วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น คู่ระหว่าง มัตสึโมโตะ ยามากะ พบ โชนัน เบลมาเร่

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น นัดที่ 34 เกมสุดท้ายของฤดูกาล เป็นการเจอกันระหว่าง มัตสึโมโตะ ยามากะ ทีมบ๊วยของตาราง เปิดสนาม มัตสึโมโตะ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ โชนัน เบลมาเร่ ทีมในอันดับที่ 16 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยทั้งสองทีมจะลงฟาดแข้งกันในช่วงเที่ยงของวันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม เวลา 12.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ที่เมืองมัตสึโมโตะ ประเทศญี่ปุ่น

เจ้าบ้าน มัตสึโมโตะ ยามากะ ภายใต้การคุมทีมของ ยาสุฮารุ โซริมาจิ กุนซือชาวญี่ปุ่นวัย 55 ปี ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้อย่างน่าผิดหวังอย่างมาก เก็บได้เพียง 30 แต้ม จากการลงเล่น 33 นัดจมบ๊วยของตารางตกชั้นแน่นอนแล้ว ซึ่งผลงานการลงสนามนัดล่าสุดในเกมลีกนั้นบุกไปพ่ายขาดลอยให้แก่ กัมบะ โอซาก้า 1-4 โดยนัดนี้จะมีปัญหาอาการบาดเจ็บของผู้เล่นหลายราย ประกอบไปด้วย เอดูอาร์โด้, ชูสุเกะ โยเนฮาระ และ แซร์จินโญ่ นอกเหนือจากที่กล่าวมาพร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย เรียว นากาอิ ศูนย์หน้าตัวหลักของทีมที่ทำไปแล้ว 3 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่นเกมลีกทั้งหมด 26 นัด

ด้านทีมเยือน โชนัน เบลมาเร่ ของเทรนเนอร์ชาวญี่ปุ่น บิน อูกิชิมะ วัย 52 ปี ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้อย่างย่ำแย่ เก็บได้แค่ 35 แต้ม จากการลงเล่น 33 นัด ต้องลุ้นหนีตายในนัดสุดท้าย ซึ่งผลงานการลงสนามนัดล่าสุดนั้นเปิดบ้านเฉือนชนะ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ไปได้หวุดหวิด 1-0 โดยความพร้อมของตัวผู้เล่นนั้นจะขาด โค ซาวาดะ, ฮิโรโตะ นาคางาวะ และ ยูกิ โอฮาชิ ที่บาดเจ็บอยู่ทั้งหมด ส่วนที่เหลือนั้นสามารถเป็นตัวเลือกในการลงสนามนัดนี้ได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย เทมมะ มัตสึดะ แนวรุกตัวเก่งที่ทำไปแล้ว 3 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในเกมลีกทั้งสิ้น 31 นัด

สำหรับสถิติการเจอกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีมนี้นั้น เป็นทีมเยือน โชนัน เบลมาเร่ ที่ขี่กว่าเล็กน้อยด้วยผลงาน ชนะ 2 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 1 นัด การันตีว่ามีสกอร์อย่างต่ำรวมกันสองลูกทุกนัด ซึ่งการลงเล่นของเจ้าบ้าน มัตสึโมโตะ ยามากะ นั้นไม่มีอะไรให้ต้องลุ้นแล้ว ต่างกับทีมเยือนที่ยังจะสู้เพื่อลุ้นหนีตกชั้นในเฮือกสุดท้าย ดังนั้นเชื่อว่า โชนัน เบลมาเร่ จะบุกมายัดเยียดความปราชัยให้กับเจ้าบ้านในนัดนี้ได้ด้วยการเฉือนชนะไปด้วยความห่างลูกเดียว

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

มัตสึโมโตะ ยามากะ (3-1-4-2) : ทัตสึยะ โมริตะ (GK) – ฮิโรกิ มิซูโมโตะมาซากิ อีดะยูยะ ฮาชิอุจิ – อิบูกิ ฟูจิตะ – ฮายูมะ ทานากะ, ยูโซ อิวาคามิทาโร่ สุงิโมโตะเรียว ทาคาฮาชิ – เรียว นากาอิยามาโตะ มาจิดะ

โชนัน เบลมาเร่ (3-4-2-1) : ไดกิ โทมิอิ (GK) – ทาคุยะ โอคาโมโตะเคย์สุเกะ ซากะ, มิกิ ยามาเนะ – โชตะ โคบายาชิไดกิ คาเนโกะมิตสึกิ ไซโตะโทอิจิ ซูซูกิ – นาโอกิ ยามาดะเทมมะ มัตสึดะ – ฮิโรชิ อิบูซูกิ

ผลที่คาด มัตสึโมโตะ ยามากะ 1 – 2 โชนัน เบลมาเร่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top