วิเคราะห์บอล ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร vs ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ฟุตบอลเจลีก วายบีซี ลูวาน คัพ รอบเพลย์ออฟ เลกแรก

วิเคราะห์บอล ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ฟุตบอลเจลีก วายบีซี ลูวาน คัพ รอบเพลย์ออฟ เลกแรก โดยคู่ว่ากันที่คู่ระหว่าง “คอนซะฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดบ้านพบกับทาง “พลธนูม่วงซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ซึ่งฟุตบอลคู่นี้จะลงเล่นกันในช่วงเที่ยงของวันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน 2565 เวลา 12.00 นาฬิกา ที่สนาม ซัปโปโร โดม เมืองซัปโปโร จังหวัดฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆอีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า

เจ้าบ้าน “คอนซะ” ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ผ่านเข้ารอบมาในฐานะ อันดับสองของกลุ่ม C ด้วยผลงาน ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 2 แต่ที่เข้ารอบมาได้ เพราะ H2H ดีกว่าทาง คาชิว่า เรย์โซล ที่มีคะแนนเท่ากัน ซึ่งจุดอ่อนของทีมในปีนี้ คือเกมรับที่ค่อนข้างอ่อนยวบ เสียประตูเยอะทั้งในฟุตบอลลีก และฟุตบอลถ้วย ด้านความพร้อมของนักเตะในทีมนั้นจะยังขาด โทโมกิ ทาคามิเนะ, ชินโซ โกโรกิ และ สึโยชิ โอกาชิวะ หน้าเดิมที่ยังบาดเจ็บอยู่

ทีมเยือน “พลธนูม่วง” ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ผ่านเข้ารอบมาด้วยฟอร์มอันยอดเยี่ยม ชนะ 4 แพ้ 2 เข้าป้ายด้วยการเป็นอันดับหนึ่งของกลุ่ม B โดยพวกเขาปล่อยจอยในนัดท้ายๆ เนื่องจากการันตีการเข้ารอบ ตั้งแต่ไก่โห่แล้ว ซึ่งปีนี้พวกเขาผลงานค่อนข้างยอดเยี่ยม เพราะในลีกเองก็บินสูงอยู่ในอันดับ 7 ของตาราง แม้จะแข่งน้อยกว่าเพื่อน สำหรับนักเตะภายในทีมนั้น จะขาดหน้าเดิมอย่าง เอเซเกล และ ชุน อายูคาวะ เช่นเคย

วิเคราะห์ก่อนเกม

แม้จะเป็นฝ่ายออกมาเยือนก็ตาม แต่มองแล้วทางด้าน ซานเฟรซเซ่ ดูเหนือกว่าเยอะ ปีนี้ลงตัวทั้งเกมรุกและเกมรับ โดยเฉพาะปีนี้เสียประตูค่อนข้างน้อย ติดอันดับในลีก ผิดกับทางเจ้าบ้าน ที่ปีนี้มีการเปลี่ยนแปลงค่อนข้างเยอะ เกมรุกดรอปลงพอสมควร หลังจากเสียตัวหลักในแดนหน้าไปหลายราย รวมไปถึงเกมรับที่อาการหนักกว่าเดิม หากว่าเพื่อนๆ ได้ติดตามพวกเขาในปีนี้จะรู้ทันที จึงเชื่อว่าทางทีมเยือน น่าจะบุกมาเอาชนะไปได

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร (3-4-2-1) : โคจิโร่ นากาโนะ (GK) – ไดฮาชิ โอกามูระ, ฮิโรกิ มิยาซาวะโทยะ นากามูระ – ลูคัส เฟร์นานเดส, ทาคุมะ อาราโนะคาซึกิ ฟูกาอิไดกิ ซูงะ – ทาคุโร่ คาเนโกะเรียวตะ อาโอกิ – โยชิอากิ โคมาอิ

ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า (3-5-2) : เคย์สุเกะ โอซาโกะ (GK) – สึคาสะ ชิโอตานิฮายาโตะ อารากิโช ซาซากิ – โทโมยะ ฟูจิอิ, โยชิฟูมิ คาชิวะกาคุโตะ โนสึดะ, โคเซย์ ชิบาซากิมาโกโตะ มิตซูตะ – จูเนียร์ ซานโตสนาสซิม เบน คาลิฟา

ผลสกอร์ที่คาด : ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร 1-3 ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top