วิเคราะห์บอล กัมบะ โอซาก้า VS ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

บทวิเคราะห์ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น การแข่งขันนัดที่ 15 ประจำฤดูกาลนี้ เป็นการปะทะกันของทีมอันดับที่ 12 กัมบะ โอซาก้า เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ทีมอันดับที่ 4 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงวัดฝีเท้ากันในช่วงเย็นของวันพุธที่ 25 พฤษภาคม เวลา 17.00 น. เตะกันที่สนาม พานาโซนิค สเตเดี้ยม เมืองซุยตะ จังหวัดโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น

เจ้าบ้าน กัมบะ โอซาก้า หลังจากผลงานกระเตื้องขึ้น สามเกมหลังสุดไม่แพ้ใคร แต่ทว่าเกมล่าสุด เจอคู่อริซัดหงายท้องแบบสุดเซ็ง ส่วนเกมนี้ได้ตั้งหลัก ลงเล่นในบ้าน แต่ก็เจอทีมหัวตารางของลีกตอนนี้ โดยความพร้อมของผู้เล่นจะขาด ชู คุราตะ, ยูยะ ฟุคุดะ และ ทากะชิ อูซามิ

ทีมเยือน ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ไม่แพ้ใครมาแล้ว 3 นัดติดต่อกัน ผลงานดีขึ้นต่อเนื่องในช่วงนี้ จนสามารถขึ้นมาอยู่อันดับที่ 4 ของตารางได้ แต่เกมนี้ต้องออกไปเยือน ซึ่งผลงานเกมเยือนของพวกเขาไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แม้เกมนี้มองดูเผินๆ แล้ว พวกเขาจะเหนือกว่าเจ้าบ้านก็ตาม โดยเกมนี้จะขาด เอเซเกล และ ชุน อายูคาวะ

วิเคราะห์ก่อนเกม : สำหรับกเกมนี้ ทาง เจาบ้าน กัมบะ โอซาก้า อาจจะดูลำบากในการรับมือผู้มาเยือน ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า แต่ทว่า การได้เล่นในบ้านของพวกเขา น่าจะช่วยพวกเขาได้ไม่น้อย ส่วนทีมเยือน ผลงานออกไปเล่นนอกบ้านไม่ค่อยสู้ดีนัก เกมนี้ไม่ง่ายอย่างที่คิด ซึ่งดูแล้ว เกมนี้อาจจะจบลงด้วยผลเสมอแบบมีสกอร์ทั้งสองทีม

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

กัมบะ โอซาก้า (4-4-2) : จุน อิชิโมริ (GK)  โค ยานะกิซาวะเกน โชจิคิม ยอง-กวอนเคสุเกะ คุโรกาวะ  โคซุเกะ โอโนเซะ, โดฮาน, โคเฮอิ โอกุโนะยูยะ ฟูคุดะ  พาทริคเลอันโดร เปเรย์ร่า

ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า (3-5-2) : เคย์สุเกะ โอซาโกะ (GK) – สึคาสะ ชิโอตานิฮายาโตะ อารากิโช ซาซากิ – โทโมยะ ฟูจิอิสึกาสะ โมริชิมะกาคุโตะ โนสึดะมาโกโตะ มิตซูตะ, โยชิฟูมิ คาชิวะ – จูเนียร์ ซานโตสนาสซิม เบน คาลิฟา

ผลสกอร์ที่คาด : กัมบะ โอซาก้า 1 – 1 ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top