วิเคราะห์บอล ลิทัวเนีย vs อิตาลี ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนยุโรป

บทวิเคราะห์ฟุตบอล ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนยุโรป โปรแกรมการแข่งขันนัดที่สาม ของกลุ่มซี คู่ระหว่างระหว่าง ทีมชาติลิทัวเนีย เปิดสังเวียนเหย้า แอลเอฟเอฟ สตาดิโอนาส รอรับการมาเยือนของ “อัซซูรี่” ทีมชาติอิตาลี โดยทั้งคู่จะลงปะทะกันในดึกของวันพุธที่ 31 มีนาคม เวลา 01:45 น. หรือเข้าสู่วันพฤหัสบดีที่ 1 เมษายน ตามเวลาประเทศไทย ณ กรุงวิลนีอุส ประเทศลิทัวเนีย

เจ้าบ้าน ทีมชาติลิทัวเนีย ชาติที่ดูเป็นรองกว่าทุกทีมในกลุ่ม โดยเกมนัดแรกของพวกเขาคือการบุกไปโดน “แดนนาฬิกาทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ 0-1 ทำให้พวกเขายังไร้แต้มจากการลงสนาม 1 นัด ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะไม่สามารถใช้งาน เปาลิอุส โกลูบิคคัส เพียงรายเดียวที่โดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน ส่วนแข้งที่เหลือไร้ปัญหาอันใดรบกวน พร้อมลงสนามได้ทุกตำแหน่ง

ทีมเยือน “อัซซูรี่” ทีมชาติอิตาลี ยังโชว์ฟอร์มได้สมราคา โดยเกมล่าสุดพวกเขาบุกไปชนะ ทีมชาติบัลแกเรีย แบบชิลๆ 2-0 เก็บสามแต้มรวมของเก่าเป็น 6 คะแนนเต็มจาก 2 นัดที่ลงสนามในรายการนี้ อีกทั้งยังเพิ่มสถิติชนะรวด 5 นัดติดต่อกันและมีสถิติที่โคตรโหด เมื่อไม่แพ้ใครมาแล้ว 24 นัดติดต่อกันรวมเป็นเวลาร่วม 2 ปีกว่า ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามนัดนี้แข้งทุกรายไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน พร้อมเป็นตัวเลือกให้กุนซือนำมาใส่เป็น 1 ใน 11 ผู้เล่นตัวจริง

วิเคราะห์ก่อนเกม เป็นงานเหนื่อยอย่างมากสำหรับทีมเจ้าถิ่นในนัดนี้ เพราะทุกอย่างที่พวกเขามีไม่สามารถต่อกรกับทางผู้มาเยือนได้เลย แต่อย่างไรก็ตามเชื่อว่าพวกเขาใส่เต็มที่เพื่อชาติบ้านเกิดและแฟนบอลทั่วประเทศที่รอชมเกมนี้ ส่วนทางทีมเยือนเหนือกว่าอยู่แล้ว อาจจะมีการโรเตชั่นให้โอกาสแข้งที่ไม่ได้รับลงสนามจากสองนัดก่อนได้ลงเล่นในเกมนี้เสียบ้าง แต่ก็น่าผสมกับแข้งตัวหลักอยู่แล้วเพื่อการกำชัยชนะในแบบที่ไม่ต้องมีอะไรให้กังวล โดยผลการแข่งขันเกมนี้คาดว่า ลิทัวเนีย ที่เป็นรองทุกด้านจะพ่ายแพ้คาบ้านต่อ อิตาลี โดยสกอร์น่าจะห่างกันพอสมควร

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ทีมชาติลิทัวเนีย (4-2-3-1) : โทมาส สเวดคอสคาส (GK) – เซาลิอุส มิโคลิอูนาสวิตาส กาสปุยติสมาร์คาส เบเนต้าอีกิดิยุส เวียตคูนาส – เตาวีดาส อิลลิเซียสมาร์ตีนาส ดาปคุส – อาร์วีดาส โนวิโควาสเดเนียล โรมานอฟสกีซ์กราตัส ซีร์แกดัส – คาโรลิส เลาค์เชมิส

ทีมชาติอิตาลี (4-3-3) : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า (GK) – โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่อเลสซานโดร บาสโตนี่ลโอนาร์โด้ โบนุชชี่เอเมอร์สัน – ลอเรนโซ่ เปลเลกรินีมานูเอล โลกาเตลลี่, กาเอตาโน่ กาสโตรวิลลี่ – เฟเดริโก้ แบร์นาเดสคี่ชิโร่ อิมโมบิเล่สเตฟาน เอล ชาราวี่ 

ผลสกอร์ที่คาด : ลิทัวเนีย 0 – 3 อิตาลี

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top