วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส คู่ระหว่าง แบรสต์ พบ สตราส์บูร์ก

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอง ฝรั่งเศส คู่ระหว่างเจ้าบ้าน แบรสต์ จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน สตราส์บูร์ก โดยจะทำการเตะกันในคืนวันอังคารที่ 3 ธันวาคม เวลา 01.00 น. หรือเช้าวันพุธที่ 4 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม สต๊าด ฟร็องซิส-เลอ เบล ประเทศฝรั่งเศส

โดยทางด้านเจ้าบ้าน แบรสต์ ของกุนซือ โอลิวิเย่ร์ ดัลโลกลิโญ่ ผลงานยังไม่เป็นที่น่าพอใจเพราะ หลังนัดล่าสุดเพิ่งบุกไปพ่าย “โอเอ็มโอลิมปิก มาร์กเซย 1-2 ผลงานหลังแข่งมา 15 เกม ชนะ 4 เสมอ 6 แพ้ 5 มี 18 คะแนน อยู่ห่างจากโซนตกชั้นไม่กี่คะแนน โดยนัดนี้ผู้เล่นตัวหลักไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบน พร้อมลงเล่นกันทุกคน

ทางด้านทีมเยือน สตราส์บูร์ก ของกุนซือ เธียร์รี่ โลเร่ย์ ผลงานคุมทีมมา 15 นัด ชนะ 5 เสมอ 3 แพ้ 7 มี 18 คะแนนเท่ากับเจ้าบ้านแต่มีประตูได้เสียดีกว่า โดยนัดล่าสุดก็พึ่งเปิดบ้านแพ้ให้กับ “โอแอลโอลิมปิก ลียง 2-1 ส่วนทางด้านผู้เล่นไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบน พร้อมลงสนามกันทั้งหมดเช่นกัน

วิเคราะห์ก่อนเกม นัดนี้ก็เป็นอีกนัดนึงที่ต่างฝ่ายต่างต้องการชัยชนะ เพื่อที่จะหลุดพ้นจากโซนตกชั้น ดังนั้นคงเป็นเกมที่รัดกุม คงต้องไปวัดกันที่เกมรุกใครจะคมกว่า แต่การพบกันล่าสุด 3 ครั้ง ดูเหมือนฝ่ายเจ้าบ้านที่ได้รับชัยชนะ เพราะงั้นนัดนี้ทางฝ่ายเจ้าบ้านน่าจะมีโอกาสชนะมากกว่า เพราะได้เล่นในบ้านตัวเอง

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

แบรสต์ (4-3-3) : โกติเย่ร์ ลาร์กซงเนอร์ (GK) – ฌูเลียง โฟสซูริเย่ร์ฌองชาร์ลส์ กาสเตลเล็ตโต้เดอนีส แบ็งโรแม็ง แปร์โรต์ – ฮาริส เบลเกบลา, อิบราฮิม่า ดิยัลโลปอล ลาสน์ – มาติอัส โอเตรย์, กาเอต็อง ชาร์กบงนิเย่ร์, เออร์วิน คาร์โดน่า

สตราส์บูร์ก (4-3-1-2) : มัทซ์ เซลส์ (GK) – เคนนี่ ลาล่าโมฮาเหม็ด ซิมาก็องสเตฟาน มิโตรวิชอองโตนี่ กาชี่ – ยูสซูฟ โฟฟาน่าอเล็กซ็องเดร ฌีกูดีมิทรี ลีเอนาร์อาเดรียง โตมาสซง – ลูโดวิก อาฌอร์กลีโบ โมทิบา

ผลที่คาด แบรสต์ 1 – 0 สตราส์บูร์ก

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top