วิเคราะห์บอล ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า vs กัมบะ โอซาก้า ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

บทวิเคราะห์ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2021 การแข่งขันนัดที่ 7 ของฤดูกาล เป็นการพบกันระหว่าง ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ทีมอันดับที่ 5 ของตาราง เปิดสนาม เอดิออน สเตเดียม ฮิโรชิม่า ต้อนรับการมาเยือนของ กัมบะ โอซาก้า ทีมอันดับที่ 19 ของตาราง ทั้งสองทีมจะลงสนามปะทะแข้งกันในช่วงเที่ยงของวันเสาร์ที่ 3 เมษายน เวลา 12:00 น. ที่จังหวัดฮิโรชิมะ ประเทศญี่ปุ่น

เจ้าบ้าน ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ผลงานการลงสนามเกมลีกนัดก่อน บุกไปถล่มชนะ โออิตะ ทรินิตะ 3-1 เก็บสามแต้มรวมของเก่าเป็น 12 คะแนนจากการลงสนาม 6 นัด อยู่อันดับที่ 5 ของตารางยังไม่พ่ายให้ใครในลีก ทว่ารายการลูวาน คัพ เกมล่าสุด บุกไปโดน ยาโกฮาม่า เอฟ มารินอส ถล่มโหด 0-5 กลับบ้านแทบไม่ถูก ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด อากิระ อิบายาชิ และ ไรเนอร์ 2 แข้งที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน

ทีมเยือน กัมบะ โอซาก้า จะได้กลับมาลงเล่นอีกครั้ง หลังจากบุคคลากรในสโมสรหลายรายติดเชื้อโควิด-19 ต้องเข้ารับการรักษาและกักตัว โดยพวกเขาลงเล่นในซีซั่นนี้เพียงแค่นัดเดียวเท่านั้น ซึ่งเป็นเกมที่บุกไปแพ้ วิสเซล โกเบ 0-1 เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ต้นปีที่ผ่านมา ส่วนความพร้อมของนักเตะก่อนทำการลงสนามเกมนี้ จะยังขาด ยูจิ โอโนะ และ ฮารุโตะ ชิราอิ ยังพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บอดมีส่วนร่วมในเกมนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม หากไม่นับรวมผลงานรายการลูวาน คัพ เจ้าถิ่นถือว่าออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ได้อย่างประทับใจพอควร หลังจากไม่แพ้ให้ใครจาก 6 เกมในลีกที่ผ่านมา แต่แนวของพวกเขาเสียประตูง่ายไปเสียหน่อย ซึ่งจุดนี้ยังเป็นปัญหาที่พวกเขาต้องแก้ไขกันต่อไป ส่วนทีมเยือนนักเตะขาดการลงสนามหนึ่งเดือนเต็มๆ ไม่รู้ว่าขาแข้งสนิมจะเกาะกันเยอะหรือไม่ ความฟิตจะอยู่ถึง 90 นาทีได้ไหมอย่างไร แถมฟอร์มนัดแรกของพวกเขาก็ยังดูทรงไม่ชัดเจนว่าเล่นแบบไหนเป็นหลัก เกมนี้น่าจะต้องจับจังหวะการเล่นกันอีกยกใหญ่ ซึ่งจุดนี้ทำให้เจ้าบ้านเกิดความได้เปรียบฉวยจังหวะทีมที่เยือนเครื่องยังไม่ร้อนจูนทีมกันไม่ติด โหมบุกกดดันและสามารถเป็นผู้ชนะไปได้ในเกมนี้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า (4-2-3-1) : เคย์สุเกะ โอซาโกะ (GK) – ยูกิ โนงามิยูตะ อิมาซุฮายาโตะ อารากิชุนกิ ฮิกาชิ – ฮายาโอะ คาวาเบะโทชิฮิโระ อาโอยามะ  เอเซเกลสึกาสะ โมริชิมะยูยะ อาซาโนะ – จูเนียร์ ซานโตส

กัมบะ โอซาก้า (4-3-3) : มาซาอากิ ฮิงาชิงุจิ (GK)  ริว ทาคาโอะเก็นตะ มิอุระชุนยะ ซูกานูมะฮิโรกิ ฟูจิฮารุ  ชินยะ ยาจิมะยูกิ ยามาโมโตะโยสุเกะ อิเดงุจิ – เลอันโดร เปเรย์ร่าพาทริคชู คุราตะ

ผลสกอร์ที่คาด : ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า 2 – 0 กัมบะ โอซาก้า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top