วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ระหว่าง คริสตัล พาเลซ พบ บอร์นมัธ

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 15 ของฤดูกาล เป็นการพบกันระหว่างเจ้าบ้าน “ปราสาทเรือนแก้ว” คริสตัล พาเลซ เปิดรัง เซลเฮิร์สท์ พาร์ค ต้อนรับการมาเยือนของ “เดอะ เชอร์รี่” บอนร์นมัธ โดยฟุตบอลคู่นี้จะลงสนามแข่งขันกันในคืนวันอังคารที่ 3 ธันวาคม เวลา 02.30 น. หรือเช้าวันพุธที่ 4 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย

เจ้าถิ่น “ปราสาทเรือนแก้ว” คริสตัล พาเลซ ของกุนซือทาถู รอย ฮอดจ์สัน ผลงานอยู่ในช่วงที่ย่ำแย่สุดๆ 6 นัดหลังสุด ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 4 เก็บได้เพียง 4 แต้มเท่านั้นจาก 6 นัด แต่ในนัดล่าสุดอาจจะเป็นจุดเปลี่ยนของทีมเพราะทีมสามารถเก็บชัยชนะได้ โดยเป็นการบุกไปสอย “เดอะ คลาเรตส์เบิร์นลี่ย์ ถึงถิ่น 0-2 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้ฝ่ายเจ้าบ้านไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือโดนแบนเลยแม้แต่รายเดียว โดยเกมนี้เจ้าถิ่นต้องฝากความหวังไว้กับ วิลฟรีด ซาฮา ปีกตัวเก่งที่กลับมายิงประตูได้ 2 นัดติด

ฝั่งทีมเยือน “เดอะ เชอร์รี่” บอร์นมัธ ของกุนซือ เอ็ดดี้ ฮาว ผลงานในระยะหลังย่ำแย่ไม่ต่างกับเจ้าบ้าน ไม่ชนะใครมา 3 นัดติดแล้ว โดยผลงาน 6 นัดหลังสุดในลีก ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 3 นัดล่าสุดบุกไปแพ้ “ไก่เดือยทองท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 3-2 เกมนี้ผู้มาเยือนจะขาดผู้เล่น 3 รายด้วยกัน คือ ชาร์ลี แดเนี่ยลส์, เดวิด บรู๊คส์ และจูเนียร์ สตานิสลาส แต่เกมนี้จะได้ ไซม่อน ฟรานซิส แบ็คขวากัปตันทีมพ้นโทษแบนกลับมาลงสนามได้

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้านเป็นทีมที่มีเกมรุกค่อนข้างฝืด ยิงประตูได้น้อยมาก แต่ช่วงหลังเริ่มกลับมาทำประตูได้มากขึ้น สถิติในการเล่นเป็นทีมเหย้าระยะหลังทำได้ไม่ดีนัก แพ้รวดมาแล้วถึง 3 นัด ส่วนฝ่ายทีมเยือนเป็นทีมที่มีเกมรุกดีกว่าทีมเจ้าบ้าน แต่หลังบ้านก็รั่วกว่าเช่นกัน ส่วนสถิติการเล่นเป็นทีมเยือนของ บอร์นมัธ ทำได้ไม่ดีเอาสะเลย 6 นัด ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 4 เกมนี้ทั้งสองทีมสูสีกันมากโอกาสออกได้หมดทั้งสามหน้า แต่คิดว่าจะมีโอกาสเสมอกันแบบมีสกอร์สูง

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

คริสตัล พาเลซ (4-5-1) : บิเซนเต้ กวาอิต้า (GK) – โจเอล วอร์ดเจมส์ ทอมกิ้นส์แกรี่ เคฮิลล์พาทริค ฟาน อานโฮลท์ – วิลฟรีด ซาฮาชีกู กูยาเต้ลูก้า มิลิโวเยวิช, เจมส์ แม็คอาร์เธอร์แอนดรอส ทาวน์เซนด์ – จอร์แดน อายิว

บอร์นมัธ (4-4-2) : อารอน แรมส์เดล (GK) – ไซม่อน ฟรานซิสสตีฟ คุกนาธาน อาเก้ดิเอโก้ ริโก้ – อาร์เนาต์ ดานยูม่าเจฟเฟอร์สัน เลอร์ม่าเลวิส คุกไรอัน เฟรเซอร์ – โดมินิค โซลันเก้คัลลั่ม วิลสัน

ผลที่คาด คริสตัล พาเลซ 2 – 2 บอร์นมัธ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top