปวดหัวมากนักจะขาดเพียง ทาคุมะ อาราโนะ คนเดียวเท่านั้น ส่วนบรรดาแข้งตัวเก่งของทีมยังฟิตพร้อมลงสนามช่วยทีมได้ทุกคน

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการเจอกันของคู่นี้ที่เจอกันในช่วง 6 เกมหลังสุดไม่มีฝ่ายไหนที่เหนือกว่าเลยต่างผลัดกันชนะ-แพ้ อย่างละ 2 เกมและเสมอกันอีก 2 เกม ด้านฟอร์มการเล่นในฤดูกาลใหม่นั้นที่เห็นได้ชัดเลยคือจุดเด่นที่เกมรุกยังมีความอันตราย แต่ปัญหาที่เกมรับก็ยังไม่โดนแก้ยังเก็บคลีนชีทไม่ได้แม้แต่นัดเดียว เกมนี้จึงมีลุ้นที่จะมีสกอร์ด้วยกันทั้งสองฝั่ง รูปเกมนัดนี้น่าจะเปิดหน้าวัดพลังเกมรุกกันอย่างสนุก อยู่ที่ว่าแนวรุกของทางฝั่งไหนจะฉกฉวยโอกาสได้มากกว่ากัน ด้านเกมรับไปหวังว่าจะไม่เสียประตูนั้นเป็นปได้ยากมาก ทีมที่สร้างข้อผิดพลาดน้อยกว่ามีโอกาสสูงที่จะเก็บชัยได้ แต่เมื่อไปอ้างอิงจากสถิติจะเห็นว่าทีมที่ได้ลงเล่นถิ่นตัวเองมักจะไม่แพ้ เกมนี้จึงขอไปเลือกเชียร์ทางฝั่ง ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า น่าจะได้ลุ้นกว่า

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า (4-2-3-1) : เคย์สุเกะ โอซาโกะ (GK) – ยูกิ โนงามิฮายาโตะ อารากิโช ซาซากิชุนกิ ฮิกาชิ – ฮายาโตะ คาวาเบะโทชิฮิโระ อาโอยามะ – เอเซเกล, จูเนียร์ ซานโตสโทโมยะ ฟูจิ – ดักลาส วิเอย์ร่า

คอนซาโดเล่ ซัปโปโร (3-4-2-1) : ทาคาโนริ สุเงโนะ (GK) – ชุนตะ ทานากะคิม มิน-แตอากิโตะ ฟูกูโมริ – ทาคุโร่ คาเนโกะโยชิอากิ โคมาอิฮิโรกิ มิยาซาวะลูคัส เฟร์นานเดส – สึโยชิ โอกาชิวะชนาธิป สรงกระสินธ์ – แอนเดอร์สัน โลเปส

ผลสกอร์ที่คาด : ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า 2 – 1 คอนซาโดเล่ ซัปโปโร

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top