Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ซางัน โทสุ VS เอฟซี โตเกียว ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล ซางัน โทสุ VS เอฟซี โตเกียว ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล ซางัน โทสุ VS เอฟซี โตเกียว ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น

วิเคราะห์บอล ซางัน โทสุ เอฟซี โตเกียว ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น เกมนัดสุดท้ายของสัปดาห์ที่ 18 ในฤดูกาลนี้ โดยเกมนี้เป็นการเจอกันของ ซางัน โทสุ กับทาง เอฟซี โตเกียว ซึ่งฟุตบอลคู่นี้จะลงเล่นกันในช่วงเย็นของวันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน 2565 เวลา 17.00 นาฬิกา ที่สนาม เอคิเมะ เรียล เอสเตท สเตเดียม เมืองโทสุ จังหวัดซากะ ประเทศญี่ปุ่น หากเพื่อนๆ สนใจบท วิเคราะห์บอล คู่อื่นๆ สามารถติดตามได้ที่ 168kick.com เช่นเคย

วิเคราะห์บอล ซางัน โทสุ เอฟซี โตเกียว

เจ้าบ้าน ซางัน โทสุ ปีนี้มาดีจริงๆ แต่น่าเสียดายที่ฟอร์มช่วงหลังดรอปไปดื้อๆ โดย 5 นัดหลังสุดของพวกเขา ดันเก็บชัยชนะได้เพียงนัดเดียว ทำให้แต้มของพวกเขาไม่ค่อยขยับเท่าไหร่ ปัจจุบันเลยมีเพียง 24 คะแนน อยู่ในอันดับ 8 ของตาราง แม้จะไม่ค่อยแพ้ใครแต่ส่วนใหญ่หนักไปทางเสมอ โดยเกมล่าสุดนั้นบุกไปแพ้ต่อ จูบิโล่ อิวาตะ แบบมึนๆ 1-3 ยังดีที่ความพร้อมของผู้เล่นในทีม สมบูรณ์พร้อม 100% ไม่มีนักเตะรายใดได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบน

ทีมเยือน เอฟซี โตเกียว ก็เป็นอีกทีมที่ทำผลงานได้ดีในฤดูกาลนี้ แต่ช่วงหลังน่าเสียดาย ฟอร์มฝืดไปหน่อย ยิ่งช่วงก่อนพักเบรกฟอร์มกำลังเริ่มกลับมา แต่พอหลังกลับมาจากเบรกทีมชาติ ดันบุกแพ้ โชนัน เบลมาเร่ 0-2 หน้าตาเฉย ทำให้ผลงานโดยรวมนั้น เก็บไปได้ 25 คะแนน อยู่ในอันดับ 7 ของตาราง แต่เกมนี้พวกเขาจะไม่มี อากิฮิโระ ฮายาชิ คนเดียวเช่นเคย คนอื่นๆ ที่เหลือนั้นพร้อมลงเล่นทั้งหมด

วิเคราะห์ก่อนเกม

เป็นอีกคู่ที่น่าสนใจที่สุดในสัปดาห์นี้ เนื่องจากทั้งคู่ มีสไตล์การเล่นที่คล้ายกัน ด้วยจุดเด่นในเกมรับที่เหนียวแน่น แม้จะเล่นเกมบุกได้ดีพอสมควร แต่ปัญหาก็คือในพื้นที่สุดท้าย ที่ควรจะได้รับการปรับปรุงซักหน่อย โดยทั้งคู่ถือว่าเป็นทีมแพ้ยาก แต่ก็เพิ่งแพ้มาในเกมล่าสุด หลังจากกลับมาจากพักเบรกเหมือนกันทั้งคู่ แต่ทางทีมเยือนเสียเปรียบนิดหน่อย ตรงที่ผู้เล่นบางคน เพิ่งผ่านการแข่งขัน 120 นาทีในฟุตบอลถ้วยกลางสัปดาห์มา ทำให้มองว่าเกมนี้เจ้าบ้านจะไม่แพ้ครับ แม้โอกาสที่ทั้งคู่จะจบเสมอมากที่สุดก็ตาม

ผู้เล่นคาดว่าจะลงสนาม

ซางัน โทสุ (3-4-2-1) : ปาร์ค อิล-ยู (GK) – ดิเอโก้, ฮวาง ซอก-โฮมาซายะ ทาชิโระวาตารุ ฮาราดะเคย์ โคอิซูมิอากิโตะ ฟูกุตะ, ยูโตะ อิวาซากิยูกิ โฮริโกเมะ, ยูจิ โอโนะ – ไทเซย์ มิยาชิโระ

เอฟซี โตเกียว (4-3-3) : ยาคุบ สโลวิค (GK) – โฮทากะ นากามูระมาซาโตะ โมริชิเกะยาสุกิ คิโมโตะเรียวยะ โองาวะ – เรียวมะ วาตานาเบะทาคุยะ อาโอกิชูโตะ อาเบะ – เคนสุเกะ นากาอิดีเอโก้ โอลิเวียร่าอเดลตัน

ผลสกอร์ที่คาด : ซางัน โทสุ 1-1 เอฟซี โตเกียว

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้