วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส คู่ระหว่าง แรนส์ พบ แซงต์ เอเตียน

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส นัดสุดสัปดาห์ เป็นการพบกันระหว่างเจ้าบ้าน แรนส์ ทีมอันดับที่ 11 เปิดสนาม โรอาซอง ปาร์ค ต้อนรับการมาเยือนของ แซงต์ เอเตียน ทีมอันดับที่ 5 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยเกมในนัดนี้จะลงสนามเจอกันในช่วงดึกของคืนวันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม เวลา 23.00 น. ที่เมืองแรนส์ ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน แรนส์ ของกุนซือชาวฝรั่งเศสวัย 39 ปี ฌูเลียง สเตฟ็อง ทำผลงานในลีกฤดูกาลนี้แบบยังไม่มีความคงเส้นคงวา ฟอร์มเอาแน่เอานอนไม่ได้ ปัจจุบันเก็บได้ 18 คะแนน จาก 13 นัด ยังเหลือการเล่นเกมตกค้างกับ นีมส์ อีกหนึ่งนัด ผลงาน 5 นัดหลังสุด ชนะ 2 นัด และแพ้ 3 นัด เก็บได้เพียง 6 คะแนน จาก 15 คะแนน ซึ่งผลงานล่าสุดที่ลงสนามก็บุกไปพ่ายทีมในกลุ่มท้ายตารางอย่าง ดิฌง 1-2 สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นในเกมนี้จะขาดเพียงแค่ ยาค็อบ โยฮันส์สัน กองกลางที่บาดเจ็บอยู่เพียงแค่คนเดียว นอกนั้นสามารถลงสนามช่วยทีมได้ทั้งหมด แนวรุกจะนำมาโดย เอ็มบาย เนียง แนวรุกจอมพเนจรที่ทำไปแล้ว 5 ประตู จากการลงเล่นเกมลีกทั้งหมด 12 นัด

ด้านทีมเยือน แซงต์ เอเตียน ของผู้จัดการทีมมากประสบการณ์ชาวฝรั่งเศส วัย 58 ปี โคล้ด ปูแอล ทำผลงานในเกมลีกได้อย่างน่าสนใจในปีนี้ เก็บได้ถึง 22 คะแนน จาก 14 นัด เกาะกลุ่มหัวตารางลุ้นไปบอลยุโรปอยู่ในตอนนี้ ผลงาน 5 นัดหลังสุด ชนะ 3 นัด และเสมอ 2 นัด เก็บได้ 11 คะแนน จาก 15 คะแนน ไม่แพ้ใครมาแล้ว 6 นัดติดต่อกันในลีก ซึ่งเกมลีกนัดล่าสุดที่ลงสนามก็เปิดบ้านเสมอกับ มงต์เปลลิเย่ร์ ไปแบบไร้สกอร์ 0-0 สำหรับความพร้อมของขุมกำลังของทีมในนัดนี้จะขาดแค่ เคแว็ง มงเนต์-ปาเกต์ ปีกตัวสำรองที่บาดเจ็บอยู่เพียงแค่คนเดียว ส่วนตัวหลักที่เหลือคนอื่นๆ ของทีมฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามเป็นตัวเลือกของทีมได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย เดนิส บูอ็องก้า ปีกตัวอันตรายที่ทำไปแล้ว 5 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่นเกมลีก 13 นัด

สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของสองทีมนี้ เป็นทางฝั่งเจ้าบ้าน แรนส์ ที่ขี่กว่าด้วยการชนะ 1 นัด และเสมอ 4 นัด ทุกเกมมีสกอร์เกิดขึ้นอย่างน้อยสองลูกทุกนัด คาดว่าในเกมนี้ทีมเยือน แซงต์ เอเตียน ที่มีผลงานดีกว่าในฤดูกาลนี้จะบุกมาแบ่งแต้มได้เป็นอย่างน้อยในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะสนาม

แรนส์ (4-4-2) : เอดูอาร์ด เมนดี้ (GK) – อามารี่ ตราโอเร่โฌริส ญาญงดาเมียง ดา ซิลวาเฟตูต์ มาอูอัสซ่า – ราฟินญ่าแบ็งฌาแม็ง บูริโกต์เอดูอาร์โด้ กาวาแว็งก้าเอ็มบาย เนียง – อาเดรียง อูนูยันน์ โกโฮ

แซงต์ เอเตียน (3-4-2-1) : สเตฟาน รุฟฟิเย่ร์ (GK) – อาโรลด์ มูกูดีโลอิก แปร์กแร็งติโมธี โกล็อดเซียจซัค –  ฟร็องค์ โอโนราต์ยานน์ เอ็มวีล่ามาห์ดี้ คามาร่ามิเกล ตราอูโก้  – เดนิส บูอ็องก้าริยาด บูเดอบุช – โรแม็ง อามูม่า

ผลที่คาด  แรนส์ 1 – 1  แซงต์ เอเตียน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top