วิเคราะห์บอล โตกุชิม่า วอร์ทิส vs โยโกฮาม่า เอฟซี ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

บทวิเคราะห์ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2021 เกมการแข่งขันสัปดาห์ที่ 6 ของฤดูกาลใหม่ เป็นการเจอกันของสองทีมฟอร์มเน้าระหว่าง โตกุชิม่า วอร์ทิส ทีมน้องใหม่ เปิดสนาม โพคารี่สเวท สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ โยโกฮาม่า เอฟซี โดยทั้งสองทีมจะลงสนามแข่งขันกันในช่วงเที่ยงของวันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคม เวลา 12:00 น. ณ จังหวัดโตกุชิม่า ประเทศญี่ปุ่น

เจ้าถิ่น โตกุชิม่า วอร์ทิส ทีมน้องใหม่ที่ขึ้นชั้นมาในฐานะทีมแชมป์เจลีก2 ดูเหมือนจะยังปรับตัวกับลีกสูงสุดไม่ค่อยได้ เมื่อสถิติการลงสนาม 5 เกมแรกพวกเขายังสะกดคำว่าชนะไม่เป็นเลย เก็บมาได้เพียง 2 คะแนนเท่านั้นจากผลงานเสมอ 2 แพ้ 3 ทำให้ต้องหล่นลงมารั้งอยู่อันดับที่ 17 ของตารางคะแนน โดยนัดล่าสุดบุกไปพ่าย โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส แบบหวุดหวิด 0-1 ไปดูที่ความพร้อมของผู้เล่นภายในทีมเจ้าบ้านยังไม่เห็นรายงานว่าคนใดมีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บหรือโดนแบนแม้แต่รายเดียว พร้อมจัดชุดเก่งลงสนามนำทัพมาโดย ยูกิ คาคิตะ หัวหอกตัวเก่งของทีมที่ซัดไปแล้ว 2 ประตูในฤดูกาลนี้

ทีมเยือน โยโกฮาม่า เอฟซี เป็นทีมที่อาการหนักยิ่งกว่าใครเพื่อนในลีก ณ เวลานี้ เพียง 5 เกมแรกที่ลงสนามพวกเขาเสียไปแล้วถึง 16 ประตู ด้านผลงานการงสนามก็ยังไม่สามารถเอาชนะใครได้เลย ยิ่งกว่านั้นยังเป็นการแพ้รวด ไม่มีแม้แต่คะแนนเดียวเลยในเวลานี้ แน่นอนว่าทำให้ต้องหล่นลงไปจมเป็นบ๊วยของตารางคะแนน นัดล่าสุดบุกไปโดน นาโกย่า แกรมปัส ที่ไม่เด่นเรื่องเกมรุกยำเละเทะ 0-3 ส่วนในเรื่องความพร้อมล่าสุดของทีมจะขาดเพียง ฮิเดโตะ ทาคาฮาชิ มิดฟิลด์ตัวรับจอมเก๋าที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บรายเดียวเท่านั้น

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองทีมต่างกำลังโหยหาชยชนะนัดแรกของฤดูกาลทั้งคู่ เชื่อว่าหากใครแพ้ในเกมนี้ก็มีโอกาสที่จะซึมยาวไปอีกนานเลยทีเดียว ทางเจ้าบ้านเป็นทีมน้องใหม่ของลีกที่ยังต้องรอการปรับตัวอีกซักหน่อย แต่ก็ยังมองว่ายังพอมีแววที่จะเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้ เนื่องจากเกมรับของพวกเขาไม่ได้แย่มากเพียงแต่ต้องรับไปจูนแนวรุกของทีมให้ช่วยขยันยิงประตูให้ได้มากกว่านี้ และยังคิดว่าคุณภาพโดยรวมของทีมก็ไม่ได้ด้อยกว่าทางคู่แข่งซักเท่าไหร่นัก ด้านผู้มาเยือนฟอร์มการเล่นของทีมน่าผิดหวังสุดๆ เวลาเพียงแค่ 5 เกมแรกโดนไล่ยิงถลุงไม่เหลือชิ้นดีไปถึง 16 ประตู เล่นกันเหมือนไม่มีกองหลัง ด้านเกมรุกก็ยังฝืดสนิทเข้าไปอีก ส่วนตัวจึงคิดว่าทีมน้องใหม่จะมีคะแนนติดไม้ติดมือย่างน้อยที่สุดก็ 1 คะแนนหลังจบเกมนี้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โตกุชิม่า วอร์ทิส (4-2-3-1) นาโอโตะ คามิฟุกุโมโตะ (GK)  เซย์ยะ ฟูจิตะไดเซย์ อาเบะทากาชิ อาเบะดิเอโก้  ยูไดอิ โคนิชิโจเอล ชิม่า ฟูจิตะ  ทาเครุ คิชิโมโตะไทเซย์ มิยาชิิโระชิริว ฟูจิวาระ  ยูกิ คาคิตะ

โยโกฮาม่า เอฟซี (4-2-3-1) : ยูตะ มินามิ (GK) – มาควินโญ่มาซาฮิโกะ อิโนฮะยูทาโร่ ฮาคามาตะยูยะ ทาคากิ – ทัตสึก เซโกะโคเฮย์ เทซูกะ  เรียว เจอร์เมนโคสุเกะ ไซโตะยูสุเกะ มัตสึโอะ  เคลแบร์ ปินเฮโร่

ผลสกอร์ที่คาด : โตกุชิม่า วอร์ทิส 1 – 0 โยโกฮาม่า เอฟซี

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top