วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ระหว่าง เบิร์นลีย์ พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 15 ของฤดูกาล เป็นการเจอกันระหว่างเจ้าบ้าน “เดอะ คลาเรตส์” เบิร์นลีย์ ทีมอันดับที่ 8 เปิดสนาม เทิร์ฟ มัวร์ ต้อนรับการมาเยือนของ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับที่ 3 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยเกมในนัดนี้จะฟาดแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันอังคารที่ 3 ธันวาคม เวลา 03.15 น. หรือช่วงเช้าของวันพฤหัสที่ 4 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย

เจ้าบ้าน “เดอะ คลาเรตส์” เบิร์นลีย์ ของผู้จัดการทีมชาวอังกฤษวัย 48 ปี ฌอน ไดซ์ ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้อย่างพอใช้ได้ ปัจจุบันเก็บได้ 18 คะแนน จาก 15 นัด ผลงาน 5 นัดหลังสุด ชนะ 2 นัด และแพ้ 3 นัด เก็บได้ 6 คะแนน จาก 15 คะแนน ซึ่งผลงานล่าสุดที่ลงสนามก็พ่ายคาบ้านให้กับ “ปราสาทเรือนแก้ว” คริสตัล พาเลซ ไป 0-2 สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นในเกมนี้จะขาดแค่ศูนย์หน้าตัวสำรองอย่าง โยฮันน์ เบิร์ก กุ๊ดมุนด์สสัน ที่บาดเจ็บอยู่เพียงแค่รายเดียว นอกนั้นตัวหลักที่เหลือฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามได้หมด โดยความหวังในการจบสกอร์แดนหน้าต้องฝากไว้ที่ แอชลี่ย์ บาร์นส์ ที่ยิงในลีกไปแล้ว 6 ประตู จากการลงสนามในเกมลีกทั้งหมด 14 นัด

ด้านทีมเยือน “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ของเทรนเนอร์ชาวสเปนวัย 48 ปี เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังเมื่อเทียบกับปีก่อนๆ ที่ผ่านมา เก็บได้แค่ 29 คะแนน จาก 14 นัด มีแต้มตามจ่าฝูง ลิเวอร์พูล อยู่ถึง 11 แต้ม ผลงาน 5 นัดหลังสุด ชนะ 3 นัด เสมอ 1 นัด แพ้ 1 นัด เก็บได้เพียง 10 คะแนน จาก 15 คะแนน ซึ่งเกมลีกนัดล่าสุดที่ลงสนามก็บุกไปทำได้เสมอกับ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ไปอย่างน่าเสียดาย 2-2 ด้านความพร้อมของตัวผู้เล่นในเกมนี้จะขาด เลรอย ซาเน่, โอเล็กซานเดอร์ ซินเซนโก้อายเมริค ลาปอร์กต์ และ เซร์คิโอ กุน อเกวโร่ ที่บาดเจ็บอยู่ทั้งหมด นอกเหนือจากที่กล่าวมาสามารถลงสนามช่วยทีมได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมคเกอร์ตัวความหวังของทีมที่ทำไปแล้ว 4 ประตู กับ 9 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในเกมลีกทั้งหมด 13 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นทีมเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ทำได้ดีกว่าอย่างชัดเจนด้วยผลงานชนะ 4 นัด และเสมอ 1 นัด ซึ่งไม่ว่าจะมองเหลี่ยมไหนมุมไหนแล้วก็ไม่รู้ว่าเจ้าบ้านอย่าง เบิร์นลี่ย์ จะเอาอะไรไปสู้ ดังนั้นขึ้นอยู่กับ เรือใบสีฟ้า เองว่าจะเปิดแผลได้เร็วแค่ไหน ถ้าได้ไวรับรองสกอร์ไหลอย่างแน่นอน

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะสนาม

เบิร์นลีย์ (4-4-2) : นิค โป๊ป (GK) – ฟิล บาร์ดสลี่ย์เจมส์ ทาร์คอฟสกี้เบน มีชาร์ลี เทย์เลอร์ – ร็อบบี้ เบรดี้แจ็ค ค็อกเจฟฟ์ เฮนดริกดไวท์ แม็คนีล – คริส วูดแอชลี่ย์ บาร์นส์

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (4-3-3) : เอแดร์สัน (GK) – ไคล์ วอล์คเกอร์จอห์น สโตนส์แฟร์นันดินโญ่เบนฌาแม็ง เมนดี้ – เควิน เดอ บรอยน์โรดรี้ดาบิด ซิลบา – ริยาด มาห์เรซกาเบรียล เฆซุสราฮีม สเตอร์ลิ่ง

ผลที่คาด เบิร์นลีย์ 0 – 3 แมนเชสเตอร์ ซิตี้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top