วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น คู่ระหว่าง ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร พบ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น นัดที่ 34 เกมสุดท้ายของฤดูกาล ซึ่งจะเป็นการพบกันระหว่าง ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ โดยการฟุตบอลนัดนี้จะทำการลงเตะกันในวันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม เวลา 12.00 น. ที่สนาม ซัปโปโรโดม ในเมืองซัปโปโร ประเทศญี่ปุ่น

เจ้าบ้าน ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ไม่มีลุ้นใดๆในฤดูกาลนี้แล้ว หลังทำผลงานในฤดูกาลนี้ 33 นัด ชนะ 13 เสมอ 7 แพ้ 13 มี 46 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 8 ของตาราง โดยเกมล่าสุดสามารถบุกไปเอาชนะ ซางัน โทสุ 2-0 ด้านนักเตะในทีมจะยังขาดนักเตะหน้าเดิม ไทโย ฮามะ, โยชิอากิ โคอามิ และ ริคุ ดันซากิ ที่ยังไม่หายเจ็บ โดยเกมนี้จะนำทีมมาโดยขวัญใจชาวไทย “เมสซี่เจชนาธิป สรงกระสินธ์

ทีมเยือน คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ยังมีลุ้นในการได้โควต้าไปเตะ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก หากเก็บสามแต้มในนัดนี้ได้ แต่ต้องลุ้นให้ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส แพ้ นาโกย่า แกรมปัส ด้วย โดยเกมล่าสุด คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ เปิดบ้านพ่าย โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส 1-4 หมดสภาพแชมป์เก่า โดยฤดูกาลนี้ เก็บได้เพียง 57 คะแนนจาก 33 นัด โดยทำผลงาน ชนะ 15 เสมอ 12 แพ้ 6 ยิงได้ 55 ประตู เสีย 33 ประตู ด้านผู้เล่นในทีมจะไม่มี เอย์สุเกะ ฟูจิชิมะ, คาซูอากิ มาวาตาริ และ เคนโกะ นากามูระ ที่ยังไม่หายเจ็บ

ในเกมนี้ดูทางเจ้าถิ่นไม่ได้มีลุ้นอะไรแล้ว ส่วนทีมเยือนยังจำเป็นต้องเก็บสามคะแนนเพื่อการันตีอันดับสี่ เพราะหากว่าทาง คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ได้แชมป์ เอ็มเพอเรอร์ คัพ โควต้า เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก จะหล่นมาสู่อันดับสี่ในเจลีกแทน โดยทางอันดับห้าของตารางอย่าง เซเรโซ โอซาก้า ก็ไล่จี้มาเหลือแค่แต้มเดียวเท่านั้น ดังนั้นในเกมนี้คงจะต้องเล่นเต็มที่ ส่วนทาง ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร มีเพียงการเล่นเต็มที่เพื่อแฟนบอลในบ้านที่มาเข้าชมเป็นนัดส่งท้ายของฤดูกาล ทำให้เกมนี้มีสิทธิ์ออกมาสูสีกว่าที่คิด แต่ด้วยความมุ่งมั่น คิดว่าน่าจะเป็นทางทีม คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ที่จะคว้าชัยกลับออกไป

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร (3-4-2-1) : กู ซัง-ยุน (GK) – เรียวสุเกะ ชินโดะ, คิม มิน-แต, อากิโตะ ฟูกูโมริลูคัส เฟร์นานเดส, คาซูกิ ฟูกาอิ, ฮิโรกิ มิยาซาวะ, ไดกิ ซูงะมูซาชิ ซูซูกิ, เจย์ โบธรอยด์, ชนาธิป สรงกระสินธ์

คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ (4-2-3-1) : จุง ซุง-ยอง (GK) – ฮิเดมาสะ โมริตะ, คาซูยะ ยามามูระ, โชโกะ ทานิงุจิ, ชินทาโร่ คุรุมายะอาโอะ ทานากะ, เรียวตะ โอชิมะอากิฮิโระ อิเอนากะ, ยาสุโตะ วากิชากะ, ฮิโรยูกิ อาเบะยู โคบายาชิ

ผลที่คาด ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร 1 – 2 คาวาซากิ ฟรอนตาเล่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top