วิเคราะห์บอล นาโกย่า แกรมปัส vs โยโกฮาม่า เอฟซี ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

บทวิเคราะห์ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2021 โปรแกรมการแข่งขันเกมที่ 5 ของซีซั่น เป็นการลงสนามเกมกลางสัปดาห์ คู่ระหว่าง นาโกย่า แกรมปัส เปิดบ้านรอรับการมาเยือนของ โยโกฮาม่า เอฟซี โดยทั้งสองทีมจะเปิดฉากฟาดแข้งกันในช่วงเย็นของวันพุธที่ 17 มีนาคม เวลา 17.00 น. ที่สนาม พาโลม่า มิซูโฮ สเตเดี้ยม เมืองนาโกย่า จังหวัดไอจิ ประเทศญี่ปุ่น

เจ้าบ้าน นาโกย่า แกรมปัส ฟอร์มการเล่นในฤดูกาลใหม่ยังคงร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง หลังผ่านการลงสนามไปแล้ว 4 เกมพวกเขายังสะกดคำว่าแพ้ไม่เป็น เก็บชัยชนะมาได้รวดทั้งหมด มีอยู่ 12 แต้มเต็มไม่ขาดไม่เกิน ทะยานขึ้นมารั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงได้ทันที โดยเกมล่าสุดก็โชว์เกมรับสุดเขี้ยวให้เห็นอีกครั้งด้วยการบุกตีหัวเข้าบ้านเฉือนเอาชนะ วิสเซล โกเบ ได้แบบหวุดหวิด 1-0 ไปดูที่ความสภาพความพร้อมล่าสุดของขุนพลนักเตะทีมเจ้าบ้านกันบ้าง ณ เวลานี้ยังไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติมเข้ามาตัวเจ็บยังเป็นคนหน้าคุ้นอย่าง มู คานาซากิ คนเดียวคนเดิม

ทีมเยือน โยโกฮาม่า เอฟซี ทรงไม่ดีตั้งแต่ต้นฤดูกาลกันเลยทีเดียว โดยอาการของพวกเขาน่าห่วงเป็นอย่างมาก หลังผ่านการลงสนามไป 4 เกมแพ้รวดยังไม่สามารถตีไข่แตกได้ไม่มีแม้คะแนนเดียวในมือ ดำดิ่งลงมานอนจมเป็นบ๊วยของลีกอยู่ในเวลานี้ เกมนัดล่าสุดก็ยังเละเทะไม่เป็นท่าเปิดบ้านแพ้ขาดลอยต่อ เซเรโซ โอซาก้า 1-4 ส่งผลให้จากจำนวนเกมที่ลงสนาม 4 นัดแรก โยโกฮาม่า โดนกระหน่ำตาข่ายไปแล้วถึง 13 ประตูเลยทีเดียว หากยังหวังจะมีชีวิตอยู่ต่อก็ต้องไปหาทางปรับแก้แบบเร่งด่วน ส่วนในเรื่องความหร้อมล่าสุดของทีมนั้นจะขาดมิดฟิลด์ตัวเก๋า ฮิเดโตะ ทาคาฮาชิ เพียงคนเดียวเท่านั้น

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟอร์มการเล่นช่วงออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่ของทั้งสองทีมช่างแตกต่างกันราวฟ้ากับเหว ยิ่งไปกว่านั้นยังเห็นได้ชัดว่าคุณภาพของผู้เล่นฝั่งเจ้าบ้านยังดีกว่าอยู่เยอะในเวลานี้ สิ่งที่ยังสูสีกันเล็กน้อยคือเกมรุกเนื่องจากพวกเค้านั้นยังไม่มีความดุดันเท่าไหร่หนัก ที่ขึ้นมาอยู่บนหัวตารางของลีกได้นั้นมาจากความเหนียวแน่นของแผงหลังล้วนๆ เกมนี้จึงคิดว่ารูปเกมจะออกมาค่อนข้างอึดอัดเมื่อทั้งสองฝั่งต่างสร้างสรรค์โอกาสได้น้อยทั้งคู่ แต่ด้วยความมั่นใจของเจ้าถิ่นที่มีอยู่มาก และปัญหาทางด้านแนวรับของทีมเยือนยังไม่มีท่าทีว่าจะปรับแก้ได้ง่ายๆ คิดว่าเจ้าถิ่นนั้นน่าจะยิงประตูได้อย่างน้อยซัก 1 หรือ 2 ประตู และหากพวกเค้าได้ประตูออกนำก่อนก็เชื่อว่ามีโอกาสสูงมากที่จะเก็บ 3 คะแนนเต็มมาครองได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

นาโกย่า แกรมปัส (4-4-2) : มิตเชลล์ ลังเกรัค (GK)  คาซูยะ มิยาฮาระยาสุกิ คิโมโตะยูอิจิ มารุยามะยูทากะ โยชิดะ  มาเตอุสโช อินางากิคาซูกิ นากาซาวะมานาบุ ไซโตะ  เรียวโกะ ยามาซากิกาเบรียล ซาเวียร์

โยโกฮาม่า เอฟซี (4-4-2) : ยูจิ โรคุทัน (GK) – มาควินโญ่มาซาฮิโกะ อิโนฮะยูทาโร่ ฮาคามาตะเออิจิโร่ ทาเคดะ – ริวจิ ซูงิโมโตะทัตสึก เซโกะโคเฮย์ เทซูกะโคสุเกะ ไซโตะ  เคลแบร์ ปินเฮโร่คาซูมะ วาตานาเบะ

ผลสกอร์ที่คาด : นาโกย่า แกรมปัส 1 – 0 โยโกฮาม่า เอฟซี

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top