วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ แอสตัน วิลล่า

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 14 ของฤดูกาลเป็นการโคจรมาเจอกันระหว่างเจ้าบ้าน “ปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมในอันดับที่ 9 เปิดรังเหย้า โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า ทีมในอันดับที่ 15 ของตารางคะแนน โดยเกมในนัดนี้จะลงฟาดแข้งกันในคืนวันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม เวลา 23.30 (ตามเวลาประเทศไทย) ที่เมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เมื่อกลางสัปดาห์พึงบุกไปพ่ายให้กับ อัสตานา 2-1 ในศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่มมา แต่ถึงอย่างไร “ปีศาจแดง” ก็เข้ารอบน็อคเอาท์แล้ว จึงพักนักเตะตัวหลัก และส่งเยาวชนลง ทำให้ทีม อัสตานา ที่ยังไม่สามารถชนะใครได้เลยในรอบแบ่งกลุ่มได้ชัยไป ส่วนผลงานในลีกของ “ปีศาจแดง” ยังคงทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้อย่างน่าผิดหวังเมื่อเก็บได้แค่ 17 คะแนน จากการลงสนาม 13 นัด โดยผลงานการลงเล่นในเกมลีก 5 นัดหลังสุด ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 ด้านปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บนี้ มีหลายราย ได้แก่ เอริก ไบญี่ทิโมธี่ โฟซูเมนซาห์ดิโอโก้ ดาโลต์, ลุค ชอว์เนมาย่า มาติชปอล ป็อกบา และอาจจะได้แนวรับสุดแกร่งอย่างเจ้าหนู สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กับมาจากอาการบาดเจ็บต้องรอลุ้นอีกที ว่าจะฟิตทันลงนัดนี้ไหม โดยความหวังในแนวรุกคงต้องฝากไว้กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด, แดเนียล เจมส์ และ อ็องโตนี่ มาร์กซิอัล

ทางฝั่งของทีมเยือน “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า อยู่ในช่วงที่ฟอร์มไม่คงที่ 5 นัดหลังสุด ชนะเพียง 2 และแพ้ถึง 3 นัด แต่เกมเมื่อสัปดาห์ก่อนพวกเขาเปิดบ้านเอาชนะ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ไปด้วยสกอร์ 2-0 ทำให้ตอนนี้ขึ้นจากอันดับที่ 17 มาเป็นอันดับที่ 15 มีคะแนนนำห่างทีมที่อยู่ในโซนตกชั้น 4 คะแนน เรื่องผู้เล่นบาดเจ็บถือว่าเป็นข่าวดี เพราะไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บเลย นัดนี้จะนำทัพมาด้วยผู้เล่นตัวเก่งอย่าง จอห์น แม็คกินน์ และ ดาวซัลโวของทีมที่ทำประตูได้มากสุดในฤดูกาลนี้อย่าง เวสลี่ย์

สำหรับเกมในนัดนี้คาดว่าเจ้าบ้าน “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดูมีทรงมากกว่า และน่าจะครองบอลทำเกมบุกใส่ทีมเยือนได้มากกว่า แต่ทางเจ้าบ้าน “ปีศาจแดง” ก็เสียประตูติดกันมาหลายเกม และยังเก็บคลีนชีทไม่ได้มาหลายนัดแล้ว ส่วนทีมเยือนอย่าง “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า ชั่วโมงนี้ก็เอาแน่เอานอนไม่ได้ และดูเป็นรองเจ้าบ้านมากกว่า

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : เซร์คิโอ โรเมโร่ (GK) – อารอน วาน บิสซาก้าแฮร์รี่ แม็คไกวร์วิคเตอร์ ลินเดลอฟแบรนดอน วิลเลี่ยมส์ – เฟร็ด, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ – แดเนี่ยล เจมส์เจสซี่ ลินการ์ดมาร์คัส แรชฟอร์ด – อ็องโตนี่ มาร์กซิอัล

แอสตัน วิลล่า (4-3-3): เจด สเตียร์ (GK) – เฟรเดริก กิลเบิร์ตเอซรี่ คอนซ่าไทโรน มิงส์แม็ทท์ ทาร์เก็ตต์ – จอห์น แม็คกินน์ดั๊กลาส หลุยซ์คอเนอร์ ฮูริเฮน – อันวาร์ เอล กาซี่เวสลี่ย์แจ็ค เกรียลิช

ผลที่คาด  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  2 – 1  แอสตัน วิลล่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top