วิเคราะห์บอล เกียวโต ซังกะ vs นาโกย่า แกรมปัส ฟุตบอลเจลีก วายบีซี ลูวาน คัพ รอบเพลย์ออฟ เลกสอง

วิเคราะห์บอล เกียวโต ซังกะ นาโกย่า แกรมปัส ฟุตบอลเจลีก วายบีซี ลูวาน คัพ รอบเพลย์ออฟ เลกสอง เกียวโต ซังกะ เปิดบ้านปะทะกับ นาโกย่า แกรมปัส ซึ่งฟุตบอลคู่นี้จะลงเล่นกันในช่วงบ่ายของวันเสาร์ที่ 11 มิถุนายน 2565 เวลา 16.30 นาฬิกา ที่สนาม ซังกะ สเตเดียม บาย เคียวเซร่า จังหวัดเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น หากสนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆอีก สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com

วิเคราะห์บอล เกียวโต ซังกะ นาโกย่า แกรมปัส

เจ้าบ้าน เกียวโต ซังกะ โอกาสผ่านเข้ารอบของพวกเขา แทบเป็นไปไม่ได้แล้ว หลังเกมแรกบุกไปแพ้มาก่อนถึง 1-6 ด้วยเหลือตัวผู้เล่นน้อยกว่า แต่ดันไม่เซฟตัวเอง เปิดเกมบุกแลกจนท้ายเกมเสียประตูรัวๆ อย่างไรก็ตามไม่มีเหตุผลให้ต้องถอย เนื่องจากโปรแกรมนัดถัดไป ก็ต้องรอถึงวันเสาร์หน้าอยู่ดี ซึ่งเกมนี้ก็อาจจะส่งชุดใหญ่ลงเล่น ซึ่งจะขาดเพียง โชตะ คาวาซากิ ที่โดนไล่ออกในนัดที่แล้ว รวมไปถึง นาโอโตะ มิซาวะ ที่เจ็บยาว เพียงสองรายเท่านั้น

ทีมเยือน นาโกย่า แกรมปัส สถานการณ์แทบจะลอยลำแล้ว เชื่อว่าไม่มีใครคิดว่าพวกเขาจะตกรอบแน่ๆ หลังบุกไปชิงความได้เปรียบมาก่อน 6-1 แม้ฟอร์มการเล่นจริงๆ จะไม่ได้เหนือกว่าขนาดนั้น แต่อาศัยทีมเยือนที่เหลือผู้เล่นน้อยกว่า แถมไล่บี้จนหมดแรงในช่วงท้าย เชื่อว่าเกมนี้พวกเขาน่าจะพักผู้เล่นตัวหลักบางราย รวมไปถึงสามผู้เล่นที่ยังไม่หายเจ็บอย่าง มิตเชลล์ ลังเกรัค, ฮิเดมาสะ โคดะ และ คาซูกิ นากาซาวะ

วิเคราะห์ก่อนเกม

เชื่อว่าสกอร์ในเกมนี้ น่าจะเปลี่ยนผลลัพธ์ทีมที่จะได้เข้ารอบได้ยาก เพราะผลต่างถึง 5 ประตู แต่เชื่อว่าทางเจ้าบ้านน่าสู้ขาดใจ เนื่องจากพวกเขาไม่มีอะไรจะเสี ย ต่างกับทีมเยือนที่น่าจะมาเล่นประคอง ให้พอเข้าไปรอบไปได้ แบบที่ไม่มีนักเตะได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบน ซึ่งหากว่ากันที่ผลของเกมนัดนี้เพียงอย่างเดียว มองแล้วโอกาสทางเจ้าบ้านเก็บชัยได้ ก็มีอยู่ไม่น้อยครับ ยกเว้นพวกเขาจะปล่อยจอย แบบนั้นก็ตัวใครตัวมัน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เกียวโต ซังกะ (4-3-3) : นาโอโตะ คามิฟูกูโมโตะ (GK) – โคสุเกะ ชิราอิ, ฮิซาชิ อัปเปียห์ ทาเวียห์, โชโกะ อาซาดะ, ทาคุยะ โอกิวาระชิมเปย์ ฟูกูโอกะ, โชตะ คาวาซากิ, โชเฮย์ ทาเคดะฟูกิ ยามาดะ, ปีเตอร์ อูทาก้า, เทมมะ มัตสึดะ

นาโกย่า แกรมปัส (3-5-2) : โยเฮย์ ทาเคดะ (GK) – ชินโนสุเกะ นากาทานิ, ฮารูยะ ฟูจิอิยูอิจิ มารุยามะ – เรียวยะ โมริชิตะ, ยูกิ โซมะ, เลโอ ซิลวา, โช อินางากิ, เคย์ยะ เซนโตะ – โยอิจิโร่ คาคิตานิ, มาเตอุส

ผลสกอร์ที่คาด : เกียวโต ซังกะ 2 – 1 นาโกย่า แกรมปัส

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top