วิเคราะห์บอล มอลโดวา vs อิสราเอล ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนยุโรป

บทวิเคราะห์ฟุตบอล ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนยุโรป เกมการแข่งขันนัดที่สาม กลุ่มเอฟ เป็นการโคจรมาพบกันระหว่าง ทีมชาติมอลโดวา เปิดรังเหย้ารอรับการมาเยือนของ ทีมชาติอิสราเอล โดยทั้งสองทีมจะลงปะทะแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันพุธที่ 31 มีนาคม เวลา 01:45 น. หรือเข้าสู่วันพฤหัสบดีที่ 1 เมษายน ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ซิมบรู สเตเดียม เมืองชิซินาอู ประเทศมอลโดวา

เจ้าถิ่น ทีมชาติมอลโดวา เกมรับมีรูรั่วขนาดใหญ่เพียงเวลาแค่ 2 เกมก็โดนคู่แข่งถล่มตาข่ายแทบขาดไปถึง 9 ลูก ประเดิมด้วยฟอร์มการเล่นที่เห็นความหวังเปิดบ้านแบ่งคะแนนกับ ทีมชาติหมู่เกาะแฟโร 1-1 แต่เกมล่าสุดเรียกว่าเป็นฝันร้ายสำหรับพวกเขาจริงๆ เมื่อบุกไปโดน “โคนม” ทีมชาติเดนมาร์ก ปิดบ้านฆาตกรรมหมู่ 0-2 ส่งผลให้พวกเขามีอยู่เพียงคะแนนเดียวรั้งอยู่ที่โหล่ของกลุ่มในเวลานี้ ด้านความพร้อมล่าสุดของทีมจะขาดปราการหลังตัวเก่ง เวอาเซสลาฟ โพสแมค เพียงคนเดียวเท่านั้น

ผู้มาเยือน ทีมชาติอิสราเอล เป็นอีกทีมของกลุ่มที่ยังตามหาชัยชนะไม่เจอเก็บมาได้เพียงคะแนนเดียวเท่านั้น จากผลงานเสมอ 1 แพ้ 1 โดยเกมแรกเปิดตัวไม่สวยเปิดรังพ่าย “โคนม ทีมชาติเดนมาร์ก 0-2 ด้านเกมล่าสุดอาการเริ่มดีขึ้นสามารถแบ่งคะแนนจาก ทีมชาติสกอตแลนด์ ได้ด้วยผลเสมอกัน 1-1 ทำให้ ณ เวลานี้รั้งอันดับที่ 5 ของกลุ่มเอาไว้ได้ แม้ฟอร์มการเล่นจะยังไม่เข้าที่แต่ก็ยังมีเรื่องดีๆ อยู่บ้าง ด้านสภาพความพร้อมของทีมที่ยังไม่มีใครเจ็บป่วยโดนแบน เกมนี้ยังพร้อมจัดเต็มนำทัพมาโดยดาวยิงตัวความหวังสูงสุดของชาติ อิราน ซาฮาวี

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟอร์มการเล่นสองเกมแรกของมั้งคู่ยังไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก แต่อาการของทีมเยือนดูจะฟื้นไข้ได้มากกว่า เกมล่าสุดมีคะแนนติดมือและระบบการเล่นของทีมก็มีให้เห็นมากกว่า ผิดกับเจ้าบ้านที่อาการทรุดลงเรื่อยๆ โดยเฉพาะเกมรับที่เสียประตูกันง่ายเหลือเกิน ด้วยสถานการณ์ที่ต้องการคะแนนทำให้ผู้มาเยือนที่คุณภาพผู้เล่นต้องเปิดเกมบุกเพื่อ 3 คะแนนเท่านั้น ด้านเจ้าบ้านแม้จะได้ลงเล่นในถิ่นตัวเองก็ต้องยอมเล่นแบบรัดกุมไว้ก่อน ซึ่งรูปเกมอาจจะออกมาอึดอัดกันไปซักหน่อย แต่ยังเชื่อว่าจากชื่อชั้นของผู้เล่นจะพาผู้มาเยือนเบียดเอา 3 คะแนนออกไปได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ทีมชาติมอลโดว่า (3-4-2-1) : สตานิสลาฟ นามาสโค (GK) – เวียเชสลาฟ พอชแมคอิกอร์ อามาสอเล็กซานดรู อิปูเรียนู – ยอน ยาร์ดานคาตาลิน คาร์ปอาตูร์ โยนิต้าออเลก เรบชุค  ยอน นิโคเลียสคูวาร์ดิม ราตา – วิตาลี่ ดามาสคาน

ทีมชาติอิสราเอล (5-3-2) : โอเฟียร์ มาร์เซียโน่ (GK) – อิไล ดาซาอาเต็ม อเบ็ด เอลฮาเหม็ด, เอตัน ติบิโจเอล อาบู ฮานนา, ซุน เมนาเฮม – ดอร์ เปเรตซ์บิบราส นัตโช่มานอร์ โซโลมอน – ชอน ไวสส์แมนอิราน ซาฮาวี

ผลสกอร์ที่คาด : มอลโดว่า 1 – 2 อิสราเอล

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top