วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ คู่ระหว่าง พีเอสวี ไอน์โฮเฟ่น พบ ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ นัดที่ 16 ประจำฤดูกาล 2019-20 ระหว่างเจ้าถิ่น พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เปิดสังเวียน ฟิลิปส์ สตาดิโอน ในเมืองไอน์โฮเฟ่น ประเทศเนเธอร์แลนด์ รับการมาเยือนของ ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด ในดึกคืนวันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม เวลา 01.45 น. หรือเช้าวันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย

เจ้าถิ่น พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น อยู่ที่ 3 ของตารางคะแนน แต่ถึงแม้จะทำอันดับได้ดี ฟอร์มการเล่นในระยะหลังกลับแผ่วลงไปอย่างเห็นได้ชัด 6 นัดหลังสุดที่ลงเล่นเก็บชัยชนะได้แค่นัดเดียวเท่านั้น โดยเป็นการชนะ 1 เสมอ 2 และแพ้ 3 ทำให้การลุ้นแชมป์ในปีนี้แทบจะหมดโอกาสแล้ว โดนจ่าฝูงอย่าง อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ทิ้งห่างไป 13 แต้ม ผลงานเกมลีกนัดล่าสุดยังบู่ไม่เลิกทำได้แค่บุกไปเสมอกับ เอ็มเมน 1-1 ในเกมนี้เจ้าบ้านจะมีนักเตะที่ลงสนามไม่ได้แค่คนเดียวเท่านั้น คือ แซม แลมเมอร์ส

ทีมเยือน ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด ทีมอันดีบ 14 ของตาราง ฟอร์มการเล่นยังเอาแน่เอานอนไม่ได้ ชนะนัด แพ้นัด โดย 6 นัดที่ลงเล่นล่าสุด ชนะ 3 แพ้ 3 นัดที่เพิ่งผ่านมาสามารถเปิดรังเอาชนะ โกรนิงเก้น มาได้ 1-0 สำหรับความพร้อมของนักเตะที่จะลงเล่นในเกมนี้ มีข่าวร้ายเมื่อ เวสเซล ดามเมอร์ส กองหลังกัปตันทีมมีอาการบาดเจ็บรบกวนไม่สามารถลงสนามได้ และยังมี เลอันโดร เฟอนานเดส มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ด้วยอีกคน

วิเคราะห์ก่อนเกม ทาง พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ในระยะหลังที่ทำผลงานได้ไม่ดี ส่วนหนึ่งเป็นเพราะเกมรับที่หาคลีนชีตไม่เจอแม้แต่นัดเดียวจาก 5 นัดหลังสุด ในเวลานี้การได้กลับมาเล่นในบ้านต่อหน้าเสียงเชียร์จะปลุกพลังพวกเขาให้ฮึดสู้เพื่อคว้าชัยให้ได้มากขึ้น ส่วนฝั่งทีมเยือนการเล่นนอกบ้านถือเป็นจุดอ่อนที่มองเห็นได้อย่างชัดเจนจาก 6 นัดที่ออกไปเยือน เก็บได้แค่แต้มเดียว โดยการเสมอ 1 นัด และแพ้รวดถึง 5 นัด ดูจากฟอร์มการเล่นเจ้าบ้านไม่ได้ดีกว่าทีมเยือนเลย แต่ด้วยด้วยคุณภาพของผู้เล่นกับจุดอ่อนสุดๆในการเล่นนอกบ้านของ ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด จะทำให้เจ้าบ้าน พีเอสวี ไอน์โฮเฟ่น เก็บ 3 แต้มในเกมนี้ได้ไม่ยาก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น (4-3-3) : ลาร์ส อันเนอร์สตอลล์ (GK) – ดาเนียล ชว๊าบนิค เวียร์เกเวอร์เดนเซล ดัมฟิสส์มิคัล ซาดีเลค – พาโบล โรซาริโอไรอัน โธมัสโมฮัมเหม็ด อิตัตตาเริน – ริซู โดน์, ดอนเยลล์ มาเล็นสตีเฟ่น แบร์กไวจ์น

ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด (4-4-2) : อเล็กเซ โคเชเลฟ (GK) – คลินท์ เอสเสอร์มาร์ติน อังก้าบรานิสลาฟ นินยายจอร์จ ค็อกซ์ – ยอร์ริต สมีตส์เทสฟัลเดท เทเคียเฟลิกซ์ พัสส์ลัคอเล็กซ์ คาร์โบเนลล์ – มาร์ก ดีเมอรส์วิตาลี่ ดามาชคาน

ผลที่คาด พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น 3 – 1 ฟอร์ทูน่า ซิตตาร์ด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top