วิเคราะห์บอล โชนัน เบลมาเร่ vs เซเรโซ โอซาก้า ฟุตบอลเจลีก วายบีซี ลูวาน คัพ รอบเพลย์ออฟ เลกสอง

วิเคราะห์บอล โชนัน เบลมาเร่ เซเรโซ โอซาก้า ฟุตบอลเจลีก วายบีซี ลูวาน คัพ รอบเพลย์ออฟ เลกแรก เป็นการเจอกันระหว่าง โชนัน เบลมาเร่ กับทาง เซเรโซ โอซาก้า ซึ่งฟุตบอลคู่นี้จะลงเล่นกันในช่วงบ่ายของวันเสาร์ที่ 11 มิถุนายน 2565 เวลา 16.00 นาฬิกา ที่สนาม เลม่อน แก๊ส สเตเดียม ฮิรัตสึกะ เมืองฮิรัตสึกะ จังหวัดคานากาวะ ประเทศญี่ปุ่น หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆอีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล โชนัน เบลมาเร่ เซเรโซ โอซาก้า

เจ้าบ้าน โชนัน เบลมาเร่ แม้จะแพ้มาในเลกแรกก็ตาม แต่ด้วยสกอร์เพียงลูกเดียว ทำให้พวกเขายังไม่หมดหวัง แม้ผลงานในลีกของพวกเขาจะไม่ค่อยเอาไหน แต่ในรายการนี้เหมือนเป็นอีกทีม ยิ่งเป็นฟุตบอลรอบน็อคเอาท์ ชื่อเสียงหรืออะไรก็ไม่เกี่ยว เพราะอะไรก็เกิดขึ้นได้ เชื่อว่าเกมนี้พวกเขาน่าจะไม่มียั้ง ยิ่งการเจอกันในเกมลีกที่สนามแห่งนี้ ก็เป็นฝ่ายทำได้ดีกว่า แม้จะเป็นฝ่ายแพ้ก็ตาม สำหรับความพร้อมของผู้เล่นในทีม จะยังขาดหน้าเดิมอย่าง ชูโตะ ยามาโมโตะ กับ ทาคุยะ โอคาโมโตะ เพียงสองราย

ทีมเยือน เซเรโซ โอซาก้า เรียกว่ายังเขี้ยวลากดินเหมือนเคย จากการเปิดบ้านเฉือนเอาชนะไปได้ก่อนในเลกแรก 1-0 เรีกยว่าในช่วงหลัง แม้เล่นได้ดีบ้างไม่ดีบ้าง แต่ก็เก็บผลงานที่น่าพอใจได้อยู่เสมอ ซึ่งเป็นกุญแจสำคัญ ที่ทำให้พวกเขายังคงบินสูงอยู่ในเวลานี้ ส่วนทางด้านผู้เล่นในทีมนั้น สมบูรณ์พร้อมสุดๆ หลังไม่มีผู้เล่นคนใดได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบนเลย แม้แต่รายเดียว

วิเคราะห์ก่อนเกม

หากพูดถึงเรื่องคุณภาพ ยังไงก็ต้องยกให้กับทาง เซเรโซ เหนือกว่าอยู่แล้ว แต่การเจอกันในนัดแรก ได้แสดงให้เห็นแล้วว่าทาง โชนัน เองก็เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม แม้จะแพ้ไปแบบหวุดหวิดก็ตาม แต่การได้กลับมาเล่นในบ้านตัวเอง บวกกับเป็นรายการที่พวกเขายังคงมีหวัง ไม่มีการยอมแพ้ง่ายๆ แน่นอน แต่ด้วยสกอร์ที่เข้าทางทีมเยือนอยู่ ทำให้พวกเขาเล่นได้ง่ายมาก น่าจะมาเน้นเหนียวแน่น ปล่อยให้เจ้าบ้านผลีผลามบุกเข้ามา แล้วเมื่อสบช่องเมื่อไหร่ พวกเขาก็น่าจะหาจังหวะสวน ปิดเกมด้วยสกอร์ซักลูกนึง ดูแล้วเกมนี้หากไม่ไหลยาวในช่วงท้ายเกม ไม่จบเสมอก็ทีมเยือนเบียด ยกเว้นท้ายเกม เจ้าบ้านจะไม่รับแล้วโถมบุกสุดตัว อันนี้โอกาสไหลก็มีครับ ดังนั้นเกมนี้ อยู่ที่ประตูแรกจะอยู่ที่ฝั่งไหน หากใครได้รับรองว่าโมเมนตัมเทไปหมดแน่ๆ

ผู้เล่นคาดว่าจะลงสนาม

โชนัน เบลมาเร่ (3-5-2) : โคเซย์ ทานิ (GK) – คาซูกิ โออิวะ, โกกิ ทาชิไดกิ ซูงิโอกะ – ไทกะ ฮาตะ, ฮิโรคาซุ อิชิฮาระ, ทาคุจิ โยเนโมโตะ, มาซากิ อิเคดะ, ทาริค เอลยูนูสซี่ – ชูโตะ มาชิโนะยูกิ โอฮาชิ

เซเรโซ โอซาก้า (4-2-3-1) : คิม จิน-ฮยอน (GK)  ริคุ มัตสึดะ, มาเตจ ยอนยิชโคจิ โทริอูมิ, เรียวสุเกะ ยามานากะ  ฮิโอากิ โอคุโนะริกิ ฮารากาว – เซย์ยะ มาอิคุมะ, ฮิโรชิ คิโยทาเกะ, ฌ็อง แพทริค  อดัม ทาร์การ์ต

ผลสกอร์ที่คาด : โชนัน เบลมาเร่ 0 – 0 เซเรโซ โอซาก้า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top