วิเคราะห์บอล เบเนเวนโต้ vs ฟิออเรนติน่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เกมการแข่งขันการสัปดาหที่ 27 คู่นี้จะเป็นการปะทะแข้งกันระหว่าง เบเนเวนโต้ ทีมอันดับที่ 16 ของตาราง เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “ม่วงมหากาฬ” ฟิออเรนติน่า ทีมอันดับที่ 14 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงเล่นกันในช่วงเที่ยงคืนของวันเสาร์ที่ 13 มีนาคม หรือเข้าเปลี่ยนเข้าสู่วันอาทิตย์ที่ 14 มีนาคม เวลา 00.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม สตาดิโอ ชิโร วิกอริโต เมืองเบเนเวนโต้ ประเทศอิตาลี

เจ้าถิ่น เบเนเวนโต้ ณ เวลานี้ยังอยู่อันดับที่ไม่ไกลจากปากเหวโซนตกชั้นเท่าไหร่นักที่ 16 ของลีก แต่คะแนนที่เก็บมาได้ยังค่อนข้างสร้างข้อได้เปรียบกว่าทีมที่ตามมาด้านล่างห่างจากในโซนตกชั้นของลีกอยู่ถึง 6 คะแนน ไปดูที่ผลงานในช่วงหลังของพวกเขาเป็นเรื่องที่น่าห่วงที่สุดเมื่อตลอด 6 เกมหลังสุดสะกดคำว่าชนะไม่เป็นเก็บผลเสมอมาได้ 4 เกมและแพ้ไปอีก 2 เกม ซึ่งนัดล่าสุดบุกไปเสมอกับ สเปเซีย 1-1 ส่วนในเรื่องสภาพความพร้อมล่าสุดของผู้เล่นภายในทีม ก่อนลงสนามเกมนี้ยังมีรายงานผู้เล่นบาดเจ็บอยู่เพียงแค่ 2 รายเท่านั้นคือ กาเอตาโน่ เลติเซีย และ ยาโก้ ฟัลเก้

ด้านผู้มาเยือน “ม่วงมหากาฬ” ฟิออเรนติน่า ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังเป็นอย่างมากในฤดูกาลนี้ หลังหล่นลงมาอยู่ในโซนครึ่งล่างของตารางคะแนนที่ 14 ของลีก เก็บมาได้เพียง 26 คะแนนเท่านั้นจากการลงสนาม 26 เกม ยังประมาทไม่ได้อาจจะต้องไปลุ้นหนีตกชั้นแน่นอนหากไม่เร่งเรียกฟอร์มเก่งกลับมา เนื่องจากแต้มที่มีอยู่ห่างจากโซนตกชั้นเพียง 6 คะแนนเท่านั้นเอง ซึ่งฟอร์มการเล่นในช่วงนี้อาการก็ยังน่าห่วง โดยทัพวิโอล่าสามารถคว้าชัยชนะมาครองได้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้นตลอด 6 เกมหลังสุดในลีก(เสมอ 1 แพ้ 5) ส่วนฟอร์มการเล่นเกมล่าสุดเปิดบ้านเจ๊ากับ “จัลโล่บลู” ปาร์ม่า ได้แบบสุดมัน 3-3 สำหรับสภาพความพร้อมล่าสุดของผู้เล่นภายในทีมยังขาดทั้ง อเล็กซานเดอร์ โคโคริน, คริสเตียน คูอาเม่, กาเอตาโน่ กาสโตรวิลลี่ และ อิกอร์ ซึ่งทั้งหมดที่กล่าวมาต่างยังมีอาการบาดเจ็บคอยรบกวนอยู่

วิเคราะห์ก่อนเกม จากตำแหน่งที่พวกเขาอยู่เกมนี้ 3 คะแนนถือว่ามีผลอย่างใหญ่หลวงต่อทีม หากทีมไหนเก็บคะแนนเต็มได้ก็จะเบาใจเรื่องการหนีตกชั้นได้มากขึ้น แต่หากทีมไหนไม่ชนะมีโอกาสจะโดนทีมจากโซนตกชั้นไล่เข้ามาใกล้เจอแรงกดดันมากขึ้นไปอีก ดังนั้นเกมที่ไม่อยากมีใครแพ้แบบนี้มีโอกาสสูงที่รูปเกมจะออกมาอึดอัดไม่กล้าเปิดเกมใส่กัน ด้านฟอร์มการเล่นของทั้งสองทีมในช่วงหลังก็หาความเก่งไม่เจอกันทั้งคู่ จากชื่อชั้นผู้เล่นในทีมทางทีมเยือนก็น่าจะคุ้นหูมากกว่า แต่ระบบการเล่นของทีมที่เก่งเกมโต้กลับเร็วมากกว่าไม่น่าจะใช้ได้ผลกับเกมแบบนี้ ที่เจ้าบ้านก็ไม่พร้อมบุกเข้าใส่เช่นกัน คู่นี้มองไม่ออกจริงๆว่าฝ่ายไหนจะได้ 3 คะแนนไปครองจึงขอเลือกทางสายกลางที่แบ่งคะแนนกันไปน่าจะเป็นไปได้มากที่สุด

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เบเนเวนโต้ (4-3-2-1) : ลอเรนโซ่ มอนติโป (GK) – ริคคาร์โด้ อิมโพรต้าอเลสซานโดร ตูยาคามิล กลิคเฟเดริโก้ บาร์บา – เปร์ปาริม เฮเตมาจ์นิโคลัส วิโอล่าอันเดรส เตโย่  อาร์ตูร์ โยนิต้าจานลูก้า คาปรารี่ – อดอลโฟ เกรชห์

ฟิออเรนติน่า (3-5-2) : บาร์ทโลมี ดรากอฟสกี้ (GK) – ลูคัส มาร์ติเนซนิโคล่า มิเลนโควิชเคร์มัน เปซเซย่า – คริสเตียโน่ บิรากีเควิน มัลควีตบอร์ฆ่า บาเลโร่เอริค ปุลการ์โซฟียาน อัมราบัต – ดูซาน วลาโฮวิชวาล็องแต็ง เอย์สเซริซ 

ผลสกอร์ที่คาด : เบเนเวนโต้ 1 – 1 ฟิออเรนติน่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top