วิเคราะห์บอล สุพรรณบุรี vs สิงห์ เชียงราย ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2020 โปรแกรมการแข่งขันนัดตกค้าง โดยคู่นี้จะเป็นการเจอกันระหว่าง “ช้างศึกยุทธหัตถี” สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมลุ้นหนีตกชั้น รั้งอันดับที่ 14 ของตาราง เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “กว่างซ้งมหาภัย” สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงสนามพบกันในช่วงหัวค่ำของวันพุธที่ 24 มีนาคม เวลา 19:00 น. ณ สนามกีฬากลางจังหวัดสุพรรณบุรี

เจ้าบ้าน “ช้างศึกยุทธหัตถี” สุพรรณบุรี เอฟซี ล่าสุดทีมของกุนซือ อเดบาโย่ กาเดโบ้ พ่ายคาบ้านโดยเหลือผู้เล่น 9 คนให้กับ “กิเลนผยองเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 1-2 ทำให้พวกเขายังมี 24 คะแนนจาก 28 นัดที่ลงสนาม อยู่อันดับที่ 14 ของตาราง ซึ่งเกมนี้พวกเขาต้องคว้าชัยชนะให้ได้ ไม่อย่างนั้นจะตกชั้นเป็นทีมสุดท้าย ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด นัสตพล มาลาพันธ์ และ กษิดิ์เดช เวทยาวงศ์ มีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วน สุพรรณ ทองสงค์ และ ประสิทธิ์ จันทุม ติดโทษแบน

ทีมเยือน “กว่างซ้งมหาภัย” สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ผลงานการลงสนามเกมนัดที่แล้ว บุกไปเฉือนชนะ “สิงห์เจ้าท่าการท่าเรือ เอฟซี 1-0 เก็บเพิ่มสามคะแนนรวมของเก่าเป็น 51 คะแนนจากการลงสนาม 28 นัด อยู่อันดับที่ 4 ของตาราง สถิติตอนนี้ดีเอาเรื่อง ชนะรวด 4 นัดติดและไม่แพ้ใครถึง 7 นัดติดต่อกัน ในลีกยังมีความหวังในการจบอันดับ 3 เพื่อการคว้าสิทธิ์ลุยเอซีแอล 2022 แต่ยังเหลือรายการช้างศึกเอฟเอ คัพ ให้ลุ้นอยู่ ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาไม่มีนักเตะรายไหนมีอาการบาดเจ็บรบกวนหรือติดโทษแบน

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้านมีเงื่อนไขเดียวคือต้องร่วมแรงร่วมใจมากที่สุดในการคว้าสามคะแนนให้ได้ในเกมนี้ ต้องขนทุกอย่างที่มีใส่ให้ได้ทั้งหมด แต่การขาดหายแข้งตัวหลักในตำแหน่งเกมรับทำให้จุดนี้น่าเป็นห่วง ส่วนทางทีมเยือนเองก็มุ่งมั่นในเกมนี้เช่นกันเพราะยังมีโอกาสเต็มตัวในการลุ้นไปเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2022 แถมฟอร์มช่วงนี้พวกเขากำลังมั่นใจ ทั้งเกมเหย้า-เกมเยือนนั้นเล่นดีหมด แนวรุกเฟี๊ยวฟ๊าวอย่างมาก ส่วนรูปเกมนัดนี้เชื่อว่าทั้งสองทีมน่าจะเร่งเกมรุกโหมบุกเข้าใส่กัน โดยผลการแข่งขันนัดนี้เทียบฟอร์มการเล่นกันแล้วขอยกให้ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด จะบุกมาคว่ำ สุพรรณบุรี เอฟซี ได้ถึงถิ่น

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

สุพรรณบุรี เอฟซี (4-3-3) : ปาทริก เดย์โต (GK) – แพทริค ไรเชลท์ศรายุทธ สมพิมพ์ เอเลฟ วิเอร่า, สุประวีณ์ มีประทัง  ปานเดชา เงินประเสริฐแบ ซิน-ยองก้องภพ ลวดทรง  ศิริมงคล จิตบรรจงไคออนเลอันโดร อัสซัมพ์เซา

สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด (3-4-3) : สรานนท์ อนุอินทร์ (GK) – ชินภัทร์ ลีเอาะบรินเนอร์ธนศักดิ์ ศรีใส – สมคิด ชำนาญศิลป์โช จี-ฮุนพิธิวัต สุขจิตธรรมกุลถิรายุ บรรหาร  ชัยวัฒน์ บุราญบิลล์อัครวินท์ สวัสดี

ผลสกอร์ที่คาด : สุพรรณบุรี 1 -2 สิงห์ เชียงราย

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top