วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ระหว่าง เซาแธมป์ตัน พบ นอริช ซิตี้

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 15 ของฤดูกาล เป็นการโคจรมาเจอกันระหว่างเจ้าบ้าน “นักบุญเซาแธมป์ตัน ทีมอันดับที่ 18 เปิดรังเหย้า เซนต์ แมรี่ส์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ “นกขมิ้นเหลืองอ่อนนอริช ซิตี้ ทีมรองบ๊วยของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยเกมในนัดนี้จะลงฟาดแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันพุธที่ 4 ธันวาคม เวลา 02.30 น.หรือช่วงเช้าของวันพฤหัสที่ 5 ธันวาคม (ตามเวลาประเทศไทย) ที่เมืองเซาแธมป์ตัน ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “นักบุญเซาแธมป์ตัน ของกุนซือชาวออสเตรียวัย 52 ปี ราล์ฟ ฮาเซนฮุทเทิล ทำผลงานในเกมลีกฤดูกาลนี้ได้อย่างย่ำแย่ ปัจจุบันเก็บได้แค่ 12 คะแนน จาก 14 นัด อยู่ในพื้นที่โซนแดงเสี่ยงการตกชั้นสูง มีแต้มหากจากโซนปลอดภัย 2 แต้ม ผลงาน 5 นัดหลังสุด ชนะ 1 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 3 นัด เก็บได้เพียง 4 คะแนน จาก 15 คะแนน ซึ่งผลงานล่าสุดที่ลงสนามก็เปิดบ้านแซงเอาชนะ “แตนอาละวาด” วัตฟอร์ด ไป 2-1 ทั้งที่โดนนำไปก่อน สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นในเกมนี้จะขาดแค่ แซม แม็คควีน แบ็คซ้ายตัวสำรองที่บาดเจ็บกล้ามเนื้ออยู่เพียงรายเดียวเช่นเดิม ที่เหลือคนอื่นๆ พร้อมลงสนามช่วยทีมได้ทั้งหมดนำทัพมาโดยศูนย์หน้าตัวความหวังอย่าง แดนนี่ อิงส์ ที่ทำไปแล้ว 7 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ จากการลงเล่นเกมลีกทั้งหมด 14 นัด

ด้านทีมเยือน “นกขมิ้นเหลืองอ่อน” นอริช ซิตี้ ของเทรนเนอร์ชาวเยอรมันวัย 43 ปี ดาเนี่ยล ฟาร์เก้ ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ในฤดูกาลนี้ หลังเลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นในระดับที่สูงกว่า เก็บได้เพียง 11 แต้ม จากการลงเล่น 14 นัด ส่วนผลงานการลงเล่น 5 นัดหลังสุด ชนะ 1 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 3 นัด เก็บได้เพียง 4 แต้มจาก 15 แต้มเต็ม ซึ่งผลการการลงสนามในเกมลีกนัดล่าสุดก็เปิดบ้านเสมอกับ “ปืนใหญ่อาร์เซน่อล ไปอย่างสุดมัน 2-2 สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นในเกมนี้จะขาด ทิม โคลเซ่ และ โยซิป เดอร์มิช ที่ยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ นอกเหนือจากที่กล่าวมาพร้อมเป็นตัวเลือกใช้งานในนัดนี้ได้ทั้งหมด และเป็นที่แน่นอนว่าความหวังสูงสุดของทีมต้องฝากไว้ที่ ตีมู ปุ๊กกี้ ศูนย์หน้าทีมชาติฟินแลนด์ ที่ทำไปแล้ว 7 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่นเกมลีกทั้งหมด 14 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของสองทีมนี้ เป็นฝ่ายเจ้าบ้าน เซาแธมป์ตัน ที่ทำได้ดีกว่าด้วยผลงานชนะ 3 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 1 นัด ซึ่งสามคะแนนเกมนี้สำคัญต่อทั้งสองทีมเอามากๆ ในการลุ้นหนีตกชั้นต่อไป ดังนั้นเชื่อว่า นักบุญ ที่จะอาศัยความเหนือกว่าในการเล่นภายในรังของตัวเอง และชื่อชั้นตัวผู้เล่นที่เป็นต่อกว่าทีมเยือน นอริช ซิตี้ เอาชนะไปด้วยสกอร์ที่ห่างมากกว่าหนึ่งประตู

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะสนาม

เซาแธมป์ตัน (4-4-2) : อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่ (GK) – ย็อง วาเลรี่แจ็ค สตีเฟ่นส์แยน เบดนาเร็กไรอัน เบอร์ทรานด์ – มูสซ่า เฌเนโป้เจมส์ วอร์ด-พราวส์ปิแอร์เอมิล ฮอยเบิร์กนาธาน เร้ดมอนด์ – ไมเคิล โอบาเฟมี่แดนนี่ อิงส์

นอริช ซิตี้ (4-2-3-1) : ทิม ครูล (GK) – แม็กซ์ อารอนส์คริสตอฟ ซิมเมอร์มันน์เบน ก็อดฟรี่ย์จามาล เลวิส – อิบราฮิม อมาดูทอม ทรัยบูลล์ – ท็อดด์ แคนท์เวลล์เคนนี่ แม็คลีนเอมิเลียโน่ บูเอนเดีย – ตีมู ปุ๊กกี้

ผลที่คาด เซาแธมป์ตัน 2 – 0 นอริช ซิตี้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top