Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คู่ระหว่าง เวโรน่า พบ โรม่า

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คู่ระหว่าง เวโรน่า พบ โรม่า

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คู่ระหว่าง เวโรน่า พบ โรม่า

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 14 ประจำคืนวันอาทิตย์ ในนัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง เวโรน่า เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน “หมาป่ากรุงโรมโรม่า โดยการแข่งขันในนัดนี้จะทำการลงเตะกันในคืนวันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม เวลา 22.45 น. ที่สนาม สตาดิโอ มาร์ก อันโตนิโอ เบนเตโกดี เมืองเวโรน่า ประเทศอิตาลี

เจ้าถิ่น เวโรน่า ที่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมาในฤดูกาลนี้ ทำผลงานได้ดีกว่าที่หลายคนคาดไว้ หลังลงเล่นไป 13 นัด เก็บชัยชนะได้ถึง 5 นัด เสมอ 3 แพ้ 5 มี 18 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 9 ของตาราง โดยเกมล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ “ม่วงมหากาฬฟิออเรนติน่า ได้ 1-0 แต่ในเกมนี้จะขาดผู้เล่นหลายคน ได้แก่ เอ็มมานูเอล บาดู, ดาเนี่ยล เบสซ่า, ลูโบเมียร์ ตุปตา, มารัช คุมบูลล่า และ มิเกล เวโลโซ่ ส่วนช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ไม่มีโปรแกรมลงเตะ ทำให้ความฟิตของนักเตะในทีมเต็มร้อยมากๆ

ทีมเยือน “หมาป่ากรุงโรมโรม่า ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้ดีเกินคาด หลังมีการเปลี่ยนแปลงค่อนข้างเยอะในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา โดยห้าเกมหลังสุดในลีก เก็บชัยชนะได้ถึง 4 นัด แพ้นัดเดียว โดยเกมลีกนัดล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ เบรสชา ไปได้ 3-0 ทำให้สถิติการลงเล่นใน กัลโช่ เซเรีย อา 13 นัด ชนะ 7 เสมอ 4 แพ้ 2 มี 25 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 5 ของตาราง ส่วนเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาในรายการ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก บุกไปเอาชนะ อิสตันบูล บาซัคเซฮีร์ 3-0 ทำให้ผลงาน 5 นัด ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 มี 8 แต้ม โอกาสเข้ารอบสดใส ด้านนักเตะภายในทีมจะยังไม่มี ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า, ไบรอัน คริสตันเต้, ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ และ อันโตนิโอ มิรานเต้ ที่ยังไม่หายเจ็บ รวมถึง นิโคโล่ ซานิโอโล่ ที่ถูกแบนจากการสะสมใบเหลืองครบกำหนด

ฟอร์มของทั้งสองทีมในระยะหลัง ถือว่าดีสูสีกัน ด้าน เวโรน่า ถือว่าโชว์ฟอร์มที่บ้านได้ถือเป็นที่น่าพอใจมากทีเดียว แถมด้วยความฟิตของนักเตะที่น่าจะพร้อมกว่าด้วยว่าไม่มีเกมกลางสัปดาห์มาคั่น ส่วน โรม่า สามารถเก็บแต้มจากการออกไปเยือนได้เยอะเหมือนกัน แต่เกมนี้ต้องการผู้เล่นคนสำคัญหลายคน โดยเฉพาะ นิโคโล่ ซานิโอโล่ แนวรุกเนื้อหอม แถมยังต้องเดินทางไปแข่งถึงตุรกีในคืนวันพฤหัสที่ผ่านมา ทำให้ความฟิตของนักเตะหลายคนยังฟื้นฟูไม่ได้เต็มทีนัก อาจจะเป็นช่องที่ให้เจ้าถิ่นใช้พละกำลังเข้าบด ทำให้เกมนี้น่าจะออกมาสูสีพอสมควร และน่าจะจบลงด้วยผลเสมอได้ด้วยเช่นกัน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

เฮลลาส เวโรน่า (3-4-1-2) : มาร์โก ซิลเวสตรี (GK) – อาเมียร์ ราห์มานี่โคราย กึนเทอร์ซัลวาตอเร่ บ็อคเค็ตติ – ดาวิเด้ ฟาราโอนี่โซฟียาน อัมราบัตมัตเตโอ เปสซิน่าดาร์โก้ ลาโซวิช – วาเลริโอ แวร์เร – เอ็ดดี้ ซัลเซโด้, ซามูเอล ดิ คาร์มิเน่

โรม่า (4-2-3-1) : เปา โลเปซ – อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่คริส สมอลลิ่งเฟเดริโก้ ฟาซิโอ้อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ – ฌอร์ดอง แวร์ตูต์อมาดู เดียวารา – จัสติน ไคลเวิร์ตลอเรนโซ่ เปลเลกรินี, เฮนริค มคิตาร์ยาน– เอดิน เชโก้

ผลที่คาด เวโรน่า 1 – 1 โรม่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้