วิเคราะห์บอล โยโกฮาม่า เอฟซี vs เซเรโซ โอซาก้า ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

บทวิเคราะห์ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2021 โปรแกรมเกมการแข่งขันนัดที่ 3 ของฤดูกาลใหม่ เป็นการปะทะแข้งกันระหว่าง โยโกฮาม่า เอฟซี เปิดสนามเหย้า นิปปาสึ มิตสึซาวะ สเตเดียม เมืองโยโกฮาม่า จังหวัดคานางาวะ ประเทศญี่ปุ่น ต้อนรับการมาเยือนของ เซเรโซ โอซาก้า โดยทั้งสองทีมจะลงดวลฝีเท้ากันในช่วงบ่ายของวันเสาร์ที่ 13 มีนาคม เวลา 12:00 น.

เจ้าบ้าน โยโกฮาม่า เอฟซี อาการน่าเป็นห่วงตั้งแต่เริ่มเลยทีเดียว เมื่อจาก 3 เกมแรกที่ทีมลงประเดิมสนามฤดูกาลใหม่แพ้รวดทั้งหมด ทำให้ตอนนี้ยังไม่มีคะแนนติดมือเลยแม้แต่แต้มเดียว เห็นได้ชัดว่าทีมมีปัญหาเรื่องเกมรับอย่างหนักโดนถลุงตาข่ายไปแล้วถึง 9 ประตู โดยเกมล่าสุดบุกไปแพ้ให้กับ อูราวะ เรด ไดมอนส์ แบบไร้ทางสู้ 0-2 ส่งผลให้ลางไม่ค่อยดีเท่าไหร่ลงมานอนจมเป็นบ๊วยของลีกตั้งแต่ช่วงต้นฤดูกาล สำหรับความพร้อมล่าสุดของทีมมีรายงานผู้เล่นลงสนามไม่ได้เพียงแค่รายเดียวเท่านั้นคือ ฮิเดโตะ ทาคาฮาชิ

ทางด้านทีมเยือน เซเรโซ โอซาก้า ฟอร์มการเล่นในช่วงแรกยังคงหาความสม่ำเสมอไม่เจอ ได้ลงสนามไปแล้วมากกว่าใครเพื่อนในลีกถึง 4 เกม รั้งอยู่ที่ 5 ของตารางคะแนน คว้าคะแนนมาครองได้ 6 แต้มจากผลงานชนะ 2 และเสมอ 2 โดยล่าสุดเพิ่งจะเปิดบ้านพลิกเฉือนเอาชนะ ชิมิสุ เอส-พัลส์ ได้แบบหวุดหวิด 2-1 ซึ่งจากที่ได้เห็นเกมรุกยังคงไว้ใจได้ยิงทุกเกมที่ลงเล่น แต่เกมรับยังรั่วจัดต้องรีบไปปรับแก้โดยด่วน ส่วนความพร้อมล่าสุดของฝั่งผู้มาเยือนจะขาด โคจิ โทริอุมิ, นาโอโตะ อาราอิ และ ฮิโรทากะ ทาเทดะ ส่วนบรรดาแข้งตัวหลักๆ ยังคงอยู่กันพร้อมหน้า นำทัพมาโดย โยชิโตะ โอคุโบะ กองหน้าตัวเก๋าวัย 38 ปี ที่กระหน่ำไปแล้วถึง 4 ประตูในฤดูกาลใหม่

วิเคราะห์ก่อนเกม มองไปที่คุณภาพโดยรวมของทีมเห็นได้อย่างชัดเจนว่าทีมเยือนเหนือกว่า แม้เกมนี้จะเดินทางมาเยือนและฟอร์มการเล่นยังหาความสม่ำเสมอไม่เจอก็ตาม แต่ทีมจาก โอซาก้า ก็ยังมีเกมรุกที่อันตรายไว้ใจได้ 4 เกมแรกที่ลงสนามพวกเขายิงได้ 2 ประตูทุกเกม ดังนั้นการจะบุกมายิงใส่ทีมเยือนที่ไร้กระบวนท่าป้องกันตัวนั้นน่าจะเป็นงานที่ไม่ยากเกินไปนัก ซึ่งทางเจ้าบ้านยังหาทรงบอลของตัวเองไม่ได้เลยตลอด 3 เกมแรกที่ลงสนามจึงมองไม่ออกเลยว่าจะเอาอะไรไปชนะคู่แข่ง สิ่งเดียวที่จะทำให้ เซเรโซ โอซาก้า พลาดคะแนนเต็มคงเป็นที่ตัวพวกเขาเองที่เล่นนอกรังแล้วมักจะไม่เอาอ่าวฤดูกาลนี้แพ้ทั้งหมด แต่ทั้งสองเกมที่แพ้ก็ยังเข้าใจได้เนื่องจากเจอกับทีมระดับท็อปของประเทศและพวกเขายังดูสู้ได้ดีแพ้แบบน่าเสียดายเท่านั้น ดังนั้นยี่ห้ออย่าง โยโกฮาม่า เอฟซี คงยังไม่ใช่คู่แข่งที่จะต่อกรฝีเท้ากับ เซเรโซ โอซาก้า ได้ในเวลานี้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โยโกฮาม่า เอฟซี (4-4-2) : ยูตะ มินามิ (GK) – โยตะ มาเอะจิมะมาซาคาซุ ทาชิโร่ไดกิ นาคาชิโอะยูยะ ทาคากิ – เคย์จิโร่ โอกาวะรีโอ ยาสุนางะชุนสุเกะ นากามูระยูสุเกะ มัตสึโอะ  โช อิโตะคาซูมะ วาตานาเบะ

เซเรโซ โอซาก้า (4-4-2) : คิม จิน-ฮยอน (GK)  ริคุ มัตสึดะริวยะ นิชิโอะอายูมุ เซโกะยูสุเกะ มารุฮาชิ  ทัตสึฮิโระ ซากาโมโตะฮิโรอากิ โอคุโนะริกิ ฮาราคาวะฮิโรชิ คิโยทาเกะ  ยูตะ โทโยคาวะโยชิโตะ โอคุโบะ

ผลสกอร์ที่คาด : โยโกฮาม่า เอฟซี 0 – 2 เซเรโซ โอซาก้า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top