วิเคราะห์บอล นาโกย่า แกรมปัส vs เกียวโต ซังกะ ฟุตบอลเจลีก วายบีซี ลูวาน คัพ รอบเพลย์ออฟ เลกแรก

วิเคราะห์บอล นาโกย่า แกรมปัส เกียวโต ซังกะ ฟุตบอลเจลีก วายบีซี ลูวาน คัพ รอบเพลย์ออฟ เลกแรก นาโกย่า แกรมปัส เปิดบ้านปะทะกับ เกียวโต ซังกะ ซึ่งฟุตบอลคู่นี้จะลงเล่นกันในช่วงบ่ายของวันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน 2565 เวลา 14.00 นาฬิกา ที่สนาม ซีเอส-แอสเซท มินาโตะ สเตเดี้ยม เมืองนาโกย่า จังหวัดไอจิ ประเทศญี่ปุ่น หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆอีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล นาโกย่า แกรมปัส vs เกียวโต ซังกะ

เจ้าบ้าน นาโกย่า แกรมปัส ปีนี้ยังผลงานขึ้นๆ ลงๆ ไม่มีความต่อเนื่อง แม้ผลงานในรอบแบ่งกลุ่มรายการนี้ จะผ่านเข้ามาในฐานะอันดับสองของกลุ่ม แต่ก็ต้องมากระเสือกกระสนในโปรแกรมนัดท้ายๆ กว่าที่จะเก็บได้ 10 คะแนน เข้ามาในฐานะอันดับสองของกลุ่ม B โดยจุดอ่อนของพวกเขาในปีนี้คือเกมรุก ที่ยิงได้น้อยจนน่าใจหาย แม้จะมีเกมรับอันเหนียวแน่นก็ตาม ความพร้อมของนักเตะในทีมเกมนี้จะไม่มี มิตเชลล์ ลังเกรัค ผู้รักษาประตูตัวหลัก ฮิเดมาสะ โคดะ และ คาซูกิ นากาซาวะ

ทีมเยือน เกียวโต ซังกะ ที่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมาบนลีกสูงสุดในฤดูกาลนี้ กลับทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ในลีกสถานการณ์ก็ค่อนข้างดี จากผลงานอันยอดเยี่ยม ส่วนฟุตบอลถ้วยเข้ารอบมาเป็นอันดับหนึ่ง ของกลุ่ม C แต่สิ่งที่น่าเป็นห่วงคือผลงานในช่วงหลัง ค่อนข้างน่าผิดหวังแม้จะเล่นได้ดีพอสมควร สำหรับความพร้อมของผู้เล่นภายในทีมนั้น จะไม่มี นาโอโตะ มิซาวะ เพียงรายเดียวเท่านั้น

วิเคราะห์ก่อนเกม

ปีนี้ทั้งสองทีมการเล่นคล้ายๆ กัน คือเน้นเพลย์เซฟไว้ก่อน ผลลัพธ์ที่ออกมาคือพวกเขาทำประตูได้ค่อนข้างเยอะ แม้จะมีดีตรงเสียประตูยาก ทำให้แพ้ยากเช่นเดียวกัน เชื่อว่าเกมนี้ทั้งคู่น่าจะเล่นกันแบบระมัดระวังกันตามสไตล์ หาโอกาสยิงได้ก็เอา หาไม่ได้ก็ขอไม่เสียไว้ก่อน เหมือนในเกมลีกที่เจอกัน ทั้งคู่ก็เสมอกันไป แบบที่โอกาสยิงจะแจ้งรวมกันทั้งสองทีม มีเพียงไม่กี่ครั้งเท่านั้น ยิ่งรอบนี้วัดกันแบบเหย้าเยือน ทั้งคู่น่าจะเล่นกับแบบระมัดระวัง เลยน่าจะจบแบบเสมอกันไปก่อนในเลกแรก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

นาโกย่า แกรมปัส (3-5-2) : โยเฮย์ ทาเคดะ (GK) – ชินโนสุเกะ นากาทานิ, ฮารูยะ ฟูจิอิยูอิจิ มารุยามะ – เรียวยะ โมริชิตะ, ยูกิ โซมะ, เลโอ ซิลวา, โช อินางากิ, เคย์ยะ เซนโตะ – โยอิจิโร่ คาคิตานิ, มาเตอุส

เกียวโต ซังกะ (4-3-3) : นาโอโตะ คามิฟูกูโมโตะ (GK) – โคสุเกะ ชิราอิ, ฮิซาชิ อัปเปียห์ ทาเวียห์, โชโกะ อาซาดะ, ทาคุยะ โอกิวาระชิมเปย์ ฟูกูโอกะ, โชตะ คาวาซากิ, โชเฮย์ ทาเคดะฟูกิ ยามาดะ, ปีเตอร์ อูทาก้า, เทมมะ มัตสึดะ

ผลสกอร์ที่คาด : นาโกย่า แกรมปัส 0-0 เกียวโต ซังกะ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top