วิเคราะห์บอล ชิมิสุ เอส-พัลส์ VS เอฟซี โตเกียว ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

บทวิเคราะห์ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น การแข่งขันนัดที่ 15 ประจำฤดูกาลนี้ เป็นการปะทะกันของทีมอันดับที่ 16 ชิมิสุ เอส-พัลส์ เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เอฟซี โตเกียว ทีมอันดับที่ 9 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงวัดฝีเท้ากันในช่วงเย็นของวันพุธที่ 25 พฤษภาคม เวลา 17.00 น. เตะกันที่สนาม ไอเอไอ สเตเดี้ยม นิฮอนไดระ ที่เมืองชิซูโอกะ จังหวัดชิซูโอกะ ประเทศญี่ปุ่น

เจ้าบ้าน ชิมิสุ เอส-พัลส์ ผลงานแย่เหลือเกิน ไม่ชนะใครมาแล้ว 3 นัดติดต่อกัน ผลงานมีทรงจะเอาหนีตกชั้นกันอีกแล้ว ส่วนเกมนี้แม้จะได้เล่นในบ้าน แต่เจอกับทีมที่อันดับในตารางเหนือกว่าพวกเขา ความพร้อมของนักเตะ ก่อนการแข่งขัน จะขาด เทรุกิ ฮาระ, เรนาโต้ ออกุสโต้ และ ไดโกะ ทากะฮาชิ นอกนั้น พร้อมลงสนามทุกตำแหน่ง

ทีมเยือน เอฟซี โตเกียว ผลงานแย่กว่าเจ้าบ้านเสียด้วยซ้ำ พวกเขาไม่ชนะใครมาแล้ว 4 นัดติดต่อกัน ผลงานแย่พอสมควรในช่วงนี้ ออกไปเยือนก็ลำบาก เพราะผลงานงานที่แย่แบบนี้ ส่วนความพร้อมของนักเตะ จะขาด อากิฮิโระ ฮายาชิ และ เฮนริเก้ เทรวิซาน

วิเคราะห์ก่อนเกม : ดูทรงแล้วทั้งสองทีม ต่างต้องการสามคะแนนให้เจอในเกมนี้ เพราะผลงานบู่กันทั้งคู่ โดยทั้งเกมรุกและเกมรับของทั้งคู่ก็ถือว่าไม่ดีนัก โดยเฉพาะเกมรับ ที่เกมนี้บอกได้เลยว่า มีผิดพลาดทั้งสองทีมแน่ในเกมนี้ อยู่ที่ใครจะชิงความได้เปรียบมากกว่ากัน ซึ่งดูแล้ว ทั้งคู่น่าจะกินกันไม่ลง และ น่าจะมีผลการทำประตู เกิดขึ้นทั้งสองทีม

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ชิมิสุ เอส-พัลส์ (4-4-2) : ชูอิชิ กอนดะ (GK)  เออิชิ คาตายามะยูโงะ ทัตสึตะ, โยชิโนริ ซูซูกิ, เรอง ยามะฮาระ – คาร์ลิโนส จูเนียร์, โคตะ มิยาโมโตะ, โรนัลโด้, เคนตะ นิชิซาวะ – ติอาโก้โอ เซ-ฮุน

เอฟซี โตเกียว (4-3-3) : ยาคุบ สโลวิค (GK) – ยูโตะ นากาโตโมะมาซาโตะ โมริชิเกะยาสุเกะ คิโมโตะเรียวยะ โองาวะ – คุเรียว มัทซูกิ, คากุยะ อาโอะกิ, ชูโตะ อาเบะ – คาซูยะ คอนโนะดีเอโก้ โอลิเวียร่าอเดลตัน

ผลสกอร์ที่คาด : ชิมิสุ เอส-พัลส์ 2 – 2 เอฟซี โตเกียว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top