วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ คู่ระหว่าง อาแซด อัลค์มาร์ พบ วีวีวี เวนโล

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ นัดที่ 15 คู่ประจำคืนวันอาทิตย์ โดยเกมนัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง อาแซด อัลค์มาร์ เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน วีวีวี เวนโล่ โดยฟุตบอลคู่นี้จะทำการลงแข่งขันกันในคืนวันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม เวลา 22.45 น. ที่สนาม เคียวเซร่า สเตเดี้ยม ประเทศเนเธอร์แลนด์

ทางด้านทีม อาแซด อัลค์มาร์ ของกุนซือ อาร์เน สล็อต ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมโดยแข่งไป 14 นัด ชนะ 10 เสมอ 2 แพ้ 2 รั้งอันดับ 2 ของตารางเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ แต่นัดล่าสุดทำได้เพียงเสมอในฟุตบอลรายการ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก กับปาร์ติซาน เบลเกรด 2-2 โดยจะยังหมดสิทธิ์ใช้งานกองหลังอย่าง แพนเทลิส ฮัตซิเดียคอส นอกนั้นยังไม่มีได้รับข่าวอาการบาดเจ็บเพิ่มเติม

ส่วนทางด้านทีมเยือน วีวีวี เวนโล ของกุนซือชั่วคราว เจย์ ดริสเซ่น ที่ขึ้นมารับช่วงต่อหลัง โรเบิร์ต มาสคานต์ โดนปลดออกไป ผลงานยังไม่ดีนักยังมีโอกาสตกชั้นอยู่โดยแข่งไป 14 นัด ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 10 รั้งอันดับ 16 มีโอกาสตกชั้นสูง แต่นัดล่าสุดบุกไปชนะ เอฟซี ทเวนเต้ 2-1 โดยมีผู้เล่นบาดเจ็บคือ บราม เวอบรอง ผู้รักษาประตูมือ3 เท่านั้น

โดยนัดนี้น่าจะเป็นทางเจ้าบ้านที่เป็นคนเปิดเกมรุกเพราะว่ายังต้องเว้นช่องว่างคะแนนทีมอันดับ 1 อย่าง อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม โดยฟอร์มเกมรุกกับรับนั้นยังถือว่าสมดุลยิงเยอะเป็นอันดับ 2 เสียน้อยเป็นอันดับ1ถึงแม้ว่า วีวีวี เวนโล่ จะชนะมาแต่นัดนี้ไม่น่าต้านทานพลังเกมบุกไหวเพราะเป็นทีมที่เสียเยอะที่สุดในลีก ณ ตอนนี้ 38 ประตูโดยเกมนัดนี้ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดน่าจะโดน อาแซด อัลค์มาร์ นวดจนแพ้ไปในที่สุด

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

อาแซด อัลค์มาร์ (4-2-3-1) : มาร์โก บิโซต (GK) – โยนาส สเวนส์สัน, พานเตลิส ฮัตซิเดียกอสยาน วุยเทนส์โอเว่น ไวน์ดาล – เฟรดริก มิดต์สโยเทิน คอปไมเนอร์ส – คัลวิน สเตงส์ดานี่ เดอ วิต, อุสซาม่า อิดริสซี่ – ไมโรน บัวดู

วีวีวี เวนโล (4-3-3) : ธอร์สเท่ม เคิร์ชบอม (GK) : โรเอล แจนส์เซน, นีลส์ โรเซเลอร์, สเตฟเฟน ซาเฟอร์, โทเบียส ปาโชนิคแดนนี่ โพสต์, ปีเตอร์ ฟาน อเจน, ริชาร์ด นวเดคเกอร์ฮาจิ ไรท์, จอห์น เยบัวห์, เอเลีย ซอเรียโน

สกอร์ที่คาด  อาแซด อัลค์มาร์ 3 – 0 วีวีวี เวนโล

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top