วิเคราะห์บอล โตกุชิม่า วอร์ทิส vs อวิสปา ฟูกูโอกะ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

บทวิเคราะห์ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2021 เกมการแข่งขันสัปดาห์ที่สี่ โดยเป็นการเจอกันของสองทีมน้องใหม่ ระหว่าง โตกุชิม่า วอร์ทิส ทีมน้องใหม่ดีกรีแชมป์เจลีกทูซีซั่นที่แล้ว เปิดสนาม โพคารี่สเวท สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ อวิสปา ฟูกูโอกะ น้องใหม่รองแชมป์เจลีกทู โดยทั้งสองทีมจะลงสนามทำการแข่งขันกันในช่วงเที่ยงของวันเสาร์ที่ 13 มีนาคม เวลา 12:00 น. จังหวัดโตกุชิม่า ประเทศญี่ปุ่น

เจ้าบ้าน โตกุชิม่า วอร์ทิส เกมนัดที่แล้วพวกเขาต้านไม่ไหว พ่ายต่อแชมป์เก่า คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ 0-2 ทำให้พวกเขายังมี 2 แต้มจากการลงสนาม 3 นัด อยู่อันดับที่ 15 ของตาราง เสมอ 2 นัดและแพ้ 1 นัด ยังหาชัยชนะนัดแรกของลีกไม่เจอ ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด คริสเตียน บัตต็อคคิโอ มิดฟิลด์ชาวอิตาเลี่ยน ยังไม่ฟิตพร้อมลงช่วยทีม ส่วนผู้เล่นรายอื่น พร้อมลงสนามเบียดแย่งตัวจริงได้แทบทุกราย

ทีมเยือน อวิสปา ฟูกูโอกะ ยังตั้งตัวกับการเล่นบนลีกสูงสุดแห่งดินแดนอาทิตย์อุทัยไม่ได้ โดยเกมการลงสนามนัดล่าสุด พ่ายคาบ้านโดน โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ถล่ม 1-3 ทำให้พวกเขายังมี 1 คะแนนตามเดิมจาก 3 นัดที่ลงสนาม เสมอ 1 นัดและแพ้ 2 นัด ยังหาชัยชนะนัดแรกของลีกไม่เจอ ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม ยังไม่มีรายงานว่ามีผู้เล่นรายไหนมีอาการบาดเจ็บรบกวนหรือมีแข้งติดโทษแบน แข้งทุกรายพร้อมเบียดแย่งเป็นตัวจริงได้ทั้งหมด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการเจอกันในซีซั่นที่แล้วของทั้งสองทีมในศึกเจลีกทู เป็นทาง ฟูกูโอกะ สามารถเฉือนชนะ โตกุชิม่า ด้วยสกอร์ 1-0 ได้ทั้งสองนัด ส่วนสถานการณ์ของทั้งสองทีมในตอนนี้คล้ายคลึงกันอย่างมาก เชื่อว่าทั้งคู่พร้อมหวดกันอย่างไฟลุกเพื่อควานหาสามแต้มแรกของทีมให้ได้ ซึ่งไม่มีเกมไหนที่จะเหมาะเท่ากับเกมนี้อีกแล้ว รูปเกมคงไม่มีใครยอมใคร น่าจะเล่นเกมรุกวิ่งไล่เพรสซิ่งเข้าใส่กันอย่างไม่ลดละ แต่ฟอร์มของทั้งคู่ยังดูไม่มีใครเหนือกว่าใครแบบเห็นกันได้ชัด ผลการแข่งขันนัดนี้จึงอาจเป็นไปได้ที่ทั้งคู่จะเสมอกันอย่างออกรส ก่อนจะแบ่งแต้มกันไปอย่างสมานฉันท์

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โตกุชิม่า วอร์ทิส (4-2-3-1) นาโอโตะ คามิฟุกุโมโตะ (GK)  ทาเครุ คิชิโมโตะไดเซย์ ซูซูกิทากาชิ อาเบะดิเอโก้  จูจิ ฟูจิตะเคน อิวาโอะ  อากิระ ฮามาชิตะมาซากิ วาตาอิชิริว ฟูจิวาระ  อาสึชิ คาวาตะ

อวิสปา ฟูกูโอกะ (4-4-2) : มาซาอะกิ มุรากามิ (GK) – เอมิล ซาโลมอนส์สันไดกิ มิยะดักลาส กรอลลี่, ทาคาอากิ ชิจิ – ทาเคชิ คานาโมริทาคูยะ ชิเกฮิโระฮิโรยูกิ มาเอะโซตัน ทานาเบะ – บรูโน่ เมนเดสฮวน เดลกาโด้

ผลสกอร์ที่คาด : โตกุชิม่า วอร์ทิส 2 – 2 อวิสปา ฟูกูโอกะ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top