Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล อินเตอร์ มิลาน vs เอ็มโปลี ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล อินเตอร์ มิลาน vs เอ็มโปลี ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล อินเตอร์ มิลาน vs เอ็มโปลี ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล อินเตอร์ มิลาน เอ็มโปลี ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โปรแกรมช่วงโค้งสุดท้าย นัดที่ 36 ซึ่งจะประเดิมกันด้วยเกมในคืนวันศุกร์ คู่ระหว่าง “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เอ็มโปลี โดยฟุตบอลนัดนี้ จะลงเล่นกันที่สนาม จูเซปเป้ เมอัซซ่า กรุงมิลาน ประเทศอิตาลี ฟุตบอลนัดดังกล่าวจะลงเล่นกัน ในคืนวันศุกร์ที่ 6 พฤษภาคม 2565 เวลา 23.45 นาฬิกา สามารถติดตาม บทวิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ ได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล อินเตอร์ มิลาน เอ็มโปลี

เจ้าบ้าน “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ปีนี้ลำบากเสียแล้ว แม้จะพอเข้าใจได้ ว่าเปลี่ยนทีมค่อนข้างเยอะ แต่เกมก่อนดันพลาดบุกไปแพ้ โบโลญญ่า มา 1-2 ทำให้พวกเขา หล่นจากจ่าฝูงเต็มตัว หลังแข่งเท่ากันแล้ว มีคะแนนตามหลัง ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน อยู่ 2 คะแนน ดีที่เกมล่าสุดกลับมาได้เร็ว บุกไปเฉือนเอาชนะ อูดิเนเซ่ มา 2-1 ทำให้ผลงานรวมของพวกเขา จากการลงเล่น 35 นัด ชนะ 22 เสมอ 9 แพ้ 4 ส่วนผลงาน 6 นัดหลังสุดในลีกนั้น ชนะ 5 และแพ้เกมเดียวอย่างที่ว่ามา ด้านความพร้อมในทีมจะขาด อเลสซานโดร บาสโตนี่ กับ นิโกโล่ บาเรลล่า เพียงสองราย

ทีมเยือน เอ็มโปลี แม้ฟอร์มช่วงหลังจะเละเทะ และเพิ่งจะชนะนัดเดียว จากเกมลีก 18 นัดหลังสุด แต่ผลงานในช่วงต้นฤดูกาล ก็ทำไว้ดีมาก จนทำให้พวกเขา แทบจะรอดพ้นจากการตกชั้นแล้ว ซึ่งหากชนะในนัดนี้ จะการันตีการรอดตกชั้นทันที หลังจากที่ทำผลงาน ชนะ 9 เสมอ 10 แพ้ 16 เก็บไปได้ 37 คะแนน จาก 35 นัด อยู่ในอันดับที่ 14 ของตาราง แต่โดยรวมแล้ว ก็ไม่มีอะไรต้องห่วง แม้ความพร้อมของทีมในนัดนี้ จะขาดนักเตะหลายคน ไล่ตั้งแต่ ลอเรนโซ่ โทเนลลี่, ริคาร์โด้ มาร์ชิซซ่า, นิโกลัส ฮาอัส และเอมมานูเอล เอค็อง ก็ตาม

วิเคราะห์ก่อนเกม

เกมนี้มองว่าไม่มีอะไรยากครับ เจ้าบ้านต้องสามแต้มสถานเดียว มาด้วยจิตใจมุ่งมั่น แม้นัดก่อนหน้านู้น จะแพ้ให้กับ โบโลญญ่า มาก็ตาม แต่เกมนั้นทาง งูใหญ่ ก็เหนือกว่าเยอะ แค่ยิงไม่เข้าเท่านั้นเอง ส่วนทีมเยือนลอยตัวแล้ว แทบจะไม่ต้องดิ้นรนหนีตกชั้น แม้จะยังไม่ 100% แต่ยากมากที่ทีมท้ายตาราง จะชนะรวดทุกนัด เกมนี้ปัจจัยเสี่ยงอย่างเดียว คือโปรแกรมนัดต่อไปของทาง อินเตอร์ คือการเจอกับ ยูเวนตุส ในรอบชิงชนะเลิศ ฟุตบอลถ้วยโกปปา อิตาเลีย ดังนั้นหากพวกเขาเลือกจะเซฟนักเตะบางราย ก็ไม่ใช่เรื่องแปลก แต่ด้วยเกมนัดนี้ การเดิมพันสูงเช่นเดียวกัน มองว่าพวกเขาไม่น่าจะผ่อน อาจจะบดเอาชนะซักสองลูก แล้วค่อยพักตัวหลักอะไรก็ได้ ด้วยราคาที่เปิดมานั้น เจ้าบ้านต่ออยู่ 2-2.5 หรือ สองควบสองลูกครึ่ง ทำให้เกมในนัดนี้ก็ดูเสียวๆ อยู่เหมือนกัน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

อินเตอร์ มิลาน (3-5-2) : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช (GK) – มิลาน สคริเนียร์สเตฟาน เดอ ฟรายเฟเดริโก้ ดิมาร์โก้ – เดนเซล ดุมฟรีส์ฮาคาน คัลฮาโนกลูมาร์เซโล่ โบรโซวิชโรแบร์โต้ กายาร์ดินี่อิวาน เปริซิช  เลาตาโร่ มาร์ติเนซ, เอดิน เซโก้

เอ็มโปลี (4-3-1-2) : จูกลีลโม่ วิคาริโอ (GK) – ริคคาร์โด้ เฟียมอซซี่, มัตเตีย วิติ, เซบาสเตียโน่ ลูแปร์โต้, ฟาเบียโน่ ปาริซี่เลียม เฮนเดอร์สัน, คริสยาน อัสลานี่, ซีม่อน ซูร์คอฟสกี้เนดิม บาจรามี่อันเดรีย ปินามอนติ, เฟเดริโก้ ดิ ฟรานเชสโก้

ผลสกอร์ที่คาด : อินเตอร์ มิลาน 2 – 0 เอ็มโปลี

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้