วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ คู่ระหว่าง วีวีวี เวนโล พบ เอ็มเมน

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ นัดที่ 16 ประจำฤดูกาล 2019-20 ระหว่างเจ้าถิ่น วีวีวี เวนโล เปิดสังเวียน เด โคเอล ในเมืองเวนโล ประเทศเนเธอร์แลนด์ รับการมาเยือนของ เอ็มเมน ในดึกคืนวันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม เวลา 01.45 น. หรือเช้าวันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย

เจ้าบ้าน วีวีวี เวนโล ขณะนี้อยู่อันดับที่ 16 ของตาราง ผลงานทีมในช่วง 6 นัดที่ผ่านมาเก็บชัยได้แค่เกมเดียว ยังไม่สามารถหลุดพ้นจากโซนท้ายตารางมาได้ ผลงาน 6 นัดหลังสุด ชนะ 1 แพ้ 5 นัดล่าสุดที่ลงเล่นเป็นเกมบุกไปแพ้ให้กับ อาแซค อัคมาร์ 1-0 สำหรับเรื่องนักเตะที่จะลงเล่นในเกมนี้ ไม่มีนักเตะคนใดได้รับบาดเจ็บหรือโดนแบน ตัวหลักยังอยู่กันกันครบ พร้อมลงสนาม

ทีมเยือน เอ็มเมน ทีมอันดับที่ 13 ของตารางคะแนนในขณะนี้ ในระยะหลังเป็นทีมที่แพ้ยากขึ้น เริ่มเก็บแต้มได้ โดยการลงเล่น 6 นัดหลัง ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 2 ผลงานนัดล่าสุดทำไว้ค่อนข้างดี เปิดบ้านยันเสมอกับทีมหัวตารางอย่าง พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ไว้ได้ 1-1 โดยเกมนี้ทีมเยือนมีนักเตะเจ็บ 3 ราย นิค เบคเกอร์, เดเซวิโอ เพย์เน และ มัทธิอุส ฮัมโรล ส่วนนักเตะที่โดนแบนมี 1 ราย เกล็นน์ บิล ที่โดนเหลืองแดงจากเกมล่าสุดที่ผ่านมา

วิเคราะห์ก่อนเกม เกมนี้จากสถิติและฟอร์มการเล่นในระยะหลังเป็นฝ่ายทีมเยือนข่มอยู่นิดหน่อย แต่มีสถิติที่น่าเป็นห่วงของทีมเยือนคือ ยามเมื่อพวกเขาออกมาเล่นนอกบ้านทั้งหมด 5 นัดที่ผ่านมา แพ้ถึง 4 และเสมอได้ 1 ทำให้ฝ่ายเจ้าบ้านมีลุ้นจะมีแต้มในเกมนี้ได้เหมือนกัน เกมนี้มีโอกาสที่จะจบด้วยการมีสกอร์กันทั้งสองฝ่าย แต่ส่วนตัวชอบฝ่ายทีมเยือนมากกว่า แม้จะเล่นนอกบ้านได้ไม่ดี ก็ยังเชื่อว่าระบบทีมที่ดีกว่าจะทำให้ เอ็มเมน มีแต้มกลับออกมาจากเมืองเวนโล แน่นอน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

วีวีวี เวนโล (4-3-3) : ธอร์สเท่ม เคิร์ชบอม (GK) : โรเอล แจนส์เซนนีลส์ โรเซเลอร์นีลส์ โรเซเบอร์โทเบียส ปาโชนิค – แดนนี่ โพสต์ปีเตอร์ ฟาน อเจนริชาร์ด นวเดคเกอร์ – ฮาจิ ไรท์โจนาธาน โอโปคุเอเลีย ซอเรียโน

เอฟซี เอ็มเมน (4-2-3-1) : เดนนิส เทลเกนคัมป์ (GK) – ดาเนียล คามารา โบสไมเคิล เฮย์เลนเคซิอาห์ ฟีนดอร์ปโลเรนโซ เบอร์เน็ต – มิชาเอล ชากอนทอม เฮียเรีย – นิโคไล เลาร์เซ่นไมเคิล เด ลีอูว์เซร์คิโอ เปนญ่า – มาร์โก โคลาร์

ผลที่คาด วีวีวี เวนโล 1 – 2 เอฟซี เอ็มเมน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top