วิเคราะห์บอล แซงต์ เอเตียน vs โมนาโก ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาลที่ 2020/21 โปรแกรมการแข่งขันสัปดาห์ที่ 30 เป็นการโคจรมาเจอกันระหว่าง แซงต์ เอเตียน ทีมอันดับ 16 ของตาราง เปิดสนามเหย้า สต๊าด เจฟฟรัว กีชาร์ ต้อนรับการมาเยือนของ โมนาโก ทีมอันดับที่ 4 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะทำการแข่งขันกันในช่วงดึกดื่นคืนวันศุกร์ที่ 19 มีนาคม เวลา 03:00 น. หรือเข้าสู่วันเสาร์ที่ 20 มีนาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองเอเตียน ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน แซงต์ เอเตียน เกมนัดล่าสุดบุกไปเฉือนชนะต่อ อองเชร์ 1-0 หยุดสถิติไม่ชนะใคร 3 นัดติด เก็บสามแต้มสำคัญบวกเพิ่มของเก่าเป็น 33 แต้มจาก 29 นัดที่ลงสนาม อยู่อันดับที่ 16 ของตาราง สถานการณ์หนีตกชั้นยังไม่แน่นอนเมื่อมีแต้มนำห่างโซนตกชั้นอยู่เพียง 6 คะแนนเท่านั้น ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะไม่สามารถใช้งาน อีวานน์ มาซง เพียงรายเดียวที่ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วนแข้งที่เหลืออยู่กันครบถ้วน พร้อมลงสนาม

ทีมเยือน โมนาโก เกมนัดที่แล้วพวกเขามีโอกาสมากมายแต่ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นประตู ทำให้เสมอกับ “ตราหมา ลีลล์ ไปอย่างไร้สกอร์ เก็บเพิ่ม 1 แต้มรวมของเก่าเป็น 56 คะแนนจาก 29 นัดที่ลงสนาม รั้งอันดับที่ 4 ของตาราง โดยตามหลังทีมอันดับที่ 2 และ 3 อยู่ 4 แต้มและตามหลังจ่าฝูงอยู่ 7 คะแนน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด ลเลม เฌิบแบลส์, เกลสัน มาร์ตินส์ และ ปิเอโตร เปลเลกรี 3 แข้งที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วนนักเตะที่เหลืออยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาหวังเก็บชัยชนะให้ได้

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้านต้องการคะแนนในการหนีห่างจากโซนตกชั้นให้ไกลที่สุด แต่เกมนี้ลำบากเหลือเกินเพราะเจอ โมนาโก ที่ผลงานต่างกันเหลือเกิน คาดว่าเจ้าถิ่นน่าจังแพ็คเกมรับและเกมแดนกลางให้เหนียวแน่น ไม่ให้ทีมเยือนทำอะไรได้ถนัด แล้วฉวยจังหวะในการโต้กลับลุ้นทำประตู ส่วนทีมเยือนยังมีความหวังในการลุ้นแชมป์และจากการที่ไม่ชนะใครมาแล้ว 2 เกมติด คงหงุดหงิดพอสมควรเตรียมมาเล่นเกมรุกเต็มที่ ซึ่งเกมรุกของพวกเขาไม่มีอะไรต้องกังวล แต่เกมรับมักเปิดพื้นที่ว่างให้คู่แข่งได้หาจังหวะทำประตูอยู่ตลอด จุดนี้ยังแก้ไม่ตกเสียที โดยเกมนี้น่าจะวัดกันที่แนวรุกของทั้งสองทีมว่าทีมไหนจะเฉียบคมกว่ากัน ผลการแข่งขันนัดนี้ขอเชื่อมั่นทีมเยือน โมนาโก ด้วยขุมกำลังที่เหนือกว่าจะบุกไปมาคว้าชัยชนะเหนือ แซงต์ เอเตียน ไปได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แซงต์ เอเตียน (3-4-1-2) : เฌสซี่ มูแล็ง (GK) – ไซดู โซว์ปาเป้ ซิสเซ่ติโมธี โกล็อดเซียจซัค  เดนิส บูอ็องก้ามาห์ดี้ คามาร่าเซย์ดู ยูสซูฟมิเกล ตราอูโก้ – ริยาด บูเดอบุซ  วาห์บี คาซรี่ชาร์ลส์ อาบี

โมนาโก (3-4-3) : แบ็งฌาแม็ง เลอกงต์ (GK) – อักเซล ดิซาซี่กีเยร์โม่ มาริปาน, เบอนัวต์ บาเดียชิล – ฌิบริล ซิดิเบ้ยูสซูฟ โฟฟาน่าอูเรเลียง ชูอาเมนี่ไคโอ เอ็นริเก้ – เควิน โฟลลันด์วิสซาม เบน เยแดร์อเล็กซานเดอร์ โกโลวิน

ผลสกอร์ที่คาด : แซงต์ เอเตียน  1 – 2 โมนาโก

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top