วิเคราะห์บอล เซเรโซ โอซาก้า vs ซางัน โทสุ ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

บทวิเคราะห์ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2021 โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 7 เกมคู่แรกของสัปดาห์ เป็นการปะทะแข้งกันระหว่าง เซเรโซ โอซาก้า ทีมอันดับที่ 4 ของตาราง เตรียมเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ซางัน โทสุ ทีมอันดับที่ 3 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงสนามดวลแข้งกันในช่วงเย็นของวันศุกร์ที่ 2 เมษายน เวลา 17:00 น. ที่สนาม ยันมาร์ สเตเดียม เมืองโอซาก้า จังหวัดโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น

เจ้าถิ่น เซเรโซ โอซาก้า หลังจากทำสถิติชนะรวดได้ถึง 3 นัดติดต่อกันในลีก ทว่าเกมนัดล่าสุดเหมือนกระสุนหมด บุกไปทำได้เพียงเสมอกับ โชนัน เบลมาเร่ แบบไร้สกอร์ เก็บ 1 แต้มกลับบ้านบวกเพิ่มของเก่าเป็น 13 คะแนนจากการลงสนามไปแล้ว 7 นัด รั้งอยู่อันดับที่ 4 ของตาราง ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนามมีแข้งกำลังพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บอยู่ 5 รายด้วยกัน นำโดย โทชิยูกิ ทาคากิ, ฮิโรทากะ ทาเมดะ, ทัตสึฮิโระ ซากาโมโตะ, ริกิ ฮาราคาวะ และ โคจิ โทริอูมิ ส่วนแข้งที่เหลืออยู่กันครบถ้วนสมบูรณ์ดี พร้อมคว้าสามแต้มในรังเหย้าของตนเอง

ทีมเยือน ซางัน โทสุ ผลงานเกมลีกนัดล่าสุดที่ผ่านมา ทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอกับน้องใหม่ อวิสปา ฟูกูโอกะ แบบไร้สกอร์ ทั้งที่โหมบุกกระหน่ำทั้งเกม พลาดสามแต้มแบบน่าเสียดาย โดยตอนนี้มีอยู่ 14 คะแนนจากการลงสนาม 6 นัด อยู่อันดับที่ 3 ของตาราง โดยยังเป็นทีมที่ไม่แพ้ให้ใครในลีกและเป็นทีมเดียวที่ไม่เสียประตูสักลูกในลีกอีกด้วย ทว่าในศึกลูวาน คัพ พวกเขาเปิดบ้านโดน คอนซาโดเล่ ซัปโปโร บุกมาจัดหนักถึง 1-5 พ่ายแพ้คาบ้านแบบยับเยิน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามเกมนี้ ยังดีที่ไม่มีนักเตะรายไหนโดนอาการบาดเจ็บรบกวน พร้อมบู๊แข้งได้ทุกราย

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าถิ่นยามเล่นในบ้าน มักจะพยายามครองเกมและบุกแหลกหลาน แต่ก็ดันเปิดพื้นที่แดนหลังให้ทางคู่แข่งโจมตี ซึ่งเป็นของถนัดของทีมเยือนเช่นกันเพราะพวกเขารู้ดีว่าผู้เล่นเป็นรองกว่านิดหน่อย เน้นกองกลางขึงไว้ให้แน่นพยายามจะชิงจังหวะตั้งแต่แดนกลาง ส่วนแนวรับจะพยายามไม่ให้กองหน้าเจ้าถิ่นหาโอกาสทำอะไรได้ถนัดแล้วค่อยหาจังหวะเล่นงานกันอีกที ส่วนเจ้าถิ่นน่าจะพยายามโหมเกมรุกบดขยี้หวังเปิดซิงพังประตูทีมผู้มาเยือนให้จงได้เพื่อความได้เปรียบในช่วงเวลาที่เหลือ เพราะถ้ายิ่งทำอะไรไม่ได้พวกเขาก็จะกดดันกันไปเอง คล้ายๆ กับเกมนัดก่อน สำหรับฟอร์มโดยรวมของทั้งสองทีมก่อนพักเบรกทีมชาติถือว่าทำกันได้ดีกันทั้งคู่ เกมนี้คงจะกินกันยาก ผลการแข่งขันจึงมีความเป็นไปได้ที่จะลงเอยด้วยการเสมอกันแบบมีผลสกอร์

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เซเรโซ โอซาก้า (4-4-2) : คิม จิน-ฮยอน (GK)  ริคุ มัตสึดะดันเคลอร์ อายูมุ เซโกะยูสุเกะ มารุฮาชิ  จุน นิชิคาวะนาโอยูกิ ฟูจิตะนาโอยูกิ ฟูจิตะฮิโรชิ คิโยทาเกะ  ยูตะ โทโยคาวะโยชิโตะ โอคุโบะ

ซางัน โทสุ (3-5-2) : ปาร์ค อิล-ยู (GK) – ฮวาง ซอก-โฮเอดูอาร์โด้ชินยะ นากาโนะ – นานะเสะ อิโนะยูตะ ฮิงุจิโทชิโอะ ชิมาคาวะเคย์ยะ เซนโตะโทโมยะ โคยามาสึ   เคอิตะ ยามาชิตะ, ไคเซย์ อิชิอิ

ผลสกอร์ที่คาด : เซเรโซ โอซาก้า 1 – 1 ซางัน โทสุ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top