วิเคราะห์บอล คาชิม่า แอนท์เลอร์ส vs อวิสป้า ฟูกูโอกะ ฟุตบอลเจลีก วายบีซี ลูวาน คัพ รอบเพลย์ออฟ เลกสอง

วิเคราะห์บอล คาชิม่า แอนท์เลอร์ส อวิสป้า ฟูกูโอกะ ฟุตบอลเจลีก วายบีซี ลูวาน คัพ รอบเพลย์ออฟ เลกสอง โดยคู่นี้เป็นการเจอกันของ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส พบกับทาง อวิสป้า ฟูกูโอกะ ซึ่งฟุตบอลคู่นี้จะลงเล่นกันในช่วงเย็นของวันเสาร์ที่ 11 มิถุนายน 2565 เวลา 13.00 นาฬิกา ที่สนาม คาชิม่า ซ็อคเกอร์ สเตเดี้ยม เมืองคาชิม่า จังหวัดอิบารากิ ประเทศญี่ปุ่น หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆอีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล คาชิม่า แอนท์เลอร์ส อวิสป้า ฟูกูโอกะ

เจ้าบ้าน คาชิม่า แอนท์เลอร์ส เกมที่แล้วแพ้มา ทำให้ในนัดนี้ต้องชนะเท่านั้น แม้ปีนี้ผลงานโดยรวมจะค่อนข้างดี แต่เบื้องลึกแล้ว พวกเขาได้คู่กองหน้าคอยแบกมาตลอด แต่เกมนี้จะยังไม่มี อายาเสะ อูเอดะ ที่ติดภาระกิจกับทีมชาติญี่ปุ่น รวมไปถึงสองนัดเตะอย่าง ชินทาโร่ นาโกะ และ เรียวทาโร่ อารากิ ที่ยังไม่หายเจ็บ

ทีมเยือน อวิสป้า ฟูกูโอกะ หลังจากเกมแรกกุมความได้เปรียบ ทำให้เกมนี้พวกเขาเล่นง่ายขึ้นเยอะ แต่การบุกมาเล่นเพื่อผลเสมออย่างเดียว นับว่าเป็นเรื่องที่น่ากลัว ยังดีที่เกมนี้ สภาพของผู้เล่นทีมก็ยังคงพร้อม 100% เพราะไม่มีผู้เล่นคนใด บาดเจ็บหรือติดโทษแบน และไม่มีผู้เล่นคนใด ต้องไปรับใช้ชาติ

วิเคราะห์ก่อนเกม

สำหรับทางเจ้าถิ่น เกมนี้จะว่ายากก็ไม่ยาก จะง่ายก็ไม่ง่าย เนื่องจากพวกเขาต้องเล่นเพื่อชัยชนะอยู่แล้ว โดยการขาดกองหน้าตัวแบก ทำให้ในเลกแรก เกมรุกของพวกเขา ทำอะไรไม่ได้เลย แต่ผลงานในบ้านของพวกเขา ถือว่าเด็ดดวง โดยปีนี้แพ้ให้กับทีมระดับท็อปจริงๆ ซึ่งแม้ในเกมแรกจะแพ้มา แต่ทาง อวิสป้า ในฤดูกาลนี้ก็เล่นในบ้านได้เหนียวแน่น แพ้ยาก ทำให้การแพ้ในเลกแรก จริงๆ แล้วก็ดูไม่เสียหายเท่าไหร่ เชื่อว่าอย่างแย่พวกเขาก็น่าจะเบียดเอาชนะได้ แต่ก็น่าจะเหนื่อยเพราะการขาด อูเอดะ นั่นเอง

ผู้เล่นคาดว่าจะลงสนาม

คาชิม่า แอนท์เลอร์ส (4-4-2) : ควอน ซุน แต (GK)  เคย์โงะ สึเนโมโตะบูเอโน่, เคนโตะ มิซาโอะ, โคกิ อันไซฮวน อลาโน่, ยูตะ ฮิงุจิ, ดิเอโก้ ปิตูก้า ,อาร์ตูร์ ไคเก้ยูมะ ซูซูกิโชมะ โดอิ

อวิสป้า ฟูกูโอกะ (4-4-2) : มาซาอะกิ มุรากามิ (GK) – โยตะ มาเอจิมะ, ทัตซูกิ นาระ, ดักลาส กรอลลี่, ทาคาอากิ ชิจิ – ยอร์ดี้ คร็อกซ์, ชุน นากามูระฮิโรยูกิ มาเอะ, ทัตสึยะ ทานากะ ฆวนม่ายูยะ ยามากิชิ

ผลสกอร์ที่คาด : คาชิม่า แอนท์เลอร์ส 1-0 อวิสป้า ฟูกูโอกะ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top