วิเคราะห์บอล เซเรโซ โอซาก้า vs โออิตะ ทรินิตะ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

บทวิเคราะห์ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2021 โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 5 เกมกลางสัปดาห์ เป็นการปะทะแข้งกันระหว่าง เซเรโซ โอซาก้า ทีมอันดับที่ 4 ของตาราง เตรียมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ โออิตะ ทรินิตะ ทีมอันดับที่ 9 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงสนามดวลแข้งกันในช่วงเย็นของวันพุธที่ 17 มีนาคม เวลา 17:00 น. ที่สนาม ยันมาร์ สเตเดียม เมืองโอซาก้า จังหวัดโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น

เจ้าบ้าน เซเรโซ โอซาก้า กลับมาโชว์ฟอร์มได้ดีอย่างต่อเนื่อง โดยเกมล่าสุดบุกไปถล่มโหดใส่ โยโกฮาม่า เอฟซี ด้วยสกอร์ 4-1 เก็บสามคะแนนรวมของเก่าเป็น 9 คะแนนจากการลงสนาม 5 นัด อยู่อันดับที่ 4 ของตาราง โดยแบ่งเป็นการชนะ 3 นัดและแพ้สองนัด ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะไม่สามารถใช้งาน โคจิ โทริยูมิ, นาโอโตะ อาราอิ และ ฮิโรทากะ ทาเมดะ 3 แข้งที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วนแข้งที่เหลือพร้อมเบียดแย่งเป็นตัวจริงได้ทุกราย

ทีมเยือน โออิตะ ทรินิตะ ยังเป็นหนึ่งในห้าทีมที่ยังไม่แพ้ให้ใคร โดยเกมล่าสุดเปิดบ้านเสมอกับ เอฟซี โตเกียว ด้วยสกอร์ 1-1 เก็บ 1 คะแนน รวมของเก่าเป็น 5 คะแนนจากการลงสนาม 3 นัด อยู่อันดับที่ 9 ของตาราง โดยชนะ 1 นัดและเสมอ 2 นัดด้วยกัน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะไม่สามารถใช้งาน นาโอกิ โนมูระ เพียงรายเดียวที่กำลังพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ ส่วนแข้งที่เหลือฟิตเต็มที่พร้อมลงสนามในเกมนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้านทำผลงานสมกับเป็นทีมหัวตารางในช่วงนี้ เกมรุกสุดสะเด่าเอาการแม้เกมรับก็มีพลาดอยู่บ้างแถมเกมนี้ยังได้เปรียบที่ในเล่นในบ้านตัวเอง ด้วยความมั่นใจหลังจากชนะได้สองนัดติดต่อกันน่าจะโหมเกมรุกเต็มที่หวังเก็บคะแนนขึ้นไปลุ้นอยู่โซนบนของตาราง ทีมเยือนซีซั่นนี้สามเกมรับของพวกเขาเกมรับถือว่าทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกว่าเกมรุกด้วยซ้ำ เกมนี้น่าจะรอจังหวะในการโต้กลับซึ่งสามเกมหลังพวกเขาพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าแพ้ยาก แต่ผลการแข่งขันนัดนี้เชื่อว่า เซเรโซ โอซาก้า ที่เกมรุกสุดโหดจะเปิดบ้านเจาะเกมรับของ โออิตะ ทรินิตะ พร้อมคว้าชัยชนะไปครอง

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เซเรโซ โอซาก้า (4-4-2) : คิม จิน-ฮยอน (GK)  ริคุ มัตสึดะดันเคลอร์ อายูมุ เซโกะยูสุเกะ มารุฮาชิ  ทัตสึฮิโระ ซากาโมโตะนาโอยูกิ ฟูจิตะริกิ ฮาราคาวะฮิโรชิ คิโยทาเกะ  ยูตะ โทโยคาวะโยชิโตะ โอคุโบะ

โออิตะ ทรินิตะ (3-4-2-1) ชุน ทาคากิ (GK) – เคนโตะ ฮาเนดะเคย์สุเกะ ซากะยูโตะ มิซาโอะ – เคนตะ อิโนอุเอะยูชิ ฮาเซงาวะโฮคุโตะ ชิโมดะเคนตะ ฟุกุโมริ – ยามาโตะ มาจิดะโคเฮย์ อิสะ – ยูยะ ทาคาซาวะ

ผลสกอร์ที่คาด : เซเรโซ โอซาก้า 3 – 1 โออิตะ ทรินิตะ 

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top