วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น คู่ระหว่าง อูราวะ เรด ไดมอนส์ พบ กัมบะ โอซาก้า

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น นัดที่ 34 เกมสุดท้ายของฤดูกาล เป็นการเจอกันระหว่าง อูราวะ เรด ไดมอนส์ ทีมอันดับที่ 13 เปิดสนาม ไซตามะ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ กัมบะ โอซาก้า ทีมในอันดับที่ 9 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยทั้งสองทีมจะลงฟาดแข้งกันในช่วงเที่ยงของวันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม เวลา 12.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ที่เมืองไซตามะ ประเทศญี่ปุ่น

เจ้าบ้าน อูราวะ เรด ไดมอนส์ ของผู้จัดการทีมชาวญี่ปุ่นวัย 47 ปี สึโยชิ โอสึกิ ทำผลงานในเกมลีกฤดูกาลนี้ได้อย่างน่าเป็นห่วง เก็บได้เพียง 37 แต้ม จากการลงเล่น 33 นัด ต้องลุ้นหนีตกชั้นในนัดสุดท้าย เพราะมีแต้มห่างจากโซนแดงเพียงแค่ 2 คะแนน ซึ่งผลงานการลงสนามนัดล่าสุดในเกมลีกนั้นบุกไปเสมอกับ เอฟซี โตเกียว รองจ่าฝูงได้อย่างน่าประหลาดใจ 1-1 โดยความสมบูรณ์ของทีมในนัดนี้จะขาด โคสุเกะ ทาเคโทมิ และ ยูกิ มูโตะ ที่บาดเจ็บอยู่ทั้งคู่ นอกเหนือจากที่กล่าวมาทุกคนพร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย ชินโซ โกโรกิ กองหน้าตัวความหวังที่ทำไปแล้ว 12 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ จากการลงเล่นเกมลีกทั้งหมด 31 นัด

ด้านทีมเยือน กัมบะ โอซาก้า ของเทรนเนอร์ชาวญี่ปุ่น สึเนยาสุ มิยาโมโตะ วัย 42 ปี ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้พอใช้ได้ เก็บไปแล้ว 44 แต้ม จากการลงเล่น 33 นัด มีลุ้นแค่ทำอันดับให้ดีกว่านี้เท่านั้น ซึ่งผลงานการลงสนามนัดล่าสุดนั้นเปิดบ้านเอาชนะ มัตสึโมโตะ ยามากะ ไปอย่างขาดลอย 4-1 โดยตัวผู้เล่นนั้นสมบูรณ์พร้อมลงสนามในนัดนี้ได้ทุกคนไม่มีใครบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแม้แต่รายเดียวนำทัพมาโดย อเดมิลสัน ศูนย์หน้าชาวบราซิลที่ทำไปแล้ว 9 ประตู กับ 6 แอสซิสต์ จากการลงเล่นเกมลีกทั้งหมด 31 นัด

สำหรับสถิติการเจอกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีมนี้นั้น ไม่มีใครได้เปรียบเสียเปรียบกว่ากันด้วยผลงานชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัด และแพ 2 นัดทั้งคู่ โดยในเกมนี้เชื่อมั่นว่าเจ้าบ้าน อูราวะ เรด ไดมอนส์ ที่มีแรงจูงใจในการเล่นที่มากกว่าจะเป็นฝ่ายเฉือนชนะทีมเยือน กัมบะ โอซาก้า ไปได้อย่างหวุดหวิด

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อูราวะ เรด ไดมอนส์ (3-4-2-1) : ชูซากุ นิชิคาวะ (GK) – ทาคุยะ อิวานามิไดสุเกะ ซูซูกิโทโมอากิ มาคิโนะ – เรียวตะ โมริวากิเอเวอร์ตันทาคุยะ อาโอกิเรียวสุเกะ ยามานากะ – โยสึเกะ คาชิวากิเควนเตน มาร์ตินุส – ชินโซ โกโรกิ

กัมบะ โอซาก้า (3-1-4-2) : มาซาอากิ ฮิงาชิงุจิ (GK) – ชุนยะ สุกานุมะ, คิม ยองกวอนเกนตะ มิอุระ – ยาสุฮิโตะ เอ็นโดะโคสุเกะ โอโนเสะ, โยสุเกะ อิเดงุจิชินยะ ยาจิมะ, ฮิโรกิ ฟูจิฮารุ – ทาคาชิ อูซามิ, อเดมิลสัน

ผลที่คาด อูราวะ เรด ไดมอนส์ 2 – 1 กัมบะ โอซาก้า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top