วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ระหว่าง วูล์ฟแฮมป์ตัน พบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 15 ประจำฤดูกาล 2019-20 ระหว่างเจ้าบ้าน “หมาป่าวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส จะเปิดรัง โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม ของตัวเองในเมืองวูล์ฟแฮมป์ตัน ประเทศอังกฤษ รับการมาเยือนของ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด คืนวันพุธที่ 4 ธันวาคม 2562 เวลา 02.30 น. หรือเช้าวันพฤหัสบดีที่ 5 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย

เจ้าบ้าน “หมาป่าวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ลูกทีมของกุนซือเนื้อหอม นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต ปีนี้ทำผลงานได้ดี ปัจจุบันอยู่อันดับ 6 ของตารางคะแนน ช่วงหลังเป็นทีมที่หนังเหนียวแพ้ยากมาก ผลงาน 6 นัดหลังสุด ชนะ 2 เสมอ 4 นัดล่าสุดที่ลงเล่นเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเปิดบ้านเสมอกับ “ดาบคู่เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด มา 1-1 สำหรับเรื่องอาการบาดเจ็บของนักเตะ เจ้าถิ่นไม่มีปัญหาใดๆ ตัวหลักยังอยู่กันครบ นำทัพมาโดย 3 ผสานในแดนหน้าอย่าง ราอูล ฆิมิเนซ, อดาม่า ตราโอเร่ และ ดิโอโก้ โชต้า

ทีมเยือน “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด คุมทัพมาโดยกุนซือเก๋าประสบการณ์ มานูเอล เปเยกรินี่ ผลงานของ “ขุนค้อน” ปีนี้ไม่ดีแบบที่หลายคนคาดหวังไว้ อยู่อันดับที่ 13 ของตารางคะแนน โดย 6 นัดหลังสุดทีมเยือน ชนะ 1 เสมอ 1 และแพ้ถึง 4 เกม แต่ในนัดล่าสุดพวกเขาเพิ่งหยุดสถิติไม่ชนะมา 8 เกมติด ด้วยการบุกไปเชือด “สิงโตน้ำเงินครามเชลซี มาถึงถิ่น 0-1 ทำให้ทีมน่าจะมีความมั่นใจมากขึ้นอีกครั้ง โดยเกมในนัดนี้ทัพทีมเยือนจะขาดเพียง ลูคัส ฟาเบียนสกี้ ผู้รักษาประตูมือ 1 ของทีม เพียงคนเดียวเท่านั้น

วิเคราะห์ก่อนเกม แม้ว่าฟอร์มการเล่นของเจ้าถิ่นจะดีกว่าผู้มาเยือนเยอะ แต่ก็จะประมาทไม่ได้ เพราะในเรื่องของชื่อชั้นนักเตะสูสีใกล้เคียงกันมากๆ และตอนนี้ฝั่ง เวสต์แฮม กลับมามีความมั่นใจอีกครั้ง เกมนี้ วูล์ฟแฮมป์ตัน ได้ลงเล่นในรังของตัวเอง ถือว่าได้เปรียบอย่างมหาศาล จากสถิติการเฝ้ารังของเจ้าบ้าน ฤดูกาลนี้ยังไม่แพ้ให้กับทีมไหนเลย ส่วนทีมผู้มาเยือนการออกมาเตะนอกบ้าน ทำสถิติได้เลวร้ายมาก ชนะได้เพียงแค่เกมเดียว แต่นัดที่ชนะเป็นเกมนัดล่าสุดที่บุกไปเอาชนะทีมอย่าง เชลซี มาได้ แม้ทีมเยือนจะกลับมาหาชัยชนะเจอในนัดล่าสุด ก็ยังเชื่อว่าทัพ “หมาป่า” ที่ได้เล่นในรังจะไม่แพ้ในเกมนี้และมีสิทธิเบียดคว้า 3 แต้มไปได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส (3-4-3) : รุย ปาตริซิโอ (GK) – เลอันเดร เด็นด็องเกอร์, คอเนอร์ คัวดี้แม็กซ์ คิลแมน – แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ชูเอา มูตินโญ่รูเบน เนเวสจอนนี่ กาสโตร – อดาม่า ตราโอเร่ราอูล ฮิเมเนซดีเอโก้ โชต้า

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (4-1-4-1) : เดวิด มาร์ติน (GK) – ไรอัน เฟรเดอริคส์อันเจโล่ อ็อกบอนน่าฟาเบียน บัลบูเอน่าอารอน เครสส์เวลล์ – เดแคลน ไรซ์ – โรเบิร์ต สน็อดกราสส์มาร์ค โนเบิ้ลปาโบล ฟอร์นัลส์เฟลิเป้ อันแดร์สัน – มิคาอิล อันโตนิโอ

ผลที่คาด วูล์ฟแฮมป์ตัน 0 – 0 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top