วิเคราะห์บอล ฟูแล่ม vs ลีดส์ ยูไนเต็ด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2020/21 โปรแกรมการแข่งขันสัปดาห์ที่ 30 คู่ที่สอง เป็นการพบกันระหว่าง “เจ้าสัวน้อย” ฟูแล่ม จะเปิดสนาม คราเว่น ค็อตเทจ ต้อนรับการมาเยือนของ “ยูงทอง” ลีดส์ ยูไนเต็ด โดยทั้งสองทีมปะทะแข้งกันในช่วงดึกสุดของคืนวันศุกร์ที่ 19 มีนาคม เวลา 03:00 น. หรือเข้าสู่วันเสาร์ที่ 20 มีนาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

เจ้าถิ่น “เจ้าสัวน้อย” ฟูแล่ม เกมนัดที่แล้วต้านความแข็งแกร่งของจ่าฝูง “เรือใบสีฟ้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ไหว ก่อนจะพ่ายคาบ้านด้วยสกอร์ 0-3 ทำให้สถานการณ์ในการลุ้นตกชั้นของพวกเขายังยากลำบากต่อไป ตอนนี้มี 26 คะแนนจากการลงสนาม 29 นัด อยู่อันดับที่ 18 ของตาราง สถิติการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัดและแพ้ 2 นัดด้วยกัน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะไม่สามารถใช้งาน มาเร็ค โรดัค, อัลฟี่ มอว์สัน, เควิน แม็คโดนัลด์ และ ทอม แคร์นี่ย์ 4 แข้งที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วนแข้งที่เหลือพร้อมลงสนามได้อย่างครบครัน

ทีมเยือน “ยูงทอง” ลีดส์ ยูไนเต็ด เกมนัดที่แล้วเปิดเสมอกับ “สิงโตน้ำเงินครามเชลซี ด้วยรูปเกมที่สุดสนุกแต่เจ๊ากันไปแบบไร้สกอร์ บวกเพิ่ม 1 แต้มรวมของเก่าเป็น 36 คะแนนจาก 28 นัดที่ลงสนาม อยู่อันดับที่ 12 ของตาราง กำลังลอยตัวอยู่ในลีกได้อย่างปลอดภัย สถิติการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ชนะเพียง 1 นัด เสมอ 1 นัดและแพ้ถึง 3 นัดด้วยกัน โดยสามเกมหลังสุดยังชนะใครไม่ได้อีกด้วย ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด อดัม ฟอร์ชอว์ เพียงรายเดียวที่ยังมีอาการบาดเจ็บกรบวน นอกเหนือจากนี้พร้อมลงสนามครบทุกราย

วิเคราะห์ก่อนเกม ขอรับประกันความมันในเกมนี้ เพราะเจ้าบ้านอยู่ในช่วงหลังชนฝาต้องหาคะแนนให้ได้ในทุกโปรแกรมลีกที่เหลือเพื่อถีบตัวเองออกจากโซนสีแดงให้ได้ แถมฟอร์มการเล่นโดยรวมวิ่งสู้ฟัดกันเต็มที่เพียงแต่เกมที่แล้วพวกเขาแพ้เรื่องคุณภาพก็เท่านั้นเอง ซึ่งเกมนี้ได้เล่นในบ้านและได้พักเต็มๆ สัปดาห์ ทำให้ขุมกำลังที่จะได้ลงสนาม ฟิต สด พร้อมสับเท้าแตกหวังชนะในเกมนี้ ส่วนทางทีมเยือนนักเตะยังคงความฟิตได้อย่างดี ขาดเพียงแค่จังหวะสุดท้ายในการจบสกอร์ของเกมรุกที่ไม่สามารถคาดเดาอะไรได้ บทจะมาก็มาบทจะฝืดก็สุดฝืด แต่อย่างไรก็ตามพวกเขาพร้อมบวกเจ้าถิ่นแบบบ้าคลั่งตามสไตล์การเล่นของทีมเช่นเคย โดยรูปเกมนัดนี้เชื่อว่าทั้งสองทีมจะผลัดกันรุกผลัดกันรับอย่างเมามัน คุ้มค่าที่สำหรับการอดหลับอดนอนตื่นมาดูแน่นอน ส่วนผลการแข่งขันคาดว่าทั้งสองทีมที่ช่วงนี้ไม่มีใครโชว์ฟอร์มเหนือกว่ากัน น่าจะทุ่มใส่กันสุดตัวจนกินกันไม่ลงก่อนจะจบลงด้วยผลเสมอแบบมีผลสกอร์

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ฟูแล่ม (4-4-2) : อัลฟงส์ อาเรโอล่า (GK) – เคนนี่ เตเต้โจอาคิม แอนเดอร์เซ่นโทซิน อดาราบิโอโย่โอลา ไอน่า – จอช โอโนมาห์แฮร์ริสัน รีดรูเบน ลอฟตัส-ชีคอองเดร ซอมโบ อองกีสซ่า – อเดโมล่า ลุคแมนอีวาน คาวาเลยโร่

ลีดส์ ยูไนเต็ด (4-1-4-1) : อิลลัน เมส์ลิเยร์ – ลุค เอย์ลิงดีเอโก้ ยอเรนเต้, โรบิน คอชเอซกาน อลิโอสกี้  คาลวิน ฟิลลิปส์  ราฟินญ่าโรดริโก้สจ๊วต ดัลลัส, แจ๊ค แฮร์ริสัน – แพทริค แบมฟอร์ด

ผลสกอร์ที่คาด : ฟูแล่ม 1 – 1 ลีดส์ ยูไนเต็ด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top