วิเคราะห์บอล เอฟซี โตเกียว vs เวกัลตะ เซนได ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

บทวิเคราะห์ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2021 โปรแกรมนัดที่ 6 เกมปลายสัปดาห์ เป็นการดวลแข้งกันระหว่าง เอฟซี โตเกียว ทีมอันดับที่ 7 ของตาราง เตรียมเปิดรังเหย้า อายิโนะโมะโต๊ะ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ เวกัลตะ เซนได ทีมอันดับที่ 18 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงสนามพบกันในช่วงสายของวันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคม เวลา 11:00 น. ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

เจ้าบ้าน เอฟซี โตเกียว เกมนัดที่แล้วคืนฟอร์มเก่ง เปิดบ้านเฉือนชนะ โชนัน เบลมาเร่ ไปอย่างฉิวเฉียด ด้วยสกอร์ 3-2 คว้าสามคะแนน บวกเพิ่มของเก่าเป็น 8 คะแนนจากการลงสนาม 5 นัด ตอนนี้อยู่อันดับที่ 7 ของตาราง หยุดสถิติไม่ชนะใคร 2 นัดติดได้สำเร็จ ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด อากิฮิโระ ฮายาชิ และ มานาโตะ ชินาดะ 2 แข้งมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆ พร้อมลงสนามได้อย่างครบครัน

ทีมเยือน เวกัลตะ เซนได เปิดหัวซีซั่นใหม่ได้อย่างหายนะ เกมล่าสุดเมื่อวันที่ 13 มีนาคม ที่ผ่านมา บุกไปพ่ายต่อ โชนัน เบลมาเร่ ด้วยสกอร์ 1-3 ทำให้ 4 นัดแรกของพวกเขาที่ลงสนามเก็บได้เพียงแต้มเดียวเท่านั้น อยู่อันดับที่ 18 ของตาราง มีสถิติแพ้รวดถึง 3 นัดติดต่อกัน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามจะไม่สามารถใช้งาน คุนิมิตสึ เซคิงุจิ เพียงรายเดียวที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน นอกเหนือจากนี้พร้อมลงสนามได้ทุกราย

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าถิ่นมักโชว์ฟอร์มเก่งในบ้านทำให้เกมนี้เป็นต่อหลายขุม รวมถึงสถิติการลงสนามดวลแข้งกันของทั้งสองทีมในช่วง 5 นัดหลังสุด ทีมเมืองหลวงของญี่ปุนเอาชนะผู้มาเยือนจากมิยางิได้ถึง 2 นัด เสมอ 2 นัดและแพ้เพียงนัดเดียวเท่านั้น แต่ปัญหาของเจ้าบ้านคือเกมรับที่รั่วหนักมากในช่วงนี้ มาต่อกันที่ทีมเยือนกันบ้าง 4 นัดแรกเล่นได้อย่างไม่เอาอ่าวเกมรับโดนถลุงประตูไปแล้วถึง 14 ลูก ซึ่งมากที่สุดเป็นอันดับที่สองของลีกแถมเกมรับยิงได้เพียง 3 ประตูเท่านั้นดูแล้วพวกเขาเป็นรองเหลือเกิน ด้วยความต่างของฟอร์มการเล่นผลการแข่งขันนัดนี้ เชื่อว่า เอฟซี โตเกียว จะเปิดบ้านเอาชนะ เวกัลตะ เซนได ไปได้อย่างไม่ยากเย็น

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เอฟซี โตเกียว (4-3-3) : โก ฮาตาโนะ (GK) – ทาคูมะ นากามูระสึโยชิ วาตานาเบะมาโกโตะ โอกาซาซากิทาคุยะ อุจิดะ – ฮิโรทากะ มิตะทาคุยะ อาโอกิชูโตะ อาเบะ – เรียวมะ วาตานาเบะดีเอโก้ โอลิเวียร่าเคียวสุเกะ ทากาวะ

เวกัลตะ เซนได (3-4-2-1) : ยาคุบ สโลวิค (GK)  ฮิซาชิ อัปเปียห์ ทาเวียห์เคียวเฮย์ โยชิโนะยาสุฮิโระ ฮิราโอกะ – โคจิ ฮาจิสุกะริกิยะ อูเอฮาระโยชิกิ มัตสึชิตะโยสึเกะ อากิยามะ  ทาคาโยชิ อิชิฮาระ, เควนเตน มาร์ตินุส  ชูเฮย์ อาคาซากิ

ผลสกอร์ที่คาด : เอฟซี โตเกียว 3 – 1 เวกัลตะ เซนได

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top