วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ระหว่าง อาร์เซน่อล พบ ไบรท์ตัน

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 15 จะเป็นการพบกันระหว่าง “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล เปิดรังเหย้าต้อนรับการมาเยือน “นกนางนวล” ไบรท์ตัน โดยฟุตบอลนัดนี้จะลงทำการแข่งขันกันในวันดึกคืนพฤหัสบดีที่ 5 ธันวาคม 2562 เวลา 03.15 น. หรือเช้าวันศุกร์ที่ 6 ธันวาคม ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดียม กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ที่เพิ่งปลด อูไน เอเมรี่ ออกจากตำแหน่งกุนซือ และแต่งตั้งให้ตำนานของทีมอย่าง เฟรดริก ลุงเบิร์ก เข้ามารักษาการแทนตำแหน่งชั่วคราว ยังคงหาชัยชนะไม่เจอ 8 เกมแล้ว โดยถ้านับเฉพาะในลีก 6 นัดหลังสุด เสมอ 4 เกม และแพ้อีก 2 เกม นัดล่าสุดทัพ “ปืนใหญ่” ทำได้เพียงเสมอกับ “นกขมิ้นเหลืองอ่อนนอริช ซิตี้ ทีมท้ายตาราง 1-1 เกมนี้ เกมนี้ฝ่ายเจ้าบ้านไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บเลยแม้แต่รายเดียว เกมนี้ยังต้องฝากความหวังไว้กับ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง กองหน้าตัวเก่งไว้เช่นเคย

ทีมเยือน “นกนางนวล” ไบรท์ตัน ก็ฟอร์มเลวร้ายไม่ต่างกับเจ้าบ้าน ตอนนี้อยู่อันดับที่ 16 ของตารางยังมีโอกาสตกไปอยู่โซนตกชั้นได้ทุกเมื่อ ผลงาน 6 นัดหลังในลีก ชนะ 2 แพ้ 4 นัดล่าสุดที่ลงเล่นบุกไปแพ้ให้กับจ่าฝูง “หงส์แดงลิเวอร์พูล 2-1 เกมนี้ฝ่ายทีมเยือนก็ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บ หรือโดนแบน เช่นเดียวกับเจ้าบ้าน โดยจะนำทัพมาโดย เลวิส ดังค์ กองหลังกัปตันทีม

วิเคราะห์ก่อนเกม ทาง “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ยังหาทางกลับฝั่งไม่เจอ เรื่องการเล่นในเกมรุกยังพอเพิ่งพาได้กับบรรดานักเตะระดับโลกที่มี แต่การเล่นเกมรับยังคงเป็นปัญหาที่แก้ไม่หายมานาน ต้องมาติดตามกันว่าทัพปืนโต จะแก้ปัญหาได้มากน้อยแค่ไหน ส่วนทีมเยือนปัญหาการออกมาเล่นนอกบ้านห่วยแตกมากๆ จาก 6 นัดที่ลงเล่น เสมอได้ 1 เกม ที่เหลือ 5 นัดแพ้หมดทุกนัด จากสถิติที่ทีมเยือนเล่นนอกบ้านไม่ชนะใครเลย และคุณภาพของผู้เล่นที่มีมากกว่าคนละระดับชั้น เชื่อว่าเกมนี้ อาร์เซน่อล จะปลดสถิติสุดเลวร้ายกลับมากรำชัยชนะได้อีกครั้ง

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

อาร์เซน่อล (4-2-3-1) : แบรนด์ เลโน่ – เอ็คตอร์ เบลเยรินร็อบ โฮลดิ้งดาวิด ลุยซ์คีแรน เทียร์นี่ย์ – มัตเตโอ เกนดูซี่, ลูคัส ตอร์เรร่า – นิโคลัส เปเป้เมซุต โอซิลปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง – อเล็กซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์

ไบรท์ตัน (4-3-3) : แม็ทธิว ไรอัน (GK) – มาร์ติน มอนโตย่าอดัม เว็บสเตอร์เลวิส ดังค์แดน เบิร์น – อีฟส์ บิสซูม่าเดล สตีเฟ่นส์เดวี่ พร็อพเพอร์ – พาสคาล โกรสส์อารอน คอนนอลลี่อารอน มอย

ผลที่คาด อาร์เซน่อล 3 – 1 ไบรท์ตัน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top