วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คู่ระหว่าง ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต พบ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ 14 ประเดิมกันด้วยคู่ในคืนวันศุกร์ ในนัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง “อินทรีแดงดำไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “หญิงชราแฮร์ธ่า เบอร์ลิน การแข่งขันในนัดนี้ จะเตะกันในคืนวันศุกร์ที่ 6 ธันวาคม เวลา 02.30 น. หรือเช้าวันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม คอมเมิร์ซแบงค์ อารีนา เมืองแฟร้งค์เฟิร์ต ประเทศเยอรมัน

อินทรีแดงดำไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต เจ้าบ้าน หลังจากโชว์ฟอร์มเทพ เปิดบ้านถล่มแชมป์เก่า “เสือใต้บาเยิร์น มิวนิค 5-1 แต่สามนัดหลังกลับแพ้รวด โดยเกมล่าสุดบุกไปพ่าย “ไมนซ์ 05” 1-2 ทำให้ผลงาน 13 นัดที่ผ่านมา ชนะ 5 เสมอ 2 แพ้ 6 มี 17 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 10 ของตาราง ส่วนผลงานใน ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ลงเตะไป 5 นัด ชนะ 3 แพ้ 2 มี 9 คะแนน ยังต้องลุ้นถึงนัดสุดท้าย ด้านนักเตะภายในทีมจะยังขาด มาร์โค รุสส์, บาส ดอสต์ และ เควิน ทรัปป์ ที่ยังไม่หายเจ็บ รวมถึง มาโกโตะ ฮาเซเบะ ที่เจ็บในเกมล่าสุดด้วย รวมถึง ดาวิด อับราฮัม กัปตันทีมที่โดนแบนยาว กับ โดมินิค โคห์ร ที่โดนไล่ออกในเกมล่าสุด

หญิงชราแฮร์ธ่า เบอร์ลิน ทีมเยือน ฟอร์มปัจจุบันกำลังย่ำแย่ แพ้ในลีกมา 5 เกมรวด โดยนัดล่าสุดเปิดบ้านพ่าย “เสือเหลืองโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 1-2 ลงเล่นในลีกไปแล้ว 13 นัด ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 8 มี 11 คะแนน ด้านนักเตะภายในทีมจะขาด ซิดนี่ย์ ฟรีเด้ กองกลางดาวรุ่งที่ยังไม่หายเจ็บ รวมถึง รูเน่ ยาร์สไตน์ ผู้รักษาประตูที่ติดโทษแบน แค่สองคนเท่านั้น

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟอร์มปัจจุบันของทั้งสองทีม ถือว่าออกได้ทั้งสามหน้า แต่คุณภาพของทีมน่าจะเป็นทาง ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ที่ดูเหนือกว่า แถมการได้ลงเล่นในคืนวันศุกร์ อาจจะไม่ต้องกังวลถึงความฟิตของนักเตะในนัดกลางสัปดาห์หน้าที่มีคิวลงเล่นในราย ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก นัดสุดท้าย แต่หากฟอร์มยังไม่นิ่ง ทางทีมเยือน แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ก็มีลุ้นที่จะเก็บแต้มได้เช่นกัน แต่อย่างไรแล้วถือว่าน่าจะเป็นทาง อินทรีแดงดำ ที่จะเฉือนเอาชนะ หญิงชรา ไปได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต (3-4-3) : เฟรเดริก รอนนอฟ (GK) – อัลมามี่ ตูเร่มาร์ติน ฮินเตอเร็กเกอร์, เอวาน เอ็นดิชก้า – แดนนี่ ดา คอสต้าโดมินิค โคห์ร, เซบาสเตียน โรเด้ฟิลิป คอสติช – กอนซาโล่ ปาเซียนเซีย, ฌิบริล โซว, ไดชิ คามาดะ

แฮร์ธ่า เบอร์ลิน (3-5-2) : เดนนิส สมาร์ช (GK) – นิคลาส สตาร์คเดดริค โบยาต้าคาริม เลกิ๊ค – มาริอุส โวล์ฟ, แพร์ ซิลยาน เชลเบร็ด, มาร์โก กรูยิช, วลาดิเมียร์ ดาริด้า, มักซิมิเลียน มิดเทิลสตัดท์ – โดดี้ ลูเกบากิโย, ดาวี่ เชลเก้

ผลที่คาด ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 2 – 1 แฮร์ธ่า เบอร์ลิน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top