วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น คู่ระหว่าง โออิตะ ทรินิตะ พบ เซเรโซ โอซาก้า

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น นัดที่ 34 เป็นการพบกันระหว่าง โออิตะ ทรินิตะ ทีมอันดับที่ 7 เปิดสนาม โออิตะ แบงค์ โดม ต้อนรับการมาเยือนของ เซเรโซ โอซาก้า ทีมในอันดับที่ 5 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยทั้งสองทีมจะลงเตะกันในช่วงเที่ยงของวันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม 2562 เวลา 12.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

เจ้าบ้าน โออิตะ ทรินิตะ มีนักเตะไทยร่วมทีมด้วย 1 คน คือ “เจ้านิวฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ปีนี้ทำผลงานได้ค่อนข้างดีแม้จะเป็นทีมน้องใหม่แต่เดินทางมาถึงเกมสุดท้ายในวันนี้ ทีมเจ้าบ้านอยู่ที่อันดับ 7 ของตาราง ผลงานในฤดูกาลนี้ แข่ง 33 นัด ชนะ 12 เสมอ 11 แพ้ 10 เก็บได้ 47 แต้ม ในส่วนผลงานในระยะหลัง 5 นัด ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 นัดล่าสุด บุกไปแพ้ เวกัลตะ เซนได มา 2-0 ในเรื่องผู้เล่นที่ลงสนามไม่ได้มีเพียงแค่ 1 รายเท่านั้น คือ โยชิกิ มัตสึชิตะ

ทีมเยือน เซเรโซ โอซาก้า ทีมอันดับที่ 5 ตอนนี้ไม่มีลุ้นอะไรแล้วแค่ลงเล่นให้ครบโปรแกรมการแข่งขัน ผลงานในฤดูกาลนี้แข่ง 33 นัด ชนะ 17 เสมอ 5 แพ้ 11 เก็บได้ 56 แต้ม ส่วนผลงานช่วหลัง 5 นัด ทำได้ดีทีเดียว ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 ล่าสุดเปิดบ้านเบียดเอาชนะ ชิมิสุ เอส-พัลส์ 2-1 มีนักเตะที่บาดเจ็บลงสนามไม่ได้ 2 ราย คือ บรูโน่ เมนเดส และเคน โทคุระ กองหน้าตัวเก๋า ส่วนที่เหลือยังสามารถลงเล่นได้ครบทุกคน

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองทีมไม่มีลุ้นอะไรแล้วในฤดูกาลนี้ ลงเล่นเกมนี้เพื่อให้ครบตามโปรแกรมที่วางเอาไว้เท่านั้น เจ้าบ้านฟอร์มยังเอาแน่เอานอนไม่ได้ในแต่ละนัด ปัญหาของทีมในปีนี้คือการที่ยังยิงประตูได้น้อยต่างกับทีมอื่นในอันดับโซนเดียวกัน ส่วนฝั่งทีมเยือนก็เป็นทีมที่ยิงประตูได้น้อยเช่นกัน แต่ยังดีที่มีเกมรับที่ค่อนข้างแข็งแกร่งช่วยให้ทีมเก็บคะแนนได้มาก มองจากฟอร์มแล้วทีมเยือนยังค่อนข้างเป็นต่อ แต่เกมนี้ โออิตะ ทรินิตะ จะเล่นในบ้านต่อหน้าแฟนบอลเกมสุดท้าย จะไม่ยอมแพ้ง่ายๆ ผลเสมอจึงมีโอกาสเกิดขึ้นสูงมากในนัดนี้

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โออิตะ ทรินิตะ (3-4-2-1) : ชุน ทาคากิ (GK) – โทโมกิ อิวาตะโยชิโนริ ซูซูกิยูโตะ มิซาโอะ – เรย์ มัตสึโมโตะยูกิ โคบายาชิยูชิ ฮาเซงาวะทัตสึยะ ทานากะ – คาซูชิ มิตสึฮิระคาซูกิ โคซูกะ – อาโดะ โอนาอิวุ

เซเรโซ โอซาก้า (4-4-2) : คิม จิน-ฮยอน (GK) – ริคุ มัตสึดะมาเตจ ยอนยิช, ยาสุกิ คิโมโตะยูสุเกะ มารุฮาชิ – โคตะ มิซูนูมะนาโอยูกิ ฟูจิตะซูซ่าโยอิจิโร่ คาคิตานิ – โคจิ ซูซูกิ, ฮิโรอากิ โอคุโนะ

ผลที่คาด โออิตะ ทรินิตะ 1 – 1 เซเรโซ โอซาก้า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top