วิเคราะห์บอล โชนัน เบลมาเร่ vs เวกัลตะ เซนได ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

บทวิเคราะห์ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2021 เกมนัดที่สามของซีซั่น เป็นการเจอกันระหว่างเจ้าบ้าน โชนัน เบลมาเร่ เตรียมเปิดสนามเหย้า โชนัน บีเอ็มดับบลิว สเตเดี้ยม ฮิราสึกะ ต้อนรับการมาเยือนของ เวกัลตะ เซนได โดยเกมนี้จะลงสนามแข่งขันกันในช่วงเที่ยงของวันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ เวลา 13:00 น. ที่เมืองฮิระสึกะ จังหวัดคานางาวะ ประเทศญี่ปุ่น

เจ้าถิ่น โชนัน เบลมาเร่ เจ้าของตำแหน่งบ๊วยของลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว มาที่ฤดูใหม่ก็ยังมองไม่เห็นพัฒนาการของทีมเลย เมื่อตลอดการลงสนาม 3 เกมเหมือนเรียนมาน้อยยังสะกดคำว่าชนะไม่เป็น เท่านั้นไม่พอคำว่าเสมอก็เช่นกัน รู้จักแต่คำว่าแพ้ไม่มีคะแนนติดมือเลยแม้แต้มเดียว ทำให้ทีมหล่นลงไปจมเป็นรองบ๊วยของลีกอยู่ในเวลานี้ ล่าสุดเพิ่งจะบุกไปพ่ายให้กับ “กวางเขาเหล็ก” คาชิม่า แอนท์เลอร์ส แบบเละเทะ 1-3 ทางด้านสภาพความพร้อมล่าสุดยังมีข่าวดีผู้เล่นทุกคนในทีมไม่มีปัญหาเจ็บป่วยแม้แต่รายเดียว พร้อมจัดเต็มส่งชุดใหญ่ลงสนามได้แน่นอน

ทีมเยือน เวกัลตะ เซนได เจ้าของตำแหน่งรองบ๊วยจากฤดูกาลที่ผ่าน ผลงานในฤดูกาลใหม่ก็ยังห่วยเสมอต้นเสมอปลาย เป็นทีมที่เรียนมาน้อยยังสะกดคำว่าชนะไม่เป็นเช่นกัน แต่ยังดีหน่อยที่พวกเขามีคะแนนติดมือแล้ว 1 แต้มถ้วย จากผลงานเสมอ 1 แพ้ 2 ตลอดการลงสนาม 3 เกมที่ผ่านมา ส่งผลให้ทีมยึดอันดับที่ 17 ของตารางคะแนนอยู่ ณ เวลานี้ ด้านผลงานในเกมล่าสุดห่วยแตกสุดๆ บุกไปโดน ซางัน โทสุ ยิงถล่มไส้แตก 0-5 ขึ้นแท่นเป็นทีมที่เสียประตูมากที่สุดทันทีโดยเสียไปแล้วถึง 11 ประตู สำหรับสภาพทีมล่าสุดก่อนจะลงสนามกู้ศรัทธา เกมนี้ทุกคนยังอยู่กันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา ยังไม่มีรายงานตัวเจ็บแม่แต่รายเดียว

วิเคราห์ก่อนเกม เป็นสองทีมที่ตัวเต็งที่จะได้สู้หนีตกชั้นกันในฤดูกาลนี้ ทำผลงานได้ตามที่คาดไว้ไม่มีผิดตั้งแต่ออกตัวมายังมองไม่เห็นสัญญาณอะไรที่โดนปรับปรุงมาให้ดีขึ้นเลย จากคุณภาพของทีมที่ใกล้เคียงกันสุดๆ ทำให้คู่นี้มีโอกาสออกมาได้ทุกหน้า แต่โอกาสที่รูปเกมจะออกมาอึดอัดมีสูงมาก ผลจากคุณภาพผู้เล่นที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก ทำให้ประตูเดียวที่เกิดขึ้นสามารถตัดสินหาตัวผู้ชนะเลย บอลเบียดกันแบบนี้หากบังคับให้เลือกทีมเชียร์ก็ต้องหันไปที่เจ้าของบ้านจะดีกว่า แม้เจ้าถิ่นจะยังไม่มีแม้คะแนนเดียวในฤดูกาลนี้ แต่สถิติการลงสนามในถิ่นตัวเองของพวกเขาก็ยังพอมีคะแนนติดมือมาได้บ้าง(อ้องอิงจากปีที่ผ่านมา) และเรื่องเกมรับก็ยังเหนียวแน่นกว่าทีมเยือนพอสมควร ดังนั้นคิดว่าอย่างน้อยที่สุดก็น่าจะมีซัก 1 คะแนนเป็นของกำนัลให้กับแฟนบอลที่เข้ามาชม

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โชนัน เบลมาเร่ (3-5-2) : โคเซย์ ทานิ (GK) – โคคิ ทาจิคาซูนาริ โอโนะชูโตะ ยามาโมโตะ – มาซากิ อิเคดะโช ฮิรามัตสึโซสุเกะ ชิบาตะนาโอกิ ยามาดะโชตะ โคบายาชิ – ยูกิ โอฮาชิชูโตะ มาคิโนะ

เวกัลตะ เซนได (4-2-3-1) : ยาคุบ สโลวิค (GK)  โคจิ ฮาจิสุกะซิเมายาสุฮิโระ ฮิราโอกะทาคุมะ มาเสะ – เคียวเฮย์ โยชิโนะโยชิกิ มัตสึชิตะ – เควนเตน มาร์ตินุสริกิยะ อูเอฮาระเรียวมะ คิดะ  ชูเฮย์ อาคาซากิ

ผลสกอร์ที่คาด : โชนัน เบลมาเร่ 1 – 1 เวกัลตะ เซนได

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top