วิเคราะห์บอล วิสเซล โกเบ vs นาโกย่า แกรมปัส ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

บทวิเคราะห์ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2021 เกมการแข่งขันสัปดาห์ที่ 4 ของฤดูกาล เป็นการเจอกันระหว่าง วิสเซล โกเบ เปิดรังเหย้าต้อนรับการมาเยือนของ นาโกย่า แกรมปัส โดยทั้งสองทีมจะลงสนามแข่งขันกันในช่วงบ่ายของวันเสาร์ที่ 13 มีนาคม เวลา 16:00 น. ที่สนาม โนเวียร์ สเตเดียม โกเบ เมืองโกเบ จังหวัดเฮียวโงะ ประเทศญี่ปุ่น

เจ้าบ้าน วิสเซล โกเบ เกมนัดที่แล้วบุกไปแซงเอาชนะ เอฟซี โตเกียว สุดมัน ด้วยสกอร์ 3-2 คว้าสามแต้มรวมของเก่าเป็น 7 คะแนนจากการลงสนาม 3 นัด อยู่อันดับที่ 4 ของตาราง ด้วยการชนะ 2 นัดและเสมอ 1 นัด ออกสตาร์ทซีซั่นใหม่ได้อย่างสุดปังปุริเย ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะไม่สามารถใช้งาน อันเดรส อินิเอสต้า มิดฟิลด์ตำนานทีมชาติสเปน ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวน

ทีมเยือน นาโกย่า แกรมปัส โชว์ฟอร์มร้อนแรงกันตั้งแต่ต้นฤดูกาล โดยเกมล่าสุดพวกเขาบุกไปเฉือนชนะ คาชิว่า เรย์โซล 1-0 เก็บสามแต้มบวกของเก่าเป็น 9 แต้มเต็มจาก 3 นัดที่ลงสนามและกำลังอยู่อันดับที่ 3 ของตาราง ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามนัดนี้ มู คานาซากิ ศูนย์หน้าตัวเก๋า โดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน นอกเหนือจากนี้พร้อมลงสนามได้ครบครันทุกตำแหน่ง

วิเคราะห์ก่อนเกม เป็นสองทีมที่ต่างกำลังโชว์ผลงานกันได้ดีเกมนี้มีเดือดแน่นอน โดยสถิติการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในการเจอกันของทั้งคู่ เป็น นาโกย่า แกรมปัส เหนือกว่านิดหน่อย เอาชนะไปได้ถึง 3 นัดและแพ้ 2 นัด ซึ่งดูแล้วไม่ต่างกันมาก โดยสไตล์การเล่นของเจ้าบ้านจะเน้นเกมรุกบุกอย่างเมามันพร้อมเปิดหน้าแลก แต่เกมรับอาการยังแย่ไม่ต่างจากซีซั่นก่อน ข้อดีคือเกมรุกทำได้ดีขึ้นกว่าเดิมพอสมควรเพราะนักเตะส่วนใหญ่ก็ฝีเท้าเกรดสูงกว่าหลายทีมอยู่แล้ว ทางทีมเยือนสไตล์การเล่นเน้นไปทางเกมรับเสียมากกว่า มีขึ้นมาบุกบ้างแต่ไม่ค่อยเทกันสุดตัว เห็นได้ชัดจากสามนัดแรกที่เสียไปเพียงประตูเดียวเท่านั้น ซึ่งจะดูได้รับการแก้ไขกันได้อย่างดี ส่วนเกมรุกแม้จะมีโอกาสได้ไม่มากแต่ก็จบสกอร์ได้อยู่บ้าง รูปเกมนัดนี้อาจจะเป็นทางเจ้าถิ่นได้บุกมากกว่า ส่วนทีมเยือนก็รอโอกาสในการโต้กลับ โดยผลสกอร์นัดนี้ขอเชื่อมือเกมรุกของเจ้าถิ่นที่กำลังเข้าที่เข้าทางจะฝ่าแนวรับของ นาโกย่า แกรมปัส พังประตูเอาชนะไปได้ในที่สุด

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

วิสเซล โกเบ (4-4-2)  ไดยะ มาเอะคาวะ (GK)  เท็ตสึชิ ยามาคาวะริวโฮ คิคูจิยูกิ โคบายาชิโกโตกุ ซากาอิ  เคียวโกะ ฟูรูฮาชิโฮตารุ ยามางุจิเซอร์จี้ แซมเพอร์อาซาฮิ มาซูยามะ – ดักลาส, ยูตะ โกเกะ

นาโกย่า แกรมปัส (4-2-3-1) : มิตเชลล์ ลังเกรัค (GK)  คาซูยะ มิยาฮาระชินโนสุเกะ นากาทานิยูอิจิ มารุยามะยูทากะ โยชิดะ  โช อินางากิทาคุจิ โยเนโมโตะ  นาโอกิ มาเอดะฮิโรยูกิ อาเบะมาเตอุส  เรียวโกะ ยามาซากิ

ผลสกอร์ที่คาด : วิสเซล โกเบ 2 – 1 นาโกย่า แกรมปัส

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top