วิเคราะห์บอล โปแลนด์ vs อันดอร์รา ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนยุโรป

บทวิเคราะห์ฟุตบอล ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนยุโรป นัดที่สองของกลุ่ม ไอ เป็นการปะทะแข้งกันระหว่าง ทีมชาติโปแลนด์ เปิดสนามเหย้าต้อนรับการมาเยือนของ ทีมชาติอันดอร์รา โดยทั้งสองทีมจะฟาดแข้งกันในคืนวันเข้าสู่วันอาทิตย์ที่ 28 มีนาคม เวลา 01:45 น. หรือเข้าสู่วันจันทร์ที่ 29 มีนาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม โปลิช อาร์มี สเตเดี้ยม กรุงวอร์ซอ ประเทศโปแลนด์

เจ้าถิ่น ทีมชาติโปแลนด์ เกมที่แล้วบุกไปไล่เจ๊ากับ ทีมชาติฮังการี ด้วยรูปเกมที่สุดมันและสกอร์สุดมโหฬารที่ 3-3 เอากลับบ้านมาได้ 1 แต้ม หยุดสถิติแพ้รวด 2 นัดติดต่อกันได้สำเร็จ ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงเล่นสนามเหย้าผืนแผ่นดินบ้านเกิด ยังดีที่ไม่มีแข้งรายไหนมีอาการบาดเจ็บจากนัดก่อน ฟิตเต็มที่พร้อมให้กุนซือ เปาโล ซูซ่า เลือกใช้ได้ทุกราย

ทีมเยือน ทีมชาติอันดอร์รา ผลงานการลงสนามเกมนัดที่แล้ว พวกเขาเปิดบ้านพ่ายให้กับ ทีมชาติแอลเบเนีย ในชนิดที่เป็นรองกว่าอย่างมาก โดนกดยับทั้งเกมแต่ยังดีที่แพ้แค่ 0-1 แต่เพิ่มสถิติสุดย่ำแย่แพ้รวดไปแล้วถึง 5 นัดติดต่อกันรวมทุกรายการ ส่วนข่าวดีข่าวเดียวก็คือไม่มีนักเตะรายไหนโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานจากนัดก่อน พร้อมลงสนามในเกมนี้ได้อย่างครบครัน ไร้ปัญหาใดๆ รบกวน

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้านเหนือกว่าทุกอย่างแถมนัดนี้ยังได้เล่นในบ้าน อยู่ที่ว่าแนวรุกของพวกเขาจะยังคมเหมือนเดิมหรือไม่และนักเตะไม่ประมาทกันเองหรือเปล่าก็เท่านั้นเอง แต่จุดที่ระวังคือเกมรับยังสื่อสารกันไม่ค่อยดีเท่าที่ควร แถมยามบุกก็ดันขึ้นสูงมักเปิดพิ้นที่ให้โดนเกมสวนกลับเล่นงานอย่างง่ายดาย แต่จุดแข็งคือแนวรุกพวกเขายังอยู่ในระดับที่น่ากลัวอย่างมาก พร้อมถล่มตาข่ายทีมเยือนได้ทุกเมื่อ ส่วนทีมเยือนน่าจะรู้ดีว่าเป็นรอง ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากจะเน้นเกมรับหวังอุดรักษาผลเสมอให้ได้จนจบเกม แต่ดูแล้วพวกเขาไม่สามารถจะหยุดเกมรุกของชาติเจ้าถิ่นได้อยู่หมัด โดยผลการแข่งขันนัดนี้มีความเป็นไปได้สูงที่ โปแลนด์ จะเปิดบ้านเอาชนะ อันดอร์รา ได้อย่างขาดลอย ซึ่งไม่แน่ว่า เลวานดอฟสกี้ อาจจะซัดแฮทริกในเกมนี้ได้อีกด้วย

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ทีมชาติโปแลนด์ (3-4-1-2) : วอจเซียจ เซสนี่ (GK) – บาร์ตอสซ์ เบเรสซีนสกี้คามิล กลิคยาน เบดนาเร็ก – มาเตอุสช์ กลิคเกอร์เซกอร์ซ ครีโชเวียค, ราฟาล ออกุสติเนียค, อาร์คาดิอุสซ์ เรก้า – ปิเอโตร เซียลินสกี้ – โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้คริสตอฟ เปียเท็ค 

ทีมชาติอันดอร์รา (5-4-1) : โจเซ็ป โกเมส (GK) – เฆซุส รูบิโอมอยเซส ซาน นิโกลัสแม็กซ์ โญเบร่า, มาร์ก บาเลสโยอัน เซรอ์โวส์ – คริสเตียน มาร์ติเนซมาชิโอ วิเอย์ร่ามาร์ก เรเบสฆอร์ดี้ อลาเอส – อารอน ซานเชซ

ผลสกอร์ที่คาด : โปแลนด์ 3 – 0 อันดอร์รา

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top