วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คู่ระหว่าง อินเตอร์ มิลาน พบ โรม่า

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 15 ของฤดูกาล เป็นศึกบิ๊กแมตช์ระหว่างเจ้าบ้าน “งูใหญ่อินเตอร์ มิลาน ทีมจ่าฝูง เปิดรัง สตาดิโอ จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ต้อนรับการมาเยือนของ “หมาป่าแห่งกรุงโรม”  โรม่า ทีมอันดับที่ 4 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยเกมในนัดนี้จะลงเล่นกันในช่วงดึกของคืนวันศุกร์ที่ 6 ธันวาคม เวลา 02.45 น. หรือช่วงเช้าของวันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม (ตามเวลาประเทศไทย) ที่เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ของกุนซือชาวอิตาลีวัย 50 ปี อันโตนิโอ คอนเต้ ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม ปัจจุบันเก็บได้ถึง 37 คะแนน จาก 14 นัด ถือว่าเป็นตัวเต็งลุ้นแชมป์ได้อย่างเต็มตัวในฤดูกาลนี้ ผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ชนะ 5 นัดรวด เก็บได้ 15 คะแนนเต็ม ยิงได้ 11 ลูก เสีย 4 ลุก ซึ่งการลงสนามนัดล่าสุดในลีกนั้นเปิดบ้านเฉือนชนะทีมรองบ๊วยอย่าง สปอล ไปได้หวุดหวิด 2-1 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้นั้นยังขาดผู้เล่นที่ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บหลายราย ประกอบไปด้วย นิโคโล่ บาเรลล่าสเตฟาโน่ เซนซี่โรแบร์โต้ กายาร์ดินี่ควัดโว อซาโมอาห์ และ อเล็กซิส ซานเชซ แต่จะได้ มัตเตโอ โปลิตาโน่ กลับมาเป็นทางเลือกในแนวรุกอีกครั้ง บวกกับคนอื่นๆ ของทีมที่ฟิตสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งหมด โดยความหวังในการจบสกอร์นัดนี้ต้องฝากไว้ที่คู่กองหน้าสุดฮ็อตอย่าง เลาตาโร่ มาร์ติเนซ และ โรเมลู ลูกากู ที่ยิงรวมกันในลีกไปแล้ว 18 ประตู และทำไปอีก 3 แอสซิสต์ในเกมลีกซีซั่นนี้

ฝั่งทีมเยือน “หมาป่าแห่งกรุงโรม” โรม่า ของผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส วัย 46 ปี เปาโล ฟอนเซก้า ทำผลงานโดยอย่างน่าสนใจ เก็บไปแล้ว 28 คะแนน จาก 14 นัด อยู่ในอันดับ 4 ลุ้นพื้นที่ไปบอลยุโรปถ้วยใหญ่อย่างเต็มตัว ผลงาน 5 นัดหลังสุดถือว่าโชว์ฟอร์มได้ดีมาก ชนะ 4 นัด และแพ้ 1 นัด เก็บได้ถึง 12 คะแนน จาก 15 คะแนน ซึ่งเกมลีกนัดล่าสุดที่ลงสนามก็บุกไปเอาชนะ เฮลลาส เวโรน่า ถึงถิ่น 3-1 ด้านความพร้อมของทีมในนัดนี้จะขาดตัวที่บาดเจ็บอยู่อย่าง อันโตนิโอ มิรันเต้, ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า, ไบรอัน คริสตันเต้, ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ และตัวที่บาดเจ็บล่าสุดในเกมที่ผ่านมาอย่าง จัสติน ไคลเวิร์ต นอกเหนือจากที่กล่าวมาฟิตสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย เอดิน เชโก้ ศูนย์หน้าความหวังสูงสุดของทีมที่ทำไปแล้ว 6 ประตู กับ 2 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในเกมลีกทั้งหมด 14 นัด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม นั้นไม่มีใครเหนือกว่าใครด้วยผลงานชนะ 1 นัด เสมอ 3 นัด และแพ้ 1 นัดทั้งคู่ เมื่อพิจารณาจากฟอร์มการเล่นก็ถือว่าอยู่ในช่วงพีคด้วยกันทั้งคู่ แม้ว่า อินเตอร์ มิลาน จะได้เปรียบในการเป็นเจ้าบ้าน แต่ทาง โรม่า คงมาสู้ด้วยศักดิ์ศรีทีมใหญ่เช่นกัน ดังนั้นคาดว่านัดนี้ผลคงจะลงเอยด้วยการเสมอกันไปแบบมีสกอร์น่าจะเหมาะสมที่สุด

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อินเตอร์ มิลาน (3-5-2) : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช (GK) – ดิเอโก้ โกดินมิลาน สคริเนียร์สเตฟาน เดอ ฟราย – อันโตนิโอ คันเดรว่ามาติอัส เวซิโน่มาร์เซโล่ โบรโซวิชโรแบร์โต้ กายาร์ดินี่วาเลนติโน่ ลาซาโร่ – เลาตาโร่ มาร์ติเนซโรเมลู ลูกากู

โรม่า (4-2-3-1) : เปา โลเปซ – ดาวิเด้ ซานตอนคริส สมอลลิ่งจานลูก้า มันชินี่อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ – ฌอร์ดอง แวร์ตูต์อมาดู เดียวารา – เซนกิซ อุนเดอร์ลอเรนโซ่ เปลเลกรินีดีเอโก้ เปร็อตติ – เอดิน เชโก้

ผลที่คาด อินเตอร์ มิลา 1 – 1 โรม่า 

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top