วิเคราะห์บอล โตริโน่ vs ซาสซูโอโล่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เกมการแข่งขันนัดตกค้างที่จะลงสนามกันช่วงหลางสัปดาห์นี้ เป็นการพบกันของ “กระทิงหิน” โตริโน่ ทีมในโซนตกชั้น เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ซาสซูโอโล่ ทีมอันดับที่ 8 ของตารางคะแนน ซึ่งนัดน้ดจะลงดวลกันในคืนวันพุธที่ 17 มีนาคม เวลา 21.00 น. ณ สนาม สตาดิโอ โอลิมปิโก กรันเด้ โตริโน่ เมืองตูริน ประเทศอิตาลี

เจ้าถิ่น “กระทิงหิน” โตริโน่ ฤดูกาลการนี้ทำผลงานได้อย่างหน้าผิดหวัง ทางบอร์ดบริหารจึงได้ตัดสินใจเปลี่ยนแปลงตัวกุนซือมาใช้บริการ ดาวิเด้ นิโคล่า เข้ามานำทัพ ซึ่งผลงานของทีมก็ยังไม่ดีขึ้น หนีไม่พ้นจากโซนตกชั้นหล่นลงมารั้งอยู่ที่ 18 ของตารางคะแนน มีอยู่เพียง 20 คะแนน ตามหลังโซนปลอดภัยอยู่ 2 คะแนน แต่โอกาสยังอยู่ในมือพวกเขาเนื่องจากยังลงสนามน้อยกว่าทีมอื่นๆ อยู่ถึง 2 เกม ทางด้านฟอร์มการเล่นเกมล่าสุดพลาดคะแนนอย่างน่าเสียดาย เมื่อยันไม่อยู่มาโดนยิงในช่วงท้ายเกมทำให้เปิดบ้านแพ้ “งูใหญ่อินเตอร์ มิลาน ทีมจ่าฝูงของลีก 1-2 ส่วนในเรื่องสภาพความล่าสุดของทีมก็มีข่าวดีขึ้นบรรดาแข้งตัวหลักหลายคนที่พักตัวจากปัญหาต่างๆเริ่มกลับมาลงสนามช่วยทีมได้ เกมนี้จึงขาดผู้เล่นเพียง 2 รายคือ วิลฟรีด สเตฟาน ซิงโก้ และ นิโกล่าส์ เอ็นคูลู โดยทั้งคู่ยังไม่ปลอดเชื้อโควิด-19 ที่ระบาดเล่นงานผู้เล่นกว่าครึ่งแคมป์ในช่วงก่อนหน้านี้

ผู้มาเยือน ซาสซูโอโล่ ปีนี้เริ่มต้นมาเหมือนจะดีได้ขึ้นไปเบียดลุ้นคว้าตั๋วไปทัวร์รายการยุโรป แต่เมื่อเวลาผ่านกลับรักษาความสม่ำเสมอเอาไว้ไม่ได้ ทำให้ ณ เวลานี้โอกาสนั้นเป็นไปได้ยากมากๆ แล้ว หลังมีอยู่ 39 คะแนนจาก 26 เกมที่ลงสนามไปรั้งอยู่ที่ 8 ของลีก มีคะแนนตามหลัง โรม่า ทีมอันดับ 6 ที่ถือตั๋วไปยุโรปอยู่ถึง 11 คะแนน ขณะที่โปรแกรมการแข่งขันในฤดูกาลนี้น้อยลงเรื่อยๆ และฟอร์มการเล่นของพวกเขาในช่วงหลังก็มีสะดุดทำคะแนนหล่นบ่อยจาก 6 เกมหลังสุดเก็บชัยมาได้ 2 เกม เสมอ 2 เกมและแพ้อีก 2 เกม ยังดีที่เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาอาศัยความคมกว่าเปิดบ้านเฉือนชนะ เฮลลาส เวโรน่า ได้แบบสนุก 3-2 ไปดูที่สภาพความพร้อมของทีมจะขาดทั้ง เฌเรมี่ โบก้า, เมห์ดี บูราเบีย, ฟิลิปโป้ โรมันญ่า และ วลัด คิริเคส โดยทุกคนที่กล่าวมาต่างมีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บเล่นงานอยู่

วิเคราะห์ก่อนเกม ผลงานช่วง 2 เกมหลังที่แพ้มารวดของทัพกระทิงหินนั้นพอจะแก้ตัวได้ว่านักเตะตัวเก่งของทีมโดนเชื้อโควิด-19 เล่นงาน ซึ่งเกมนี้พวกเขาน่าจะมีทรงบอลที่ดีขึ้นเมื่อจะได้บรรดาแข้งหลายคนกลับมาลงสนามช่วยทีมได้อีกครั้ง เกมนี้จะต้องมาเจอกับ ซาสซูโอโล่ ที่ยังเอาแน่เอานอนกับฟอร์มการเล่นไม่ได้ และสไตล์บอลของทางผู้มาเยือนนั้นถือว่าไม่ต่างกับเจ้าบ้านมากนักเน้นไปที่เกมรุก เกมรับค่อนข้างรั่ว จึงเห็นว่ายังพอมีโอกาสที่เจ้ากระทิงหินจะมีคะแนนติดมือ ยังรวมไปถึงเรื่องแรงจูงใจที่ทีมเจ้าบ้านอยากจะออกจากโซนตกชั้นเหลือเกิน ผิดกับ ซาสซูโอโล่ ที่ดูจะลอยลำลุ้นอะไรได้ยากแล้ว ดังนั้นหากจะเลือกทีมเชียร์บอลหนีตายน่าจะได้ลุ้นกว่า

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โตริโน่ (3-5-2) : ซัลวาตอเร่ ซิริกู (GK) – อาร์มันโด้ อิซโซ่, ไลอันโก้เบรเมอร์ – เมอร์กิม วอจโวด้าซาซ่า ลูคิชโรลันโด้ มันดราโกร่าดานิเอเล่ บาเซลลี่นิโกล่า มูร์รู – ซิโมเน่ แวร์ดี้อันโตนิโอ ซานาเบรีย

ซาสซูโอโล่ (4-2-3-1) : อันเดรีย คอนซิญี่ (GK) – จอร์จิออส กีเรียโกปูลอสมาร์ลอน ซานโตสจาน มาร์โก แฟร์รารี่, เยเรมี่ โทลยาน – มานูเอล โลกาเตลลี่คาน อายฮาน – โดเมนิโก้ เบราร์ดี้มักซิม โลเปซอาเหม็ด จูเนียร์ ตราโอเร่ – จาโคโม ริสปาโดรี่

ผลสกอร์ที่คาด : โตริโน่ 2 – 1 ซาสซูโอโล่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top